Thời trang

Biến hóa từ cô nàng thanh lịch tới sexy chỉ với một item

Chia sẻ

Quần cạp cao chính là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng mỗi khi hè về. Nhưng bên cạnh những cách phối đồ thông thường, chiếc quần đặc biệt này có thể làm được nhiều hơn thế.

1.Đi biển:

Swimsuit và quần cạp cao là sự kết hợp luôn luôn phù hợp và đẹp cho mọi cô gái khi đi biển. Chiếc quần cạp cao là item khiến che khuyết điểm cho vòng 3 hơi bự vô cùng hữu dụng. Cùng với và dép cói, các nàng hoàn toàn có thể tự tin dạo biển với trang phục vô cùng thoải mái này.

highwaist (3)

Set đồ điển hình của mọi cô nàng trên các bãi biển.

2.Đi dự tiệc:

Hãy gạt suy nghĩ khi đi dự tiệc là phải mặc những bộ đầm sang trọng qua một bên đi nào. Thử xem sự kết hợp dưới đây để thấy sự tiện lợi khi sở hữu một chiếc quần cạp cao nhé. Đến một bữa tiệc đám cưới, mặc một chiếc quần cạp cao cách điệu vải satin cùng áo khoét vai cùng chất liệu. Thêm đôi giày cao gót, chiếc vòng tay nhỏ xinh làm phụ kiện và cuối cùng là chiếc clutch, bạn hoàn toàn là người tỏa sáng. Vừa thoải mái khi mặc lại vừa thời trang, rất đáng để thử phải không nào?

highwaist (4)

3.Đi chơi cùng bạn bè:

Những buổi ra ngoài đi chơi cùng đám bạn thường là những dịp bạn có thể tự tin và thoải mái mặc những bộ đồ mình thích mà không phải theo một nguyên tắc nào. Tuy vậy, hãy làm trang phục của mình thêm phần độc đáo bằng cách kết hợp những món đồ có sẵn trong tủ theo cách mới mẻ hơn. Chiếc chân váy cạp cao nhẹ nhàng, nữ tính đi cùng áo ngực thắt nơ, bên ngoài denim jacket là quá ổn. Sử dụng một đôi sandal đế cao cùng túi xách màu nổi bật để hoàn thiện cho vẻ ngoài mang phong cách dễ thương vô cùng này nhé!

highwaist (5)

4.Đi làm:

Công sở luôn là nơi đề cao sự tôn trọng và lịch sự. Những bộ đồ bạn thường mang đi làm cũng không được phép quá phá cách và nổi loạn. Vậy chiếc quần cạp cao vốn ngắn như vậy làm thế nào để phù hợp với môi trường này? Hãy sắm cho mình một bộ suit họa tiết với không phải quần tây mà là quần cạp cao nhé. Bên cạnh đó áo somi trắng là không thể thiếu. Một đôi brochure shoes cổ điển sẽ là phần hoàn hảo còn lại cho set đồ này.

highwaist (1)

5.Những buổi party ngoài trời:

Là một trong những hoạt động thường diễn ra và được sự hưởng ứng nhiều nhất từ giới trẻ mỗi mùa hè chính là những bữa tiệc BBQ ngoài trời. Đề cao sự thoải mái, tiện lợi trong các hoạt động nên quần cạp cao là lựa chọn tối ưu nhất. Hãy sử dụng một chiếc quần họa tiết hoa lá thể hiện đúng tinh thần mùa hè như dưới đây nhé. Đi cùng với đó là chiếc áo thun trắng basic nhưng được thiết kế theo phong cách trẻ trung hơn là hoàn toàn hợp lí. Vì là hoạt động ngoài trời nên hãy sử dụng một đôi dép với phần quai nơ cách điệu cho thêm phần xinh xắn và nữ tính nhé!

highwaist (2)

Chia sẻ
Tin mới nhất