Đẹp

'Bỏ túi' 5 xu hướng tóc cho nàng sành điệu

Chia sẻ

Xu hướng tóc của mùa xuân hè 2016 hướng đến sự đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng thời thượng.

1. Kiểu tóc xoăn nhẹ, rẽ ngôi giữa:

xuhuongtocxuanhe1

Một trong những kiểu tóc lý tưởng và hợp xu hướng của mùa xuân hè 2016 đó là tóc xoăn nhẹ tự nhiên, rẽ ngôi giữa. Đây là kiểu tóc mang đến nét sang trọng, mềm mại và nữ tính. Những bạn gái có gương mặt trái xoan, mặt hình trái tim, hay mặt tròn đều phù hợp. Tuy nhiên, bạn có vàng trán cao hoặc rô thì hạn chế “kết thân” với kiểu tóc này nhé, nó sẽ khiến bạn bị lộ khuyết điểm đấy!

2. Tóc đuôi ngựa buộc thấp, rẽ ngôi giữa:

xuhuongtocxuanhe2

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp, rẽ ngôi giữa vốn gây sốt từ nhiều mùa trước nhưng cho tới xuân hè 2016, nó thực sự trở thành một hiện tượng bởi sự trẻ trung, đơn giản lẫn cuốn hút. Những buổi sáng đi làm vội vã, bạn có thể tiết kiệm thời gian với kiểu tóc này và đương nhiên, nó phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

3. Tóc bob rẽ ngôi lệch:

xuhuongtocxuanhe3

Cho dù là xoăn hay thẳng thì tóc bob rẽ ngôi lệch đều mang đến cho mọi cô cái vẻ ấn tượng và sắc sảo. Kiểu tóc này sẽ giúp cho cô nàng có gương mặt to, góc cạnh trở nên thon gọn.

4. Tóc vuốt ngược:

xuhuongtocxuanhe4

Nếu bạn muốn tạo nên một gương mặt sang chảnh và kiêu sa thì nên lựa chọn tóc vuốt ngược toàn bộ về phía sau. Với kiểu tóc này, bạn có thể mix cùng một chiếc váy quây ngực hay mặc phong cách “menswear” cá tính.

5. Tóc tết viền trước:

xuhuongtocxuanhe5

Một kiểu tóc tết viền trước kéo dài về phía sau khiến gương mặt vô cùng dễ thương và đáng yêu. Khi “đỏm dáng” với kiểu tóc này, bạn có thể thoải mái đi chơi, hẹn hò hay dự tiệc…

Chia sẻ
Tin mới nhất