Thời trang

Bỏ ngoài tai chuyện tình cảm, Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp trong đầm xuyên thấu sắc vàng

Phi Long
Chia sẻ

Bỏ qua những ồn ào trong chuyện tình cảm, nàng ngọc nữ của làng điện ảnh Việt khiến fan bấn loạn với vẻ đẹp mong manh, tươi trẻ và gợi cảm một cách tinh tế với thiết kế có tông màu vàng chanh rực rỡ của Lê Thanh Hòa.

Cô trang điểm nhẹ nhàng theo phong cách tự nhiên, điểm nhấn là màu son hồng nữ tính. Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” chọn cho mình chiếc váy dài, theo phong cách vintage có phần xuyên thấu khoe vóc dáng thon gọn. Màu vàng chanh làm nhiệm vụ tôn lên làn da trắng sáng của Nhã Phương.

Phong cách ăn mặc và trang điểm này của Nhã Phương nhận được nhiều lời khen có cánh. Không ít người cho rằng gu thời trang của cô ngày càng “lên tông”.

Nhan sắc ngày càng lên hương cộng hưởng với những thiết kế độc đáo của nhà mốt Lê Thanh Hòa khiến cái tên Nhã Phương được nhắc tới không có đối thủ. Khuôn mặt của cô gần đây trở nên thon gọn hơn, các đường nét có đổi khác khiến cư dân mạng nghi ngờ nữ diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù không có phát ngôn chính thức nào về chuyện Trường Giang và Nam Em có tình cảm với nhau, nhưng mọi động thái của Nhã Phương luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cô liên tục “tái xuất” hoành tráng với những phong cách ấn tượng đầy mê hoặc.

Đầm dạ hội với sắc vàng - gam màu hot trend đang được các tín đồ thời trang chưng diện từ thảm đỏ tới đường phố với nhiều phong cách khác nhau.

Trước đó trong một sự kiện, bạn gái Trường Giang cũng “càn quét” thảm đỏ bằng một bộ cánh khoét lưng trần gợi cảm. Có vẻ như Nhã Phương là người đẹp khá phù hợp với các thiết kế màu vàng chanh của Lê Thanh Hòa.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất