Thời trang

Black Pink hãy dè chừng vì Red Velvet cũng đầu tư trang phục sang - xịn chẳng kém trong lần 'come back'

Nhã Phong
Chia sẻ

Dường như mùa hè này là những màn "come back" đầy hoành tráng của các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Ở hai đầu "chiến tuyến" , Black Pink và Red Velvet ai sẽ hơn ai?

Nhiều người cho rằng việc đứng đầu iTunes 16 nước, Red Velvet có màn comeback thành công nhất từ trước đến giờ một phần chính là nhờ vào việc xây dựng hình ảnh, phong cách thời trang của các cô nàng trong MV Red Flavor. Không chỉ sử dụng những món đồ hiệu trong nước mà những cái tên của brand đình đám thế giới như: Dolce&Gabbana, Vetements, Gucci, Valentino... đều được quy tụ trong MV mang đậm hương vị hè mà 5 cô nàng mang tới cho người hâm mộ.

MV Red Flavor

Đúng như tinh thần mà MV hướng tới, trang phục mang màu sắc hiện đại, tươi trẻ với những item đơn giản như áo croptop, quần short, chân váy chữ A… và tất nhiên không thể thiếu những gam màu nổi loạn khiến mùa hè rực cháy. Bên cạnh đó, sự đồng đều về đội hình chính là yếu tố tạo nên sự nổi bật và bắt mắt cho các cô nàng cho lần quay lại hoành tráng và đạt được thành công vang dội ngoài cả sức kỳ vọng. Cùng điểm qua những set đồ được Red Velvet chọn mặc trong MV:

Seulgi

Seulgi chọn một đôi boots có hình dáng của chiếc tất thuộc nhà mốt Vetements - từng là món đồ hot trend đang tạo được sức “công phá” lớn cho các tín đồ thời trang trên thế giới. Thiết kế có giá 1725 USD.

Chiếc áo Moussy knit ¥5,378 (100 ngàn đồng) là một thiết kế trong nước

Trong cùng set đồ đó, cô nàng còn diện Coicoi stripe shorts ₩48,000 (1 triệu đồng) màu xanh họa tiết kẻ sọc vô cùng trẻ trung.

Đôi bông tai tròn bản lớn này cũng có giá tới ¥15,000 khoảng 300 ngàn đồng.

Pushbutton sleeveless $308 (7 triệu) được cô nàng mix cùng quần màu cam cà rốt tông xuyệt tông xinh yêu miễn chê.

Chiếc áo 2 dây này được Seulgi biến hóa theo mốt giấu quần vô cùng trendy với mức giá yêu thương ₩36,000 (700 ngàn đồng).

Alexander Wang knit top $460 với chất liệu co giãn giúp Seulgi khoe được thân hình gợi cảm.

Xuất hiện trong cảnh gần cuối của MV, cô tiếp tục diện chiếc váy ngắn của Valentino $550.

Joy

Joy xuất hiện ngay cảnh quay đầu với chiếc vòng cổ đính đá vô cùng đẹp mắt với giá $374 (8 triệu).

Pameo Pose Swimsuit ¥17,820 (360 ngàn đồng) giúp cô khoe xương quai xanh sexy trong những góc quay ấn tượng.

Joy diện quần short denim của Faustine Steinmetz giá $458.

Dường như 5 cô nàng của Red Velvet đều thay phiên nhau khoác lên người những món đồ thời trang có gam đỏ. Tương tự, Joy chọn chiếc váy đỏ chít eo của Miu Miu với giá £988 (24 triệu đồng).

Wendy

Chiếc váy màu xanh mát với quai trễ vai giá £279 (7 triệu) của Ceremony giúp cô dễ dàng nhún nhảy trong những vũ đạo của MV.

T -shirt Kirsh với giá ₩33,150 khoảng gần 700 ngàn đồng cho những cô nàng muốn “join team” màu hồng.

Wendy là tín đồ của những chiếc áo T-shirt và đây là một minh chứng nữa thể hiện điều đó khi cô diện chiếc áo kẻ sọc ngang xanh - đỏ giá £65.

Valentino shorts $295 họa tiết chim công đậm dấu ấn phương đông với giá khoảng 7 triệu đồng.

Sandals giúp cô nàng ăn gian chiều cao của Miu Miu $990 .

Trong khi đó, bộ bikini của Lisa Marie Fernandez có giá €357

Combo hoàn hảo với tông xanh chủ đạo đã được tạo nên nhờ chi tiết nhỏ của đôi bông tai thuộc thương hiệu Rosie Assoulin này với giá £273.

Irene

Đơn giản nhưng vẫn đẹp, chỉ cần £70 Irene đã đủ thôi miên mọi ánh nhìn.

Có lẽ Irene là cô nàng có được đặc quyền khi diện nguyên set đồ hiệu từ đầu xuống dưới với Dolce & Gabbana hoa tai €475, Gucci băng rôn $510, Phillip Lim shirt £406. Tổng gần 38 triệu.

Chiếc áo duy nhất được đặt thiết kế riêng mà Irene diện có màu xanh với dáng ngắn khoe eo thon sexy.

₩35,100 (700 ngàn đồng) chính là giá bán của chiếc áo này.

Yeri

Chiếc áo màu đỏ nổi bật này thể hiện đúng tinh thần của tên nhóm được cả Yeri và Joy chọn mặc có giá đồng bộ ₩62,000 khoảng 1,3 triệu đồng.

Chiếc váy thương hiệu Miu Miu với giá €1,250 khoảng 41 triệu đồng đang dẫn đầu bảng khi là món đồ đắt giá nhất mà các cô nàng diện lên người trong MV.

Yeri tiếp tục ghi điểm khi đeo khuyên tai cực cá tính của Gucci $680 (16 triệu).

Dù mức chơi hàng hiệu không khủng như Black Pink nhưng Red Velvet nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ bởi sự chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ, dù là bông tai, vòng cổ… không những đẹp, đạt chuẩn concept mà còn sang - xịn. Các fan của Red Velvet thực sự vừa đã mắt đã tai trong MV hương mùa hè với cái tên không thể đáng yêu hơn Red Flavor.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất