Thời trang

Bộ ba mỹ nam của làng mẫu Việt tung clip kêu gọi tuyển sinh Siêu mẫu

Chia sẻ

3 mỹ nam siêu mẫu Vĩnh Thụy, Võ Cảnh và Minh Trung đều là những gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả, họ đã chia sẻ những gì trước khi Siêu mẫu Việt Nam 2015 diễn ra?

Vĩnh Thụy, Võ Cảnh và Minh Trung đoạt những giải thưởng lớn trong cuộc thi Siêu mẫu năm 2009 và 2013. Cả ba đều thành công với nghề người mẫu khi có bước đệm vững chắc từ Siêu mẫu. Nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, những sàn diễn lớn nhỏ trong nước không thể vắng bóng 3 anh chàng điển trai này. 

sieumau

Siêu mẫu Võ Cảnh đoạt giải bạc Siêu mẫu 2013.

sieumau

Tuy tuổi đời của nghề mẫu ngắn, song với giải thưởng danh giá từ Siêu mẫu công việc của 3 người đều thuận lợi hơn rất nhiều dù có những ngã rẽ khác nhau. Vĩnh Thụy và Võ Cảnh lấn sân sang nghề diễn với những bộ phim thu hút được nhiều dư luận. Minh Trung bén duyên với ca hát và tập luyện vũ đạo, anh có chia sẻ: “Nhờ thi Siêu mẫu mà anh phát hiện ra khả năng ca hát và nhảy nhót”.

sieumau

Hiện tại, siêu mẫu Minh Trung đang tham gia một cuộc thi về nhảy.

sieumau

sieumau

Siêu mẫu Vĩnh Thụy luôn đẹp dưới mọi góc nhìn.

sieumau

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã khởi động với những buổi sơ tuyển trên khắp cả nước, cùng lắng nghe những chia sẻ của các mỹ nam siêu mẫu về những gì họ đã trải qua và những điều họ nhận được từ cuộc thi này:

Chương trình sẽ tiếp tục vòng casting khu vực miền Nam vào ngày 28/11/2015 tại trung tâm hội nghị Queen Plaza số 29-33 Thành Thái, quận 10, TP HCM. Hãy nhanh chóng đăng kí tham gia để có cơ hội tiến gần hơn đến ngôi vị Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Lưu ý: Thí sinh có thể mang CMND và hồ sơ đến đăng ký dự thi trực tiếp tại buổi casting tại TP HCM. Trang phục: tự chọn, áo tắm. Thể lệ đăng ký chi tiết xin vui lòng xem tại đây.

>> Xem thêm

Chàng mẫu ảnh với công việc ‘kiếm thêm’ 10 phút được 2 triệu đồng!

Những chàng trai 6 múi quen mặt tại casting Siêu mẫu 2015 khu vực phía Bắc

 

Chia sẻ
Tin mới nhất