Thời trang

'Bản sao' Pia Wurtzbach - Hương Giang đuối sức ở chặng nước rút, Hoài Sa lội ngược dòng nhờ chiến thuật thời trang khôn khéo

Hoài Thanh
Chia sẻ

Mặc dù được đánh giá là những ứng viên tiềm năng cho chiếc vương miện Miss International Queen 2020, nhưng bộ 3 đại diện gồm Philippines- Australia - Brazil đã có sự thể hiện khá an toàn và phong độ có phần giảm sút khi cuộc thi đang đi đến chặng đua nước rút.

Miss International Queen 2020 đã đi hơn được một nữa chặng đường, Hoài Sa của Việt Nam đang có sự thể hiện khá tốt trên đường đua và hiển nhiên một cái tên đáng gờm khiến đối thủ phải e dè. Trước khi nhập cuộc, đại diện Việt Nam bị những cái tên mạnh lấn át như Philippines, Thái Lan, Brazil thì giờ đây tình thế đã đảo ngược hoàn toàn.

Bằng chứng là đại diện Việt Nam đã về nhì phần thi Tài năng, được đánh giá cao trong phần thi trang phục dân tộc, dành được tình cảm yêu mến từ đối thủ. Bên cạnh đó phong cách thời trang của đại diện Việt cũng được khán giả đánh giá cao, đây được xem là yếu tố quan trọng giúp Hoài Sa tỏa sáng trong những ngày chinh chiến ở Thái Lan.

Một trong những yếu tố giúp Hoài Sa tỏa sáng đó là phong cách thời trang cô mang tới đấu trường này.

Đại diện Việt Nam biến hóa linh hoạt.

Phù hợp với từng hoạt động và được xem là thí sinh có phong cách thời trang nổi bật nhất so với 20 cái tên còn lại.

Sắc trắng được Hoài Sa sữ dụng liên tục trong các hoạt động bên lề.

Và ngay cả phần thi quan trọng.

Trong khi đó bộ tam cực mạnh gồm Philippines - Australia - Brazil bị khán giả đánh giá có phần sa sút về phong độ. Và họ chỉ được fan Việt chú ý nhờ gắn mác bản sao của một nhân vật khác.

Jess Labares đại diện đến từ đất nước Philippines đang là cái tên được chú ý nhất mùa giải Miss International Queen 2020 vì xuất thân là một tiếp viên hàng không cùng ngoại hình nữ tính, nổi bật.

Sở hữu giọng nữ, hiện là một tiếp viên hàng không, trình Interview thượng thừa, thân hình nóng bỏng tràn đầy nhựa sống là những ưu điểm mà mỹ nhân Philippines sở hữu.

Tuy nhiên phong độ của Jess Labares trong những ngày qua có phần xuống dốc. Cô rất ít được truyền thông nhắc tới vì sự thể hiện mờ nhạt, bằng chứng là chưa đạt giải các phần thi phụ nào.

Người đẹp sinh năm 1996 sở hữu nhan sắc quyến rũ, vóc dáng gợi cảm. Ở quê nhà, Jess Labares là gương mặt được nhiều bạn trẻ chú ý và ngưỡng mộ và được gọi là bản sao của Pia Wurtzbach - Miss Universe 2015.

Việc có gương mặt giống với đàn chị giúp Jess Labares dễ dàng tạo được chú ý trong cuộc thi, thế nhưng cô vẫn bị khán giả bơ toàn tập.

Jan Brielle - đại diện đến từ xứ sở chuột túi - Australia cũng là một thí sinh tiềm năng của mùa giải năm nay vì cô sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào nữ tính.

Song sự thể hiện của cô cũng không mấy khởi sắc hơn đại diện Philippies.

Cô được chú ý trong cuộc thi chỉ vì có vẻ ngoài hao hao Hoa hậu Hương Giang.

Sau khi được khen ngợi nhan sắc có nét giống với cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hương Giang, người đẹp Úc nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp.

Tương tự Aɾiellα Mσuɾα thí sinh đến từ Brazil cũng là một thí sinh cực mạnh ở khu vực châu Mỹ. Aɾiellα Mσuɾα, năm nay 24 tuổi và là một người mẫu chuyển giới tại quê nhà. Cô sở hữu nhan sắc và chiều cao ấn tượng, hình thể gợi cảm, được dự đoán làm nên chuyện tại mùa giải năm nay.

Thế nhưng phong độ của cô đã phần nào giảm sút khi nhập cuộc.

Với gương mặt giống với Hà Hồ, Aɾiellα Mσuɾα phần nào được để mắt.

Ở những góc nghiêng, đại diện Brazil khá giống với nữ ca sĩ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất