Thời trang

Bộ ảnh đầu tiên của Hoa hậu Ngọc Châu với vương miện danh giá: Hào quang chính là đây!

Khôi Ngô
Chia sẻ

Về Việt Nam với ngôi vị Miss Supranational Asia 2019 sau thời gian dài chinh chiến tại đấu trường quốc tế, Hoa hậu Ngọc Châu đã thực hiện bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mình bên chiếc vương miện danh giá. Cô cũng chia sẻ về những dự định, kế hoạch tương lai hậu đăng quang Hoa hậu

Không ồn ào hay phô trương kể từ lúc chuẩn bị hành trang đi thi đến khi đoạt giải tại Miss Supranational Asia 2019, tuy nhiên, Ngọc Châu lại được nhiều khán giả yêu thích, ủng hộ trước thành tích cũng như những gì mà cô thể hiện, mang về sự hãnh diện, tự hào cho quốc gia.

Trở về từ Ba Lan sau đêm chung kết, Ngọc Châu đã thực hiện bộ ảnh với chiếc vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019, ghi lại những khoảng khắc tuyệt vời của mình sau chuỗi ngày chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Trong bộ ảnh mới vừa thực hiện, Ngọc Châu tiếp tục cho thấy hình ảnh quyến rũ, thanh lịch nhưng không kém phần sắc sảo, mê hoặc. Những bộ cánh nàng hậu 9X chưng diện đa phần là những sáng tạo của NTK Hoàng Minh Hà và được “đo ni đóng giày” cho cô, nhằm tôn lên vẻ đẹp hình thể chuẩn mực và giúp cô toát lên được nét đẹp gợi cảm, nhẹ nhàng như phong cách cô trung thành từ trước đến nay.

 Hoa hậu Ngọc Châu cho biết hiện tại cô chưa có ý định hướng đến phong cách gợi cảm táo bạo hơn bởi cô mong muốn hình ảnh khán giả nhìn thấy cũng là con người thật của Ngọc Châu ngoài đời, gắn liền với sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sức hút.

Thực hiện bộ ảnh vương miện lộng lẫy, thể hiện vẻ đẹp và thần thái lôi cuốn được xem là hoạt động đáng chú ý đầu tiên của người đẹp Tây Ninh sau khi đoạt ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019 tại đấu trường nhan sắc Miss Supranational.

Thành tích của Ngọc Châu, mỹ nhân đại diện duy nhất của Việt Nam tại cuộc thi lần này đã giúp nước ta 2 lần liên tiếp “ẵm” giải Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á. Đồng thời, chiếc vương miện Ngọc Châu đạt được cũng là vương miện duy nhất của Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp năm 2019. Và dù đã gặp nhiều sự cố, khó khăn như việc sụt 5kg dưới thời tiết âm độ của Châu Âu, thất lạc chiếc nón dài 1,2 mét trong phần thi quốc phục nhưng Ngọc Châu liên tục cho thấy bản lĩnh cùng sự tự tin của mình khi hoàn thành tốt nhất có thể qua từng vòng thi.

Sau cùng, cô nàng vẫn khiến fan mãn nguyện khi lọt top 10 chung cuộc và đạt giải nhì phần thi phụ Miss Elegance và thắng phần thi phụ Supra Chat với Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 Valeria.

Nhiều cư dân mạng không tiếc lời khen dành cho người đẹp gốc Tây Ninh về tinh thần chiến đấu và quyết tâm cao độ. Có thể nói, những gì mà Ngọc Châu đạt được hôm nay đều dựa trên nỗ lực, ý chí và sự cố gắng không bỏ cuộc của chính mình.

Với các thành tích đạt được và hiện là đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, Ngọc Châu chia sẻ cô muốn lan toả đến công chúng những thông điệp tích cực, bắt tay vào những hoạt động có ý nghĩa giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, điểm làm nên sự khác biệt của cô với vô vàn các Hoa hậu khác chính là việc cô hướng đến những tổ chức cộng đồng ở nhiều lĩnh vực như công nghệ, sức khoẻ, đồng hành cùng những dự án ý nghĩa cho phụ nữ và các bệnh nhân ung thư trong năm 2020. Cô chia sẻ: “Tôi muốn giúp đỡ các bệnh nhân mang căn bệnh hiểm nghèo, truyền cảm hứng để họ sống tốt hơn, dùng sức ảnh hưởng của mình để tuyên truyền thông điệp sống tích cực và giữ gìn sức khỏe cho cộng đồng”.

Sở dĩ, Ngọc Châu nhận được nhiều kỳ vọng từ fan và công chúng bởi cô nàng không chỉ thể hiện được tài năng, tư duy thông minh, hiện đại hay ý chí, tinh thần quyết tâm mà còn sở hữu điểm mạnh ở nhiều lĩnh vực khác nhau như catwalk, khả năng ngoại ngữ thông thạo.

Chính điều này khiến người hâm mộ có quyền hy vọng Hoa hậu Ngọc Châu sẽ tiếp tục “oanh tạc” các sự kiện thời trang, sàn diễn trong nước và quốc tế trong thời gian tới. Đồng thời, Tân Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á cũng bắt đầu phát triển bản thân ở lĩnh vực điện ảnh, nâng cao khả năng diễn xuất để mang đến những hình ảnh mới mẻ, đa dạng hơn trong mắt người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất