Thời trang

Black Pink comeback, YG lại thiên vị Jennie rõ rành rành về trang phục

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Không hổ danh "con cưng" của nhà YG, Jennie luôn được diện trên mình những bộ trang phục khác biệt.

Blackpink là nhóm nhạc nữ Kpop đình đám với số lượng theo dõi lên tới con số “khủng”. Không chỉ được dư luận đặc biệt quan tâm tới đời sống mà trang phục của nhóm nhạc này cũng được nhắc tới khá nhiều khi nhà YG thiên vị ra mặt với Jennie khiến cô nàng gắn với cái biệt danh “công chúa Jennie“.

Mới đây nhất YG đã chính thức tung ra teaser MV mới “Kill This Love” của Blackpink chỉ vỏn vẹn trong 20s nhưng cũng đủ khiến cho người hâm mộ “nín thở” đứng ngồi không yên.

Có thể thấy ngay đoạn đầu của teaser MV này đã có sự khác biệt về màu sắc trang phục của các thành viên trong nhóm. Trong khi Rose, Jisoo và Lisa xuất hiện cùng lúc chỉ với một tông màu tối thì Jennie lại xuất hiện “đơn độc” với trang phục màu trắng sáng kèm theo một chiếc bao tay lưới. Điều này làm cho Jennie trở nên nổi trội hơn hẳn so với ba thành viên còn lại.

Jennie với trang phục “tách biệt” và hình ảnh rõ nét trong khi ba thành viên khác lại bị dìm xuống bởi một tông đen với hình ảnh vô cùng mờ nhạt.

Bên cạnh đó, trang phục xuất hiện gần cuối teaser MV là một minh chứng rõ nét nhất cho sự khác biệt này.

Blackpink diện những trang phục “chất” trong MV mới “Kill This Love”.

Lúc này màu sắc giữa các thành viên trong nhóm đã được cân bằng lại nhưng sự khác biệt lớn hơn nữa lại bắt đầu “nổ” ra. Rose, Jisoo và Lisa khoác lên mình những chiếc áo croptop tay dài , những chiếc quần chiếc váy chỉ ngắn tới đùi trông vô cùng ăn khớp với nhau.

Chỉ có duy nhất một mình Jennie là “lạc loài” khi diện chiếc áo croptop ba lỗ ôm sát body cùng với chiếc quần jean dài ôm chân. Không chỉ dừng lại ở đó, Jennie còn khẳng định sự khác biệt của mình khi chỉ có mình cô là cột tóc.

Jennie thể hiện sự đẳng cấp “khác biệt” của mình trong poster chính thức.

Dù đây chưa phải là MV chính thức của nhóm nhạc này nhưng sự khác biệt thì đã “bộc lộ” một cách rõ nét. Không quá lạ khi Jennie luôn ở vị trí “trung tâm” và nhận được sự ưu ái hết mực của nhà YG. Trước đó những MV khác của Blackpink hay những hoạt động bên ngoài của nhóm nhạc này đều có sự khác biệt tương tự.

Jennie “một mình một cõi” sáng chói trong MV DDu-Du DDu Du.

Khi đi dự sự kiên “con cưng” của nhà YG trông cũng phải thật khác biệt khi một mình là tâm điểm sáng nhất với nguyên cây xám nhũ.

Đứng trên sân khấu với bộ đồ đẹp nhất lại còn cột tóc hai bên thì chắc rằng Jennie nhận được sự chú ý nhất rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất