Thời trang

Bỏ rơi Mâu Thủy, H'Hen Niê và Hoàng Thùy 'rủ nhau' xúng xính áo dài trình diễn thời trang

Phi Long
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê, á hậu Hoàng Thùy và nhiều người đẹp khác cùng hội tụ trong một sự kiện trình diễn áo dài duyên dáng.

Vào tối 24/01, tại Nhà hát Bến Thành, TpHCM, dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã cùng nhau hội tụ trong chương trình ca nhạc thời trang Tình xuân nhằm chào đón xuân Mậu Tuất 2018 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tình xuân là chủ đề đầu tiên của chuỗi chương trình Tình ca Việt Nam do Công ty cổ phần Báo Thanh Niên tổ chức và thực hiện.

Sự xuất hiện của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê khiến chương trình trở nên ấn tượng hơn bởi đây là lần đầu tiên cô “tái xuất” với sàn diễn thời trang kể từ khi đăng quang.

H’hen Niê chia sẻ “Đây là lần trình diễn thời trang đầu tiên của mình kể từ khi đăng quang. Trước khi đến với HHHV VN, tôi cũng là một người mẫu có kinh nghiệm trình diễn thời trang. Hy vọng chương trình đặc biệt này sẽ đem đến cho khán giả một đêm diễn đầy màu sắc và ấn tượng, như lời chúc xuân đến mọi người, trong đó có một phần nhỏ của Hen”.

Không chỉ thế, tham gia chương trình còn có loạt người đẹp khác xuất thân từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Á hậu Hoàng Thùy duyên dáng trong tà áo dài cách tân vừa cổ điển vừa có sự hiện đại.

Trình diễn trong trang phục áo dài đầy tinh tế và thanh lịch, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe dáng với tà áo truyền thống của dân tộc. Đặc biệt, Á hậu Hoàng Thùy sau khi tham gia chương trình, sáng sớm hôm sau cô phải bay về quê nhà Thanh Hóa để thăm hỏi gia đình, bạn bè và tham gia các hoạt động tại đây.

Á hậu Nguyễn Thị Loan cũng góp mặt trong show diễn lần này. Đây cũng là lần hiếm hoi các người đẹp cùng xuất hiện trong một chương trình thời trang, tạo điểm nhấn thú vị cho chương trình.

Á hậu Lệ Hằng dù khá bận rộn với các dự án hoạt động cuối năm nhưng các người đẹp vẫn hào hứng tham gia tập và trình diễn trong chương trình, thể hiện sự gắn kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tay áo phồng cùng phần tà áo mang hình ảnh hội họa, chiếc mấn nhỏ tông vàng tạo nên sự đối lập cho vẻ ngoài của cô.

Người đẹp thể thao Huỳnh Cẩm Tiên gây ấn tượng mạnh khi khoác lên bộ áo dài đầy chất thơ.

Các người đẹp Việt cùng nhau trình diễn áo dài trên sân khấu. Sự kiện còn hội tụ các người đẹp khác như Hoa hậu Diễm Hương, Lan Khuê…

Tân hoa hậu vừa có chuyến trở về quê nhà Đắk Lắk trao học bổng tại ngôi trường mà cô đã theo học. Sau hai ngày cô đã chính thức quay trở lại Sài Gòn để thực hiện các công việc tiếp theo.

Đặc biệt, Lệ Hằng và H'Hen Niê vừa có chuyến từ thiện cùng nhau tại Phú Quốc. Họ trở nên thân thiết sau cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ mà H'Hen Niê vừa đăng quang và Lệ Hằng từng có cơ hội làm host.

Các người đẹp lần lượt khoe sắc trong những tà áo dài duyên dáng.

Cẩm Tiên được NTK tin tưởng giao trình diễn hai thiết kế áo truyền thống với tông màu nổi bật.

H'Hen Niê nổi bật giữa dàn người đẹp với tà áo dài tông màu cam ôm trọn vóc dáng nóng bỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất