Thời trang

Bích Phương diện áo tắm cắt khoét tứ bề ép chặt vòng một đến 'ná thở' khiến mẫu hậu phải phán một câu 'xanh rờn'

Tiểu Bối
Chia sẻ

Từng thú nhận rằng chưa bao giờ thấy mình gợi cảm, Bích Phương vừa có màn khoe vóc dáng nuột nà chưa từng thấy trong bộ áo tắm một mảnh cắt khoét mướt tay.

Showbiz Việt chứng kiến không ít người đẹp diện áo tắm khoe thân hình đẫy đà, nóng bỏng, thế nhưng chưa có trường hợp nào có sức “công phá” mạnh mẽ như Bích Phương. Bởi mới đây, giọng ca “Bùa yêu”đã bất ngờ rắc thính dân tình khi khoe loạt ảnh diện áo tắm quyến rũ, táo bạo chẳng kém chị em nào trong làng giải trí.

Diện bộ đồ bơi 1 mảnh cắt khoét mạnh tay và tạo dáng gợi cảm giữa chốn thanh thiên bạch nhật, Bích Phương khiến các fan 1 phen “xịt máu” vì được ngắm trọn body đẹp không góc chết của thần tượng. Thiết kế hiểm hóc này vừa giúp Bích Phương phô diễn đôi chân thon cực phẩm của mình lại vừa không lố lăng khi khoe vòng một như mướp hương.

Chính vì bộ áo tắm khoét ngực nên chẳng trách sao các fan lại cứ nhìn chăm chăm vòng 1 của cô nàng. Nếu để ý kỹ có thể thấy vòng một của Bích Phương bị bộ áo tắm ép chặt đến ná thở và nó không hề lép như trước kia.

Vẫn biết sau khi giảm cân thành công thì nữ ca sĩ ngày càng gợi cảm nhưng diện áo tắm 1 mảnh thế này thì quả là hiếm hoi.

Sau khi giảm cân thành công, “thánh lầy” Bích Phương ăn diện quyến rũ hơn hẳn khiến dân tình phải ngỡ ngàng.

Ngay sau đó dưới dòng bình luận, mẹ của Bích Phương cũng có đôi lời nhắn nhủ khiến gái yêu chỉ biết cạn lời: “Một nắng thôi nhé không là xẹp nốt đấy”.

Trước đây, nếu có muốn phô diễn sự quyến rũ thì cùng lắm Bích Phương cũng chỉ ăn diện gợi cảm trong những bộ ảnh chụp nội y khá kín đáo.

Và lần đầu tiên khoe triệt để thế này quả thật cô nàng khiến fan phải bấn loạn. Có thể thấy, Bích Phương đang thay đổi để theo đuổi hình tượng gợi cảm, trưởng thành.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất