Thời trang

Bộ ba thời trang giúp Hoàng Thùy Linh trở thành fashion icon trên sân khấu, thảm đỏ

Thục Chinh
Chia sẻ

Sang, gợi và quyến rũ - đó là những gì khiến Hoàng Thùy Linh tỏa sáng dù bất cứ nơi đâu.

Hoàng Thùy Linh luôn nằm trong top những sao mặc đẹp của showbiz. Dưới đôi bàn tay của “phù thủy” stylist Hoàng Ku, bước đi thời trang của cô ca sĩ Rung động luôn vững chắc và thậm chí là tiến xa hơn. Từ phong cách thời trang thường ngày đến thời trang thảm đỏ, sân khấu, Hoàng Thùy Linh luôn tạo dấu ấn tỏa sáng nhất định, không trùng lặp nhàm chán khi đi theo định hướng hình tượng quyến rũ, gợi cảm. Hãy cùng khám phá xem bí quyết nào giúp cô ca sĩ trở thành “trung tâm” của sân khấu, thảm đỏ.

Đồ sequins - nổi bật số 1 

Những bộ đồ đá quý kim sa lấp lánh chính là “vũ khí” giúp Hoàng Thùy Linh trở thành “nữ hoàng” của sân khấu. Item này chiếm số lượng khá nhiều trong bộ sưu tập đồ diễn của cô nàng và rất đa dạng về kiểu dáng từ đầm dài cho đến quần ống loe…

hoang-thuy-linh-dam-sequin-01

Chiếc đầm sequin ôm sát đường cong cơ thể vừa là trang phục vừa trang sức để cô ca sĩ xuất hiện với hình ảnh long lanh nhất.

hoang-thuy-linh-dam-sequin

Và khi đứng trên sân khấu, chiếc đầm tỏa sáng đã giúp chủ nhân của nó ghi điểm trước bao ánh nhìn.

hoang-thuy-linh-03

Bộ đồ đỏ kim sa không kém phần lộng lẫy, được may thành áo bra top và quần ống loe giúp vóc dáng của cô nàng cao hơn và sexy hơn. Cách vận quần ống loe tạo cảm giác thoải mái giúp cô nàng thực hiện các động tác vũ đạo phức tạp dễ dàng.

hoang-thuy-linh-04

Cận cảnh bộ cánh sequin đỏ : Áo bra còn có đường cut-out khỏe khoắn. Chiếc găng tay tuy là phụ nhưng lại tạo ra sự thay đổi phong cách cho bộ đồ. Nếu Hoàng Thùy Linh không diện phụ kiện này thì bộ đồ sẽ trở nên mềm mại và không có sự mạnh mẽ, “nữ quyền”.

hoang-thuy-linh-05

Một outfit sân khấu nữa theo tiêu chí “quyến rũ chết người”. Vẫn là chiếc áo bra-top nhưng lần này cô nàng diện quần sooc cạp cao. Cả bộ đồ chắc sẽ đơn điệu nếu không có những hoạt tiết hình hoa đính đá.

hoang-thuy-linh-08

Chiếc đầm liền dài tay không có những đường cắt hở bạo, thay vào đó là tôn lên vòng eo của cô nàng. Chiếc đầm vẫn sexy bởi chiều dài ngắn giúp khoe khéo đôi chân thon.

Đồ đen “quyền lực”

Những trang phục màu đen luôn được các sao Việt săn đón và Hoàng Thùy Linh cũng không là ngoại lệ. Màu đen vừa làm bật nên nét quý phái lại tạo sự nổi bật mà không cần kiểu cách, cầu kì.

hoang-thuy-linh-10

Hoàng Thùy Linh cũng là tín đồ của xu hướng “all black”. Bộ đầm tạo điểm nhấn bằng đường xẻ tà và thân được may giống theo phom áo yếm. Kết hợp với đó là kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp, chải mượt - xu hướng tóc thảm đỏ được “cưng chiều” nhất của các sao Việt.

hoang-thuy-linh-09

Vẫn là phong cách “all black” nhưng không hề bị đơn điệu, nhàm chán. Cô nàng ghi điểm với đôi cao gót chiến binh và áo lưới khéo khoe vòng 1 gợi cảm.

hoang-thuy-linh-dam-da-hoi

Chiếc đầm dạ hội làm bật lên sự cao sang, quý phái. Phần thân váy được may dạng quây đính đá sequin đen lấp lánh cùng họa tiết khá lạ mắt, tạo nên một chiếc đầm đầy tính “ma mị”. Một điểm cộng cho phong cách trang điểm của Hoàng Thùy Linh trong bộ đầm này chính là nhờ lối make up mắt mèo, son môi berry đậm đà không thể nào hợp hơn.

Đầm cổ chữ V

Những chiếc váy khoét cổ hình chữ V và ôm dáng là lựa chọn yêu thích của ca sĩ Bánh trôi nước. Item này tạo sự phóng khoáng, mềm mại, hở nhưng vẫn an toàn.

ao-khoac-long

Chiếc đầm mới nhất của Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng bởi màu sắc nền nã, chất vải lụa satin làm đường nét của trang phục rất mềm mại, cổ đầm may theo kiểu nếp gấp. Nếu không có chiếc khăn lông khoác bên ngoài, bộ váy có lẽ sẽ chỉ dừng ở mức ưa nhìn chứ không tạo được sự sang trọng. Một điểm 10 cho phụ kiện tuyệt vời này !

hoang-thuy-linh-14

Áo peplum điệu đà khoét cổ làm tổng thể bộ đồ không quá “bí”. Nếu thiếu đi chi tiết cổ chữ V trên chiếc áo này, có lẽ bộ đồ sẽ trở thành đồ công sở.

hoang-thuy-linh-15

Đầm đỏ luôn có sức mạnh “thống trị” các buổi dạ tiệc, giúp người mặc lôi kéo những ánh nhìn. Cô nàng lại khiến người người say mê bởi chiếc đầm dạ hội vừa khoét cổ vừa xẻ tà.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất