Thời trang

Đầu năm đã đụng hàng váy áo cực gắt: Bích Phương ăn đứt đối thủ ở điểm độc nhất này

San San
Chia sẻ

Cùng mặc một chiếc crop top: Tiểu Vy nhẹ nhàng vừa phải, Bích Phương quyến rũ hết nấc.

Tiểu Vy - Bích Phương khiến người nhìn khó có thể đánh giá ai mặc đẹp hơn ai khi cùng mặc một bộ váy khoe nhan sắc.

Showbiz Việt khai xuân đầu năm với màn “đối đầu” giữa Bích Phương và Tiểu Vy khi cả hai đều chọn khoe dáng với crop top màu xanh bầu trời. Dĩ nhiên là chẳng có gì đáng nói nếu hai mỹ nhân có cách ăn diện giống hệt nhau, bởi đằng này giọng ca “Tuổi gì mà chẳng thích lì xì” chọn style lên đồ quyến rũ hết nút trong khi nàng Hậu sinh năm 2000 lại cho thấy hình ảnh nhẹ nhàng, trẻ trung.

Không đầm váy yểu điệu đầu năm, Tiểu Vy khoe ảnh đời thường với đồ đơn giản gồm crop top và quần biker shorts năng động.

Mỹ nhân gốc Quảng Nam được ngợi khen vì style ăn mặc giản dị nhưng đủ hiện đại, nịnh mắt.

Trong khi đó, chiếc áo Tiểu Vy chưng diện ngay Tết vô tình cũng là item Bích Phương đã “nhắm” vào tháng 11 vừa qua.

Có lẽ vì theo đuổi hình ảnh quyến rũ nên chủ nhân hit “Bùa yêu” quyết định kéo tay áo trễ nải, khéo léo khoe trọn bờ vai thon và phụ kiện vòng cổ “hầm hố”. Chưa kể, ở góc chụp này Bích Phương còn khiến fan mê mệt với eo con kiến không chút mỡ thừa.

Thế mới nói, cùng một kiểu áo nhưng chỉ cần diện khác đi in ít, mix thêm trang phục, phụ kiện khác đi là đã chênh lệch về phong cách.

Trong khi Tiểu Vy chuộng lối ăn mặc đơn giản, trẻ trung, thoải mái với phong cách thời trang năng động, kín đáo.

Cô chủ yếu chọn những thiết kế đơn giản không khác so với phong cách đời thường trước kia là mấy.

Tiểu Vy cũng đã có những thay đổi nhất định trong phong cách của mình. Cô đang hướng đến hình ảnh trưởng thành và gợi cảm hơn.

Khác hẳn hoàn toàn với Tiểu Vy, Bích Phương chọn cho mình phong cách gợi cảm, cuốn hút khó cưỡng.

Cô nàng không ngại chọn những trang phục gợi cảm, khoe đôi chân dài, thẳng tắp và thon gọn.

Trong những bộ ảnh thời trang, người đẹp táo bạo khi diện body suit ôm sát cơ thể cùng áo khoác dài bên ngoài. Chi tiết xẻ ngực giúp Bích Phương khoe khéo vòng một căng tròn nóng bỏng.

Thay đổi hình ảnh từ dịu dàng mong manh sang quyến rũ táo bạo, Bích Phương nhận được nhiều lời khen cho phong cách và nhan sắc ngày một lên hương. Với lối make-up đầy quyến rũ cùng phong cách ăn mặc “mát mẻ” hơn xưa, nữ ca sĩ khiến fans khó rời mắt mỗi lần xuất hiện.

Cùng một kiểu áo crop top nhưng với 2 phong cách thời trang đối lập mỗi người một vẻ thế này khó mà có thể phân định ai thua ai thắng. Tiểu Vy nhẹ nhàng, dễ thương còn Bích Phương thì gợi cảm, quyến rũ. Cả 2 đều chứng minh nhan sắc xinh đẹp không phải dạng vừa của mình.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất