Thời trang

Diện lại đôi giày Lọ Lem giá khủng, H'Hen Niê bị xúi làm clip đập hộp và cách đáp trả không thể nào yêu hơn

Hoài Thanh
Chia sẻ

Chiếc clutch cầm tay và đôi giày Lọ Lem mà H'Hen Niê diện trong sự kiện mới nhất hóa ra đã từng được mỹ nhân Ê Đê sử dụng trước đó tại Thái Lan. Nhưng đó không phải là lý do cô không làm clip đập hộp.

Mới đây tham gia sự kiện trao Sash cho đại diện Việt Nam ở Miss Universe 2019, Hoa hậu bình dân nhất showbiz Việt H'Hen Niê xuất hiện với diện mạo khiến ai cũng phát thèm. Trong chiếc đầm body ôm sát rạt cơ thể, vòng hai con kiến của H'Hen Niê chính là thứ ai nhìn cũng phải ghen tỵ.

Bên cạnh một hình thể không có chỗ chê là một gương mặt góc cạnh xứng tầm top 5 Miss Universe.

Cận cảnh hình thể đồng hồ cát mơ ước của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê.

Với diện mạo vô cùng sang chảnh, H'Hen Niê đã không giấu diếm được cảm xúc, cô liên tục nhúng nhảy tại sự kiện. Ngay sau đó chân dài đã review về set trang phục trên người một cách hồn nhiên. Nhận thấy món đồ có vẻ đắt đỏ nên H'Hen Niê được khuyên làm một clip đập hộp cho bàn dân thiên hạ trầm trồ. Đáp lại lời gợi ý này là một câu trả lời không thể nào thật hơn “đập hộp một cái ai xem”.

Tuy không nói con số cụ thể nhưng chiếc clutch cầm tay khá đắt đỏ, và đôi giày có giá khoảng 120 triệu đồng và từng được H'Hen Niê sử dụng rất nhiều lần. Lần gần đây nhất là mỹ nhân Ê Đê diện trong đám cưới của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018.

H'Hen Niê nổi bật sang trọng tại đám cưới người bạn thân Thái lan với đôi giày Lọ Lem. Điểm nhấn chính của chiếc giày Lọ Lem lần này chính là cụm hoa đá lấp lánh. Chi tiết hoa đá sắc sảo tạo hiệu ứng mê hoặc bằng nét tinh tế và sang trọng; đậm chất cổ tích.

Clutch cầm tay cũng từng được sữ dụng trước đó.

Ngoài H'Hen Niê, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cũng sở hữu một đôi tương tự.

Clip H'Hen Niê bị xúi làm vlog đập hộp.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất