Thời trang

Bích Phương lần đầu tiên làm Vedette trên một sàn diễn ấn tượng của Chocopie

T.H
Chia sẻ

Đêm thứ bảy 30/11, Vạn Hạnh Mall đã được “đốt nóng" với dàn top model cùng tề tựu, sải bước trên sàn catwalk với bộ sưu tập giới hạn Choco.Pie x Lime Orange thời thượng.

Hiếm khi nào những tên tuổi đình đám từ nhiều lĩnh vực cùng tề tựu; vậy mà sự kiện thời trang Choco.Pie x Lime Orange tối 30/11 vừa qua đã làm được điều đó. Với chủ đề “Ăn diện cùng Choco.Pie”, sân khấu của Vạn Hạnh Mall đã thực sự “bùng cháy” với sự xuất hiện của Bích Phương, Kelbin Lei, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, không phải trong vai trò khách mời mà tất cả đều đã tỏa sáng trên sàn catwalk.

Dàn top star tề tựu trong sự kiện ra mắt chính thức bộ sưu tập giới hạn Choco.Pie x Lime Orange.

Vẫn là tông đỏ - đen - trắng đặc trưng của Choco.Pie, Lime Orange đã khéo léo kết hợp với sắc xanh neon nổi bật, cùng thiết kế ấn tượng, mang đến một hình ảnh Choco.Pie trẻ trung, cá tính hơn.

Lần lượt xuất hiện trên sàn catwalk là những tên tuổi “vạn người mê” như Bích Phương - với vai trò Vedette mở màn, Kelbin Lei, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh… cùng các item mới nhất từ Choco.Pie và Lime Orange.

Vedette Bích Phương trong bộ váy đỏ ôm sát đường cong, càng thêm thần thái với chiếc áo khoác trắng mang hoạ tiết Choco.Pie độc đáo sử dung mực in đặc biệt, được vẽ và thực hiện một cách kì công.

Kelbin Lei cực chất trong chiếc áo khoác mix giữa 3 màu tương phản đỏ, đen và trắng đặc trưng của Choco.Pie.

Phí Phương Anh vừa năng động lại cá tính trong chiếc áo dáng dài hở vai.

Những item Choco.Pie Dark nổi bật trên trang phục có màu xanh neon trendy của Đồng Ánh Quỳnh.

Nhưng đâu chỉ có dàn vedette đình đám, sự kiện “Ăn diện cùng Choco.Pie” còn hẹn hò được nhiều gương mặt khách mời cũng khiến các fan điên đảo không kém như Suni Hạ Linh, nhóm Uni5, hay đặc biệt là chàng Hoàng tử Thái Lan Tao Sattaphong Phiangphor, mang đến một đêm cuối tuần “bùng cháy” tại Vạn Hạnh Mall.

Sự xuất hiện của chàng Hoàng tử Thái Tao Sattaphong Phiangphor và nhóm Rose Quartz khiến sân khấu Vạn Hạnh Mall “sốt” từ những phút đầu tiên.

Nhóm Uni5 “ăn diện” cùng trọn set outfit từ bộ sưu tập Choco.Pie x Lime Orange.

Chương trình còn có sự góp mặt của Việt Max.

Và cả anh chàng Brian Trần năng động trên sàn diễn.

Hiện tại Choco.Pie Dark vị cacao đang có chương trình khuyến mãi cho sản phẩm mới: Khi mua một hộp bánh Choco.Pie Dark, bạn sẽ nhận được một mã khuyến mãi.

Truy cập website andiencungchocopie.com.vn và nhập mã để có cơ hội nhận được voucher ưu đãi của thương hiệu Lime Orange, và cả các item thời trang trong bộ sưu tập kết hợp Choco.Pie x Lime Orange.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất