Thời trang

Bí quyết mặc đẹp như Nayeon (Twice) cho những cô nàng thường xuyên ‘viêm màng túi’

Minh Minh
Chia sẻ

Để ăn diện y hệt như Nayeon, bạn cần chi khoảng 40 triệu VNĐ cho một cây quần áo. Đừng lo, những bí kíp sau đây sẽ giúp bạn xây dựng style Nayeon trong một nốt nhạc với ngân sách cực kỳ hạn chế.

Nayeon là thành viên chủ chốt, giữ vị trí trung tâm trong nhóm nhạc đình đám Twice. Cô nàng có gu thời trang trẻ trung, năng động, pha một chút thanh lịch. Để ăn diện y hệt như Nayeon, bạn cần chi khoảng 40 triệu VNĐ cho một cây quần áo.

Đừng lo, những bí kíp sau đây sẽ giúp bạn xây dựng style Nayeon trong một nốt nhạc với ngân sách cực kỳ hạn chế.

1. Trang phục denim

Chân váy, áo, quần short, tất cả các món đồ yêu thích của Nayeon đều có chất liệu denim. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều biến thể của denim cho bạn lựa chọn: denim rách, denim sờn, denim phai màu…

2. Áo thun in họa tiết

Cô nàng thường xuyên mặc áo phông trắng có in họa tiết hoặc một câu slogan ấn tượng. Nayeon thích mặc áo dáng oversize mang lại vẻ đẹp trung tính. Nếu bạn thích style nữ tính nhưng vẫn thoải mái thì hãy về đội của áo phông - chân váy denim ngay nhé.

3. Giày converse hoặc sneakers

Không có gì ngạc nhiên khi Nayeon hoàn thiện phong cách năng động, trẻ trung của mình với giày thể thao. Mọi người thường chọn giày màu tối (đen, xanh đậm) còn Nayeon lại thích các kiểu giày sáng màu (ghi, trắng). Màu sáng giúp tổng thể cây thời trang của bạn trẻ trung, nổi bật hơn, nhưng bạn cần lưu ý vệ sinh giày thường xuyên nhé.

4. Ví dây dài

Nayeon nói không với các kiểu ba lô to quá khổ. Cô nàng chỉ dùng ba lô cỡ mini hoặc ví có quai dài đeo ngang hông. Các kiểu ví nhỏ nhưng có võ này thường có giá rất đắt (khoảng 8-15 triệu VNĐ). Tuy nhiên bạn vẫn có thể sắm một chiếc với giá khoảng 250.000 VNĐ tại các cửa hàng bán đồ cho teen.

5. Trang sức đơn giản hoặc không có trang sức

Xuống khỏi sân khấu, Nayeon theo đuổi gu thời trang đơn giản, tiện lợi nên rất ít khi đeo trang sức. Đôi khi cô nàng vẫn đeo 1 chiếc dây chuyền hoặc nhẫn khi đến đài truyền hình. Còn khi phải bay mấy tiếng đồng hồ ra nước ngoài, Nayeon sẽ không đeo bất cứ một chiếc vòng nào hết. Sạch sẽ và gọn gàng là từ khóa để miêu tả phong cách thời trang của Nayeon.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất