Thời trang

Bị vùi dập 'bít cửa' vào bán kết ở Miss Universe, H'Hen Niê đáp trả antifan cực đỉnh

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Sau tất cả, chân dài Ê Đê vẫn giữ tinh thần "Dĩ hòa vi quý", nên Hoa hậu thân thiện nhất Việt Nam chỉ có thể là H'Hen Niê mà thôi.

Kể từ khi cơn sốt Phạm Hương vào năm 2015 đã lâu lắm rồi Việt Nam mới có một đại diện thu hút sự chú ý của truyền thông trong nước lẫn quốc tế mang tên H'Hen Niê. Trước khi “mang chuông đánh xứ người”, một cô gái với ngoại hình lệch chuẩn được dự đoán sẽ “gây sốt” ở cuộc thi năm nay. Quả không sai, ngay từ khi đặt chân đến Thái Lan đại diện Việt Nam luôn “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn sắc đẹp thế giới và lọt vào “mắt xanh” hàng loạt chuyên trang sắc đẹp uy tín.

H'Hen Niê đã và đang làm được những gì mà 3 năm trước Phạm Hương đã từng làm.

Chưa dừng lại ở đó, trong 11 ngày mang trên mình đại sứ nhan sắc Việt, chân dài Ê Đê đã khiến người hâm mộ “mát mặt” khi có sự biến hóa không tưởng. H'Hen Niê luôn biết cách làm nổi bật vẻ đẹp có một không hai của mình bằng phong cách riêng biệt, khó bị hòa lẫn với các mỹ nhân khác. Bên cạnh đó sự thể hiện năng động, thân thiện, hòa đồng cũng giúp H'Hen Niê được fan sắc đẹp yêu mến và đánh giá cao đại diện Việt Nam.

Tuy nhiên cũng như bao người đẹp khác, H'Hen Niê khó lòng tránh khỏi sự soi xét có phần gắt gao đến từ một bộ phận khán giả khó tính. Mới đây nhất, sau khi theo dõi sự thể hiện của chân dài Ê Đê trong những ngày qua, một tài khoản Facebook đã có cách nhìn phiến diện của mình để đánh giá H'Hen Niê. Theo đó tài khoản này khẳng định H'Hen Niê khó lòng có tấm vé vào bán kết của cuộc thi năm nay. Trước sự vùi dập của antifan, những tưởng H'Hen Niê sẽ “xù lông” phản pháo. Song dù đang dày đặc với lịch trình cuộc thi, chân dài Ê Đê vẫn bình sinh, nán chút thời gian đáp trả sự đánh giá thiếu chuẩn xác về mình một cách không thể nào thân thiện hơn.

Trước lời vùi dập không thương tiếc, chân dài Ê Đê khiến fan khá bất ngờ khi thản nhiên khen ngợi mà không hề một chút cay cú, hay khó chịu nào.

Bất ngờ hơn, H'Hen Niê còn cho rằng đó là sự đánh giá “hợp lý”.

Trước khi nhập cuộc, H'Hen Niê rất chịu khó tìm tòi, thay đổi bản thân ở nhiều phong cách khác nhau để khám phá thêm nhiều điều mới mẻ. Dĩ nhiên, những thay đổi của nàng hoa hậu không ít lần tạo nên sự tranh cãi. Thế nhưng, H'Hen Niê luôn tiếp nhận với một thái độ tích cực. Cô chưa lần nào “xù lông” với những bình luận tiêu cực, chỉ trích có phần “soi mói” mà trái lại luôn lấy đó làm động lực để phấn đấu.

Phong cách của H'Hen Niê mang nhiều màu sắc khác nhau.

Chính sự ứng biến này giúp chân dài Ê Đê khó lòng bị hòa trộn giữa hơn 90 nhan sắc còn lại.

Mỗi khi xuất hiện là một lần cô gây bão trên vì diện mạo quá đỗi đặc biệt.

Chưa có một đại diện Việt Nam nào khi thi đấu ở Quốc tế lại có sự đầu tư hình ảnh khủng như H'Hen Niê.

Trong đội hình thi đấu nhan sắc quốc tế năm 2018, H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là nhân tố được người hâm mộ sắc đẹp Việt chờ đợi nhiều nhất. Cô gái Ê-đê được kì vọng sẽ giúp Việt Nam đạt được thành tích cao tại đấu trường nhan sắc “khốc liệt” nhất hành tinh là Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ sau nhiều năm “gặp hạn”.

Thời điểm tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê tuy không nhận được sự chú ý của công chúng Việt Nam nhưng cô lại là thí sinh được fan quốc tế đặc biệt chú ý. Sở hữu làn da nâu, cơ thể không một tí mỡ thừa, mái tóc tém đầy cá tính cùng kĩ năng catwalk đầy sức sống, H'Hen Niê tạo nên sự khác biệt giữa dàn thí sinh Việt Nam da trắng, tóc dài, miệng nở nụ cười chúm chím.

Không giống như phần lớn các đại diện Việt Nam thi đấu quốc tế, H'Hen Niê có một khoảng thời gian khá dài, đủ để trau dồi, hoàn thiện bản thân trước khi “mang chuông đi đánh xứ người”. Những bình luận, góp ý, đề nghị,… mà công chúng đưa ra trong gần một năm qua cũng chính là những thử thách mà H'Hen Niê phải đối diện trên cương vị Hoa hậu.

Hi vọng rằng, với vẻ đẹp hiện đại, tràn đầy sức sống cùng sự nhiệt tình, gần gũi và đầy thiện chí của mình, H'Hen Niê sẽ làm nên được “điều kì diệu” tại đấu trường Miss Universe 2018 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất