Hồ Ngọc Hà gắn liền với hình ảnh nữ hoàng giải trí sắc sảo mặn mà. Không những sở hữu thân hình của một người mẫu, cô còn có thần thái của một người phụ nữ hiện đại mạnh mẽ, quyết đoán. Xuất hiện ở các sự kiện lớn, Hà Hồ luôn chăm chút hình ảnh bản thân bằng trang phục từ những nhà mốt danh giá như Chanel, Versace, Valentino,… và mới đây nhất là Gucci khi cô trở thành gương mặt đại diện của nhà mốt Ý tại Việt Nam.
Hồ Ngọc Hà mặc gì cũng đẹp. Nhưng sự thật là việc ăn mặc ấn tượng khác với việc ăn mặc để bộc lộ cá tính của mình. Mỗi thương hiệu đều mang trong mình một thông điệp, một hình tượng tiêu biểu để khẳng định. Như nhắc đến Chanel, người ta nhắc đến người phụ nữ độc lập, cách tân. Nhắc đến Gucci hiện tại, người ta nhớ đến những cô nàng mọt sách geek-chic rất thơ mộng. Thực ra Hồ Ngọc Hà không hợp với Gucci. Cách đây không lâu, cô từng bị rất nhiều người chê bai vì trông luộm thuộm trong trang phục geek-chic tại Nhật. Vậy đâu là thương hiệu mà làm Hà Hồ tỏa sáng nhất, bộc lộ thần thái và cá tính của cô rõ nhất?
Xin thưa đó chính là Versace. Thương hiệu mang biểu tượng nữ hoàng đầu rắn Medusa đã ”hớp hồn” biết bao người yêu thời trang bởi sự táo bạo qua những đường cắt tinh tế. Đó không chỉ là sự phô diễn hình thể, đó là nghệ thuật để tạo ra sự tò mò và hấp dẫn về giới tính. Versace còn tượng trưng cho vẻ đẹp nữ quyền và kiêu hãnh. Xét về các yếu tố hình thể và phong thái, đây chắc chắn là thương hiệu phù hợp với HLV Hồ Ngọc Hà nhất vì mỗi lần cô xuất hiện đều làm ”hớp hồn” người đối diện từ phong thái đến thời trang.
Phạm Hương không phải một cô hoa hậu truyền thống với vẻ đài các, e thẹn. Cô nàng sở hữu thân hình bốc lửa đúng chuẩn quốc tế với làn da nâu bóng, vòng hông nảy nở, gương mặt Tây cùng lối make up sắc sảo. Phạm Hương được đánh giá là một người phụ nữ tự tin và duyên dáng. Tuy nhiên cô lại thường xuyên gắn mình cùng thương hiệu Dior nền nã. Và điều này tuy phù hợp nhưng chưa thực sự mang lại sự đột phá của cô trong phong cách cá nhân. Theo thăm dò của nhiều biên tập viên thời trang, Phạm Hương được cho là phù hợp để trở thành gương mặt đại diện cho Balmain hoặc Prada.
Phạm Hương có đủ mọi yếu tố để trở thành một Kim Kardashian phiên bản Việt. Bỏ qua việc so sánh giữa số đo, danh hiệu và nghề nghiệp của hai cô nàng này, Phạm Hương có đặc trưng tính cách cùng sự hấp dẫn truyền thông tương đương với chị em nhà Kardashian. Và tất nhiên, Balmain là sự hoàn hảo cho họ. Cái mạnh của thương hiệu này là sự nhấn nhá về chi tiết và xử lý chất liệu. Tinh thần của Balmain hiện tại là cái đẹp hiện đại, sexy, rực rỡ vầng hào quang.
Xuất thân là một siêu mẫu với những bước catwalk chuyên nghiệp cùng khả năng pose ảnh trước ống kính cực xuất sắc, Lan Khuê đại diện cho nhãn hàng nào cũng ổn. Để dung hòa cho nét góc cạnh, Lan Khuê thường lựa chọn những thiết kế tôn dáng, cổ điển và dịu dàng.
Lan Khuê ít khoe streetstyle đời thường mà chỉ xuất hiện trên thảm đỏ với hình ảnh đầm đuôi cá, cúp ngực, bèo nhún từ các NTK Việt. Lựa chọn của Lan Khuê không sai vì đó là hình ảnh của hầu hết tất cả các hoa hậu. Nhưng nếu không làm hoa hậu thì sao? Ở cương vị của một siêu mẫu, với cá tính mạnh và thẳng thắn, Lan Khuê phù hợp với nhãn hàng nào?
Dolce&Gabbana chắc chắn sẽ phù hợp với Lan Khuê bởi sự nền nã, ngọt ngào và chín chắn. Thương hiệu Ý này là cái tên khá ảnh hưởng đến thời trang Việt Nam và dường như ai cũng biết đến, nổi tiếng với những thiết kế tôn dáng cổ điển trên nền họa tiết baroque hiện đại, sang trọng nhưng vẫn làm tôn lên những nét đẹp của người phụ nữ. Gương mặt và vóc dáng cùng phong cách sống của Lan Khuê hoàn toàn ”fit” với chuẩn mực ”dolce vita” của nhà mốt này.
Theo quan điểm của bạn, thì phong cách của nhà mốt nào mới thật sự phù hợp với từng vị HLV The Face Việt Nam?