Thời trang

Bỏ kính áp tròng, Ngọc Trinh, Minh Tú, Lan Khuê khiến fan phải thốt lên bất ngờ

Thổ Đậu
Chia sẻ

Khi tháo kính áp tròng, loạt mỹ nhân Việt khiến khán giả bất ngờ.

Để có được vẻ đẹp lung linh và quyến rũ mỗi khi xuất hiện trước công chúng, lens hay kính áp tròng từ lâu đã trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người đẹp Việt. Chính vì sử dụng lens mọi lúc mọi nơi, khi tháo bỏ chúng, các mỹ nhân lại khiến người ta “giật mình” vì nhan sắc quá đỗi khác biệt.

Vốn sở hữu đôi mắt to tròn nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn nhờ cậy đến kính áp tròng để có vẻ đẹp sắc sảo, lung linh hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Thường xuyên sử dụng kính áp tròng với những màu sắc khá tây và lạ mắt, siêu mẫu Minh Tú rất thích diện mạo “búp bê” như thế này. Khi không có trợ thủ bên cạnh, nhan sắc của chân dài sinh năm 1992 không mấy hoàn hảo.

Lan Khuê là một trong những siêu mẫu có đôi mắt to tròn sắc sảo, song không vì thế mà cô không sử dụng trợ thủ đắc lực để cho đôi mắt thêm phần cuốn hút.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với đôi mắt to tròn, đen láy. Nhưng đó là lúc đeo lens, khi tháo kính áp tròng, “nữ hoàng nội y” lại có cặp mắt khá lờ đờ và mệt mỏi.

Dù có đeo kính áp tròng hay không thì đôi mắt của Tóc Tiên vẫn ghi điểm tuyệt đối.

Sở hữu nhan sắc hoàn hảo nhưng đôi mắt của Bảo Thy có phần lờ. Chính vì vậy mà cô ca sĩ làm gì, đi đâu cũng đeo áp tròng.

Hoa hậu Phạm Hương sở hữu đôi mắt không hoàn hảo khi không có lens bên cạnh.

Nhờ kính áp tròng màu ghi sáng mà đôi mắt của Văn Mai Hương thêm cá tính và sắc sảo ngay cả khi cô chỉ kẻ viền eyeline rất nhẹ.

Bích Phương có lẽ là mỹ nhân tuyệt vời nhất, bởi dù có đeo lens hay không thì đôi mắt của cô thừa sức thôi miên người nhìn.

Sở hữu đôi mắt dài với tròng mắt khá nhỏ, khi đeo lens, gương mặt của Minh Hằng trở nên “cuốn hút” hơn rất nhiều.

Đôi mắt của Chi Pu rất đẹp, nhưng có lẽ sẽ đẹp hơn nếu như nữ ca sĩ có sử dụng kính áp tròng.

Nếu không đeo lens thì đôi mắt của nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh khá buồn

“Hoa hậu ảnh lịch” Thanh Mai vừa trẻ trung, vừa quý phái khi đeo kính áp tròng màu đen.

Chia sẻ

Bài viết

Thổ Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất