Thời trang

Bí quyết tẩy trang đúng cách, nằm gọn trong túi xách

T.H
Chia sẻ

Những cô gái yêu làm đẹp chắc hẳn đã hiểu rõ tầm quan trọng của việc tẩy trang, vì một làn da sạch luôn là điều kiện tối quan trọng để có một làn da khỏe & đẹp. Tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang vừa nhanh, vừa sạch lại tiện lợi nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo bên mình luôn khiến các nàng băn khoăn.

Dạo gần đây, các cô nàng Beauty Guru đang truyền tai nhau một bảo bối mới, Nước tẩy trang 3-in-1 Micellar của L’Oréal Paris, tẩy sạch hoàn toàn bụi bẩn chỉ trong tích tắc mà da vẫn mịn hàng, ẩm mượt. Không những thế, sản phẩm này còn có size mini chỉ 95ml thôi, bé bé xinh xinh nằm gọn trong túi xách của các cô gái hiện đại, thật tiện khi phải di chuyển giữa các địa điểm khác nhau. Cùng khám phá xem tại sao các Beauty Bloggers, những nàng hay thay đổi nhiều phong cách trang điểm khác nhau trong 1 ngày, lại ưu ái “cô bạn” Micellar 3-in-1 này đến vậy nhé.

Nguồn ảnh: Facebook Primmy Trương.

Blogger “hoa hậu” Sài Thành Primmy Trương bật mí sản phẩm tẩy trang yêu thích của cô là L’Oréal Paris Micellar Water vì em ấy vô cùng dịu nhẹ, thành phần “sạch” không chứa cồn, và đặc biệt có chứa các hoạt chất dưỡng ẩm như chiết xuất hoa hồng (đối với chai màu hồng dành cho da khô & da thường), và glycerin (đối với chai màu xanh dành cho da dầu & da hỗn hợp). Thiết kế bao bì vô cùng tâm lý khi có cả phiên bản “mini” nhỏ gọn dễ dàng cho vào túi xách khi đi làm hay du lịch.

Nguồn ảnh: Instagram Letsplaymakeup.

An Phương - Letsplaymakeup - nàng Beauty Bloger nhiều năng lượng nhất quả đất thú nhận dù đang bị bệnh cảm hành hạ khiến da dẻ khô căng, môi bong tróc nhưng vẫn không thể ngừng điệu, luôn tuân thủ tuyên ngôn làm đẹp: “Không thể sống thiếu son lì”. Và trong những ngày ẩm ương, nhạy cảm thế này, Micellar của L’Oréal Paris đúng là cứu tinh vì khả năng tẩy trang rất ổn, lại không cồn, vô cùng dịu nhẹ; cứ tưởng không tẩy được son lì ngờ đâu chỉ việc thấm nước tẩy trang lên bông giữ trên môi vài giây rồi lau nhẹ là xong, vừa sạch vừa ẩm mịn.

Óng Ánh, nàng thơ say đắm kinh đô hoa lệ Paris cùng phong cách sống đậm chất Effortless chic - “chất” không cần cố gắng của các cô gái Pháp. Với làn da nhẹ nhõm, mái tóc rối một cách tự nhiên, môi đỏ, quần jeans và áo thun kẻ ngang, mọi nơi, mọi lúc, họ không quá cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Cái chất ấy có thể bắt gặp được ngay cả trong cách những cô gái Paris dùng sản phẩm tẩy trang: đơn giản, nhẹ nhàng mà rất hiệu quả. Đó cũng là lý do vì sao có cả bộ sưu tập dầu tẩy trang đình đám nhưng Óng Ánh vẫn ưu ái L’Oréal Paris Micellar Water hơn, luôn đồng hành cùng cô trong những chuyến công tác xa nhà.

Nguồn hình: Facebook Óng Ánh.

Ngoài ra, các nàng blogger cũng không quên chia sẻ thao tác tẩy trang đúng cách để đảm bảo không gây tổn thương hay chảy xệ da do chà xát quá mạnh

-Đổ nước tẩy trang lên bông, nên chọn bông có bề mặt mềm mịn, không xơ.

-Thao tác lau nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.

-Khi sử dụng các loại sản phẩm trang điểm lâu trôi như mascara hay son lì, bạn nên giữ bông có thấm nước tẩy trang trên mắt & môi khoảng vài giây, rồi mới lau nhẹ để đảm bảo mọi bụi bẩn được tẩy sạch hoàn toàn.

NƯỚC TẨY TRANG 3-IN-1 MICELLAR từ L’Oréal Paris - Bí quyết tẩy trang, làm sạch & mềm mịn da chỉ trong 1 bước

Với các phân tử Mi-xen như “thỏi nam châm thông minh” hút sạch cặn trang điểm và bụi bẩn, làn da trở nên sạch mịn hoàn hảo chỉ trong 1 bước. Công thức không chứa cồn, không gây kích ứng da, phù hợp cho cả da nhạy cảm. Bên cạnh đó, chiết xuất Hoa hồng & Glycerin dưỡng da mềm mịn.

Sản phẩm có 2 loại, Ẩm mượt & Tươi mát, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của làn da. Click ngay để tìm hiểu thêm về bộ đôi tẩy trang ưu việt này !

Sản phẩm có bán tại các siêu thị, trung tâm thương mại & cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với giá chỉ 168.000đ/250ml & 98.000đ/95ml. Đặt mua trực tuyến để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Tẩy trang đúng cách với nước tẩy trang 3-in-1 Micellar.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất