Thời trang

Bí quyết nhuộm da nâu của 3 cô nàng sexy nhất làng mẫu Việt

Chia sẻ

Minh Triệu, Như Vân và Minh Tú không chỉ là những chân dài nổi tiếng trong làng mẫu và cả 3 cô nàng còn sở hữu nước da nâu sexy 'nhìn là mê'.

Từ lâu, làn da trắng sứ được coi là chuẩn mực cái đẹp của người phụ nữ. Thế nhưng, những năm gần đây, làn da nâu bánh mật lại tạo lên sức hút mới. Trong không ít trường hợp, sắc da bánh mật bóng mịn có thể “vượt mặt” hẳn làn da trắng ngần về độ sexy, khỏe khoắn và thời thượng.

Những cô nàng chân dài Minh Triệu, Như Vân, Minh Tú là bằng chứng thuyết phục nhất cho vẻ đẹp hoàn hảo của làn da nâu. Tuy nhiên, để có nước da bánh mật khỏe mạnh như vậy, cả 3 đều phải kiên trì và tích cực nhuộm da với những phương pháp hiệu quả nhất.

Minh Triệu rất chăm chỉ đi nghỉ dưỡng ở biển để nhuộm da nâu.

Minh Triệu rất chăm chỉ đi nghỉ dưỡng ở biển để nhuộm da nâu.

nhuomda (11)

Làn da nâu bóng giòn giúp Minh Triệu có những shot hình vô cùng hấp dẫn.

Minh Triệu chia sẻ: “Tôi có sở thích phơi nắng, tắm biển để nhuộm da nâu đều màu và lên đúng màu da mình thích. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nhuộm da mà không cần bôi kem chống nắng là sai, tôi vẫn sử dụng kem chống nắng để chống những tia cực tím tránh lão hóa và gây ung thư cho da”.

nhuomda

Minh Triệu quá quyến rũ với nước da bánh mật.

nhuomda

Còn đối với chân dài Như Vân: “Vân cũng nhờ tìm tòi học hỏi mới rút ra được một chút công thức cho mình. Đầu tiên là tẩy tế bào chết cho da bằng muối biển, đường nâu và chanh hoặc sản phẩm yêu thích riêng. Sau đó là phơi nắng”.

nhuomda (12)

Cả ba chân dài đều lựa chọn tắm nắng ở những bãi biển có không khí trong lành.

nhuomda (8)

Khi phơi nắng, đầu tiên Vân dùng một lớp lotion phơi da có SPF 5-15. Phơi khoảng 30 phút cả 2 mặt cơ thể rồi thoa dầu lên, phơi tiếp khoảng 2 đến 3 giờ. Cuối cùng là dưỡng vì da phơi nắng dễ khô và mốc nên phải thường xuyên dưỡng bằng bất cứ loại lotion nào có tính dưỡng ẩm (không làm trắng)”.

nhuomda (4)

Giải bạc Siêu mẫu Minh Tú cũng có phương pháp nhuộm da giống Như Vân, nhưng cô chú trọng thêm việc lựa chọn phơi nắng ngoài biển để quá trình nhuộm da đạt hiệu quả tốt nhất. Theo Minh Tú nắng ngoài biển là “nắng sạch” vì không khí trong lành và ánh sáng thích hợp. Không nên nhuộm da ở nắng thành phố. 

nhuomda (6)

nhuomda (2)

Bên cạnh đó, người đẹp thường dùng dầu dừa hoặc dầu ôliu để massage sau khi tắm, tăng độ mềm mại và bóng khỏe của da. Để giữ da khỏe đẹp từ bên trong, Minh Tú uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều trái cây để bổ sung vitamin, khoáng chất cho da.

nhuomda (7)

Minh Tú kích thích thị giác với nước da nâu bóng mịn.

nhuomdanau

Lưu ý nhỏ, thời gian phơi nắng lý tưởng nhất cho việc nhuộm da nâu là trước 11 giờ sáng và sau 4 giờ chiều. Vào buổi tối trước khi tắm nắng cho ngày hôm sau, bạn phải tích cực dưỡng ẩm cho da. Sau khi phơi nắng, tuyệt đối không được tắm luôn mà nên vào chỗ râm mát nghỉ khoảng 20 phút để thân nhiệt tự điều chỉnh lại bình thường.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất