Thời trang

Biểu tượng gợi cảm Vbiz duyên dáng trong tà Áo dài khiến 'vạn ánh nhìn' xao xuyến

Phi Long
Chia sẻ

Vốn là những chân dài theo đuổi phong cách sexy nên việc ăn mặc thiếu vải là chuyện tất yếu đối với họ. Vì vậy việc ướm lên mình chiếc áo dài truyền thống là điều khiến nhiều người phải bất ngờ kèm theo đó là sự thích thú, tò mò.

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh là người đẹp có phong cách ăn mặc hở đến nghẹt thở. Thế nhưng trong hình ảnh chiếc áo dài mỹ nhân gốc Trà Vinh vẫn vô cùng thanh lịch nhẹ nhàng như những nữ sinh thứ thiệt.

Tuy có thân hình bốc lửa nhưng gương mặt của Ngọc Trinh lại vô cùng khả ái, ngọt ngào vì vậy nó càng trở nên lợi thế trong tà áo dài truyền thống.

Trong tà áo dài trắng người đẹp khoe vẻ đẹp “không tuổi” của mình khiến nhiều người phải ghen tỵ.

“Bà mẹ hai con” Elly Trần khiến nhiều người phải bất ngờ với thân hình đồng hồ cát trong tà áo dài trắng. Thường xuyên ăn mặc táo bạo, song trong tà áo dài người đẹp vẫn giữ được vẻ e ấp, thanh lịch.

Hình ảnh dịu dàng, thướt tha của “bà mẹ hai con” được nhận xét như một nữ sinh.

Tuy nhiên vì số đo ba vòng quá đỗi nóng bỏng nên dù khá kín đáo nhưng Elly Trần vẫn quyến rũ sexy.

Siêu mẫu Minh Tú rất ít khi khoác lên mình tà áo dài truyền thống vì vốn dĩ kín đáo không phải là sở trường của cô. Tuy vậy người đẹp vẫn tự tin khoe vẻ gợi cảm mặc dù không hề hở.

Minh Tú có sự biến hóa đa dạng từ hình ảnh quyến rũ, bốc lửa cho đến dịu dàng, thanh lịch.

Hoa hậu Jolie Nguyễn cũng là người đẹp thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ với phong cách hở bạo. Nhưng đôi lúc người đẹp bất ngờ kín đáo với tà áo dài thướt tha.

Những lúc kín đáo như thế này người hâm mộ cũng khá bất ngờ.

Vũ Ngọc Anh vốn sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng , gợi cảm, cô cũng là cái tên lọt vào top của những cô nàng sexy, nóng bỏng và quyến rũ của mỹ nhân Việt. Chính vì thế, bộ ảnh áo dài là một trải nghiệm mới với Vũ Ngọc Anh. Khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống, Vũ Ngọc Anh lại càng trở nên đẹp kiêu kì.

Sau thời gian theo đuổi phong cách sexy, Vũ Ngọc Anh xây dựng thêm cho mình hình ảnh chỉn chu, thanh lịch.

Siêu mẫu Hà Anh là chân dài Việt có body đẹp nhất làng mốt nên việc ăn diện hở bạo vốn là sở trường để khoe chỉ số vàng cơ thể. Song cũng có lúc cô ăn diện kín đáo trong tà áo dài như thế này đây.

Không phải váy áo lộng lẫy, kiêu sa, mà chính những bộ ảnh các người đẹp Việt duyên dáng trong tà áo dài mới chính là hình ảnh khiến người hâm mộ đắm say nhất.

Trong tà áo dài dịu dàng, thanh tao, kín đáo mà vẫn gợi cảm tới ngây người chỉ có thể là Linh Chi. Những quý cô trong tà áo truyền thống có thể được coi là những hình ảnh đẹp, trang nhã và giàu cảm xúc nhất.

Việc những mỹ nhân quen ăn mặc thiếu vải vẫn chuộng những chiếc áo dài truyền thống là điều khiến nhiều người bất ngờ và lấy làm thích thú.

Theo đuổi phong cách cá tính và sexy nhưng người mẫu Như Vân vẫn thể hiện việc “nhập vai” ngọt ngào trong những bộ ảnh thời trang áo dài truyền thống.

Cô khoe nét duyên trong trang phục áo dài gấm hoa trên sắc hồng cánh sen đầy nữ tính. Nếu hình ảnh bikini của người đẹp có thể làm người xem “bỏng mắt” thì trong tà áo dài người đẹp vẫn dễ dàng “thôi miên” mọi ánh nhìn.

Tình cũ Phan Thanh Bình - người đẹp Thảo Trang sở hữu vóc dáng đẹp và gương mặt phúc hậu nên trông cô rất thích hợp để mặc phong cách thời trang này.

Dẫu có phong cách gợi cảm nhưng cô vẫn thích diện áo dài. Với ngoại hình ưa nhìn, dáng chuẩn, bà mẹ một con ngày càng được yêu mến và quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất