Thời trang

Bỏ túi bí kíp chọn quà 8/3 khiến các nàng thích mê

T.H
Chia sẻ

Ngày 8-3 không còn xa, chắc hẳn không ít chàng trai đang đau đầu suy nghĩ nên chọn quà gì tặng cho người ấy. Một ngày ý nghĩa luôn cần trao đi những món quà đặc biệt.

Quà tặng đâu nhất thiết phải nặng về vật chất, quà tặng chính là cách bạn thể hiện tấm lòng chân thành dành cho người được nhận. Khám phá ngay vài gợi ý về các món quà sáng tạo và độc đáo khiến nàng cười tít mắt và cảm động!

Tự tay thiết kế một album ảnh của riêng đôi ta

Chắc hẳn cặp đôi nào cũng có hàng tá hình ảnh selfie hạnh phúc cùng nhau, hay tận dụng chúng để làm nên 1 món quà handmade dễ thương lại vô cùng ý nghĩa.. Việc của bạn rất đơn giản, tổng hợp các bức ảnh bạn ưng ý nhất rồi thiết kế một album theo concept độc nhất vô nhị, viết những lời tỏ tình dễ thương bên trong và trao tận tay nàng vào ngày 8-3.

Những bó hoa rực rỡ và ngon miệng

Các bạn nam thường có xu hướng tặng hoa vào những ngày lễ hoặc ngày kỉ niệm. Thay vì tặng một bó hoa đắt tiền nhưng chỉ có thể rực rỡ hôm nay và chóng úa tàn hôm sau, tại sao bạn không thử tặng nàng một bó hoa không bao giờ héo được kết lại bằng: trái cây, chocolate, son,… Món quà thỏa được tiêu chí đẹp mắt mà lại còn chuẩn gu các nàng đấy!

Vòng tay gắn kết hạnh phúc

Chàng nào đang nghĩ đến việc mua trang sức đắt tiền thì gợi ý hoàn hảo hơn cho bạn chính là thử tự tay làm những chiếc vòng nhỏ xinh cho gấu. Chiếc vòng xinh xắn sẽ là vật gắn kết giữa bạn và người ấy. Chỉ cần nhìn thấy nó, người ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc ngập tràn.

Một món đồ đôi khẳng định chủ quyền

Nếu hai bạn là một cặp phong cách, yêu thích sự nổi bật thì còn chờ gì mà không tặng cho nàng một đôi giày sandals tươi trẻ, đa sắc màu như SHONDO F6S. Đây chính là món quà không thể hoàn hảo hơn. Đôi giày với kiểu dáng trẻ trung, năng động cùng chất liệu vượt trội sẽ góp phần khiến cho vẻ ngoài của hai bạn thêm trendy và cá tính.

Hãy cùng trở thành một couple sành điệu thu hút mọi ánh nhìn trầm trồ, ngưỡng mộ của mọi người khi diện sandals F6S xuống phố nhé!

Siêu phẩm sandals F6S dành cho những bạn trẻ tự tin yêu thích vận động, đã có những cải tiến như: Quai giày dễ dàng tăng giảm độ rộng, có thể tháo rời trở thành dép vô cùng độc đáo; Tăng độ bám dính quai giày 20.000 lần bằng lựa chọn loại dán xé cao cấp; Ứng dụng chất liệu phylon cao cấp gấp 3 lần sandals thông thường, giúp cải thiện được tối ưu độ cao của giày; Đa dạng về màu sắc…

Hotline: 1900 0270

Facebook: https://www.facebook.com/shondoshoes/

Website: https://shondoshoes.com/

Danh sách hệ thống cửa hàng: https://shondoshoes.com/contact-us/cua-hang/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất