Thời trang

Bí quyết mặc đồ đẹp cho những cô nàng chỉ có túi tiền 'eo hẹp'

Theo Lofficiel
Chia sẻ

Phần lớn chúng ta thường có xu hướng cho rằng chỉ người có tiền mới có thể mặc đồ đẹp và trở thành fashionista. Thế nhưng quan niệm ấy có đúng hay không?

Không ai phủ nhận được rằng tiền bạc có thể giúp bạn thoải mái hơn trong việc mua sắm và dễ “săn lùng” được thời trang chất lượng cao. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là các cô gái với túi tiền “eo hẹp” thì không thể mặc đồ đẹp. Bạn hoàn toàn có thể bỏ ra mức tiền vừa phải mà vẫn có được diện mạo xuất thần với những bí quyết “vàng” sau đây:

1. Không quá tham lam khi sử dụng họa tiết da báo

mac-do-dep-tui-tien-eo-hep-1

Họa tiết da báo là một trong những biểu tượng của sự vương giả. Tuy nhiên lạm dụng họa tiết này lại khiến bạn có vẻ “quê mùa”. Trừ khi bạn tuyệt đối tự tin vào vóc dáng và nước da của mình, đừng bao giờ phủ họa tiết da bao kín từ đầu tới chân. Cách phối tốt nhất là dùng một chiếc khăn choàng hoặc ví cầm tay có họa tiết da báo.

2. Hạn chế dùng màu đen xỉn hoặc đen mờ

mac-do-dep-tui-tien-eo-hep-2

Nếu bạn dự định theo đuổi phong cách “black on black”, trước hết hãy nói không với những sắc đen tạo cảm giác cũ kĩ. Trong thời trang, đen và trắng là hai tông màu mà càng có vẻ mới thì càng đẹp, không có ngoại lệ.

3. Khoe ngực vừa phải

mac-do-dep-tui-tien-eo-hep-3

Khoe ngực quá nhiều chắc chắn không giúp bạn tạo được ấn tượng về sự thanh lịch. Một bộ đầm khoe ngực vừa phải với kết cấu vững chãi, đường nét rõ ràng sẽ giúp về ngoài của bạn sang trọng hơn.

4. Thận trọng khi dùng giày cao gót đầu platform

mac-do-dep-tui-tien-eo-hep-4

Là một trong những thiết kế chủ lực của thương hiệu Jimmy Choo trong 2015 nhưng giày cao gót với phần đầu platform hoàn toàn không phải item dành cho số đông. Khi mang loại giày này, bạn phải biết chắc rằng tổng thể diện mạo của mình đã rất đúng chuẩn. Nếu không đủ tự tin, bạn chỉ nên trung thành với phom giày cao gót cổ điển.

5. Chọn đúng size

mac-do-dep-tui-tien-eo-hep-5

Quần áo chênh lệch size cơ thể quá nhiều sẽ khiến bạn có vẻ “bèo nhèo” và luộm thuộm. Trừ khi bạn theo đuổi phong cách “thùng thình” kiểu hip hop rõ rệt, hãy ghi nhớ nguyên tắc chọn size vừa vặn nhất với cơ thể mình.

6. Thận trọng với đồ phối ren/sheer

mac-do-dep-tui-tien-eo-hep-6

Ren/sheer không phải họa tiết nên trải dàn trên khắp cơ thể mà chỉ nên được dùng như điểm nhấn.

7. Chạy theo “hàng nhái” lộ liễu

mac-do-dep-tui-tien-eo-hep-7

Nếu không đủ tiền chạy theo những thương hiệu cao cấp, bạn nên làm thân với những nhà thiết kế nội địa hoặc các nhãn hàng trung bình. Mặc một bộ đồ nhái lộ liễu có thể khiến bạn bị khinh thị hơn bao giờ hết.

8. Dùng túi xách phù hợp với những hoàn cảnh khác nhau

mac-do-dep-tui-tien-eo-hep-11

Túi xách da vintage có vẻ đẹp của riêng mình, tuy nhiên đó không phải phụ kiện phù hợp để bạn mang đến những bữa tiệc trang trọng hay cuộc gặp gỡ với đối tác kinh doanh. Một chiếc túi với đường nét rõ ràng và thiết kế sắc nét sẽ phát huy tác dụng tốt hơn vào lúc này.

9. Thận trọng với sequin

mac-do-dep-tui-tien-eo-hep-12

Cũng như ren/sheer, sequin không phải họa tiết phù hợp để bạn phủ kín toàn thân. Với chỉ một vài điểm nhấn sequin ở những vị trí phù hợp, trông bạn sẽ sang trọng hơn muôn phần.

10. Tuyệt đối không kết hợp tất với sandal

mac-do-dep-tui-tien-eo-hep-13

Nếu bạn buộc phải đi tất cùng sandal vì mục đích chống nắng, hãy cởi chúng ra ngay khi bạn tới điểm đến và trước khi người khác có thể trông thấy bạn. Đây có thể là sự kết hợp “quê mùa” nhất khiến bạn bị mất điểm hoàn toàn trong mắt người đối diện.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Lofficiel

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất