Những ngày qua cư dân mạng thi nhau so sánh Chạy ngay đi và Bùa yêu bài nào hay hơn, tạo sức hút hơn. Người ta mải mê chạy theo những con số rồi so sánh, cạnh khóe nhau mà không để ý đến thông điệp và những người đứng sau hai tên tuổi này.
Là đại diện cho lớp ca sĩ trẻ, có hoài bão lớn, cả Bích Phương và Sơn Tùng đều cố gắng đưa nền âm nhạc Việt Nam đi lên. Bên cạnh đó, cả 2 cùng sánh đôi với các ông trùm thời trang Việt đó là Juno và Biti's. Qua rồi cái thời “sính ngoại”, ngay cả ca sĩ hạng A như Sơn Tùng, Bích Phương nay chỉ ưa chuộng hàng Việt mà thôi…
Xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội nhưng cả Sơn Tùng và Bích Phương đều chọn mang giày Việt trong MV đầu tư tiền tỷ! Sau tất cả, đó chính là tình yêu, muốn nâng tâm thời trang Việt.
Người Việt yêu hàng Việt, là chuyện tất nhiên, nhưng cả Sơn Tùng và Bích Phương đều chọn “giày” Việt để là người đại diện. Phía sau đó là câu chuyện tuyệt vời của những người luôn muốn đưa thời trang Việt đi lên. Những start-up mang khát vọng truyền tải cái đẹp đến giới trẻ như chính cái cách Sơn Tùng và Bích Phương truyền tải.
Juno - thương hiệu giày Việt đã hợp tác cùng Bích Phương, đem đến những mới mẻ, khác biệt và phá cách. Nhưng đặc biệt hơn cả là vẻ đẹp truyền thống Việt lồng ghép vào hiện đại. Hay và ý nghĩa như thế thì fan nào không động lòng?
Đôi giày bùa yêu Thiên Điểu được Bích Phương đưa vào MV, nằm trong bộ sưu tập Shades of love được Juno tung ra hồi đầu tháng 5. Và hiện giờ đang làm mưa làm gió trên cộng đồng. Nếu bạn muốn yêu thì mua ngay ngại gì!
Cùng xem chi tiết sản phẩm tại đây.
Cùng xem thêm một số hình ảnh của Bích Phương trong bộ sưu tập Shades of love nhé!
Xem thêm bộ sưu tập Shades of love của Juno tại đây.