Thời trang

Bộ ảnh quảng cáo bikini gây chú ý với dàn mẫu không hoàn hảo

Chia sẻ

Ai bảo có sẹo, mỡ bụng, hình xăm thì không quảng cáo nội y được? Chiến dịch quảng cáo "For Women, By Women" của nhãn hàng thời trang "& Other Stories" đã chứng minh điều ngược lại.

Khi nhắc đến hình tượng người mẫu quảng cáo bikini, rất nhiều người cho rằng tiêu chuẩn người mẫu của Victoria's Secret là một “tiêu chuẩn”, người mẫu phải có số đo ba vòng chuẩn và “mọi chi tiết trên cơ thể phải hoàn hảo”.

Victoria

Để có được thân hình chuẩn như thế này, các người mẫu phải có chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng hà khắc.

victorias-secret-main

Chiến dịch quảng cáo “For Women, By Women” của nhãn hàng thời trang “& Other Stories” chú trọng việc phản ánh hình ảnh chân thực của phụ nữ hơn là chạy theo khuôn mẫu không tưởng nào đó. Ba nhân vật chính trong chiến dịch là những phụ nữ hết sức bình thường mà bạn bắt gặp hàng ngày trên phố: Helin Honung, một blogger yêu thích yoga, Kelsey Lu McJunkis, nghệ sĩ cello kiêm người mẫu, và Ida Jagerfelt, copywriter.

NzZmODg4NGJmMiMvREdWZno1U3N1WGswOWlqSXF3S05LamVsSHlRPS8xOXg4OjExODF4Nzc4LzkwMHg1OTYvZmlsdGVyczpxdWFsaXR5KDcwKS9odHRwOi8vczMuYW1hem9uYXdzLmNvbS9wb2xpY3ltaWMtaW1hZ2VzL3p5aWlndXlrM2ttYWNobmRkcnp0aWxqN3hheXB

Điểm đặc biệt về chiến dịch quảng cáo này, tất cả hình ảnh đều không hề qua chỉnh sửa và giữ nguyên những điểm vốn bị coi là khiếm khuyết trên cơ thể phụ nữ như sẹo, lông, mỡ bụng và hình xăm.

Ý tưởng này là chủ ý của nhiếp ảnh gia Hedvig Jenning. Cô muốn đem đến “cái nhìn khác biệt về cơ thể người phụ nữ”. Hãy cùng nhìn ngắm một số hình ảnh của bộ sưu tập để thấy được quan điểm mới lạ của chiến dịch: 

4-lingerie--other-stories_helin 5 6-lingerie--other-stories helin kelsey others slide_469580_6382464_free slide_469580_6382468_free

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất