Thời trang

Bích Phương tiếp tục 'tấn công' thị trường thời trang khi quyết định… làm mẫu lookbook

T.H
Chia sẻ

Liên tục gây sốt từ sự kiện thời trang Ăn Diện Cùng Choco.Pie x Lime Orange đến videography đẹp lung linh, hai thương hiệu lớn từ Hàn Quốc cuối cùng cũng chịu tung trọn bộ lookbook thời thượng dành tặng các fan những ngày cuối năm.

Sau khi liên tục nhá hàng fan từ MV Chị Ngả Em Nâng, đến sàn catwalk đình đám, và gần đây nhất là videography đẹp mê mẩn, Choco.Pie và Lime Orange đã thành công bỏ bùa yêu đến các fan. Với tuyên ngôn cực chất - Ăn diện cùng Choco.Pie x Lime Orange - bộ sưu tập giới hạn của bộ đôi thương hiệu đến từ Hàn Quốc đang khiến các fan phát ghiền, lùng sục khắp nơi. Sau biết bao đợi mong, cuối cùng trọn bộ lookbook đã được tung ra, hứa hẹn đã đến lúc các fan phải rục rịch chuẩn bị hầu bao.

Lookbook đậm cá tính của bộ đôi Choco.Pie x Lime Orange.

Dễ dàng nhận thấy tông màu đỏ - trắng - đen quen thuộc của những chiếc bánh Choco.Pie tuổi thơ.

Lookbook lần này là tổng hợp những item nổi bật nhất bộ sưu tập được ra mắt mang đến một hình ảnh đột phá ngay trong lần đầu hợp tác giữa Choco.Pie và Lime Orange. Lựa chọn những thiết kế logo theo phong cách vintage đang làm mưa làm gió, kết hợp với những chi tiết, phụ kiện in chữ đậm chất “urban”, bộ sưu tập giới hạn này sẽ mang đến những lựa chọn “ăn diện cùng Choco.Pie x Lime Orange” cá tính hơn bao giờ hết.

Không dừng lại ở đó, Lime Orange đã “mạnh tay” mix match cùng sắc neon bắt mắt.

Nổi bật nhất phải kể đến Bích Phương với chiếc áo khoác neon dáng dài.

“Ăn diện” đầy cá tính với áo thun logo thời thượng, kết hợp cùng phụ kiện chất “bần bật”.

Một sự lựa chọn mạnh mẽ cho các chàng thỏa sức “sống đậm”.

Sao không thể vừa năng động với áo thun, vừa hóa thân thành cô nàng quyến rũ với chi tiết hở eo và quần ôm khoe dáng.

Ai bảo đầm váy là nữ tính? Với những item chất lừ từ Choco.Pie x Lime Orange thì các nàng thoải mái ăn diện nhé.

Combo ba màu trắng - đen - đỏ nay thêm phần độc đáo khi được mix match cùng nhau.

Và cuối cùng, tất nhiên là không thể thiếu phụ kiện độc đáo.

Với sự trở lại lần này, Choco.Pie không còn là những chiếc bánh ngọt ngào “đậm tình” nữa mà đã lột xác ngoạn mục với phong cách “sống đậm”, sẵn sàng người trẻ ăn diện trong mùa cuối năm rộn ràng này.

Bộ sưu tập Choco.Pie x Lime Orange sẽ được ra mắt tại

https://www.limeorange.vn/Chocopie-X-Limeorange/

Hiện tại Choco.Pie Dark đang có chương trình khuyến mãi cho sản phẩm mới: Khi mua một hộp bánh Choco.Pie Dark, bạn sẽ nhận được một mã khuyến mãi.

Truy cập website andiencungchocopie.com.vn và nhập mã để có cơ hội nhận được voucher ưu đãi từ thương hiệu Lime Orange cho các item thời trang trong bộ sưu tập kết hợp Choco.Pie x Lime Orange.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất