Đẹp

Bí quyết làm sạch da của các beauty blogger

Huyền Tiên
Chia sẻ

Làm sạch da với sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ là một trong những bước đầu tiên và giữ vai trò quan trọng của quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Beauty blogger - Những tín đồ mê làm đẹp nói gì về bước làm sạch?

Bạn có biết bước làm sạch đóng vai trò như thế nào trong quy trình chăm sóc da hằng ngày không? Các beauty blogger đều đã viết blog hoặc làm clip để nhấn mạnh tầm quan trọng của bước làm sạch. Dù tình trạng da khác nhau, những tín đồ làm đẹp đều có chung một quan điểm: “Làm sạch là điều thiết yếu với làn da. Bước làm sạch giúp lấy đi dầu thừa, bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, làm bề mặt da thông thoáng, hạn chế sự xuất hiện của mụn và làm chậm quá trình lão hóa.”

Việc chọn một sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ không chỉ tăng cường hiệu quả của bước làm sạch mà còn nuôi dưỡng màng ẩm tự nhiên bảo vệ da. Letsplaymakeup An Phương đã chọn kem rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish cho bước làm sạch của mình. Nàng beauty blogger chia sẻ: “Da An Phương thiên dầu, cho nên An Phương thường chọn kem rửa mặt có thành phần lành tính, vừa làm sạch sâu vừa cấp ẩm, không gây căng khô sau khi sử dụng.”

Kem rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish còn là sự lựa chọn được Primmy Trương và Óng Ánh tin tưởng. Bạn có biết nguyên nhân vì sao không?

Letsplaymakeup An Phương đã chọn kem rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish cho bước làm sạch của mình.

Bí quyết làm sạch da của beauty blogger

Sản phẩm đặc trị cùng thói quen rửa mặt không chính xác sẽ làm da mặt căng khô sau khi sử dụng. Nếu sản phẩm rửa mặt thông thường làm da căng khô thì sản phẩm đó có thể chứa thành phần làm sạch mạnh, gây tổn thương cho lớp màng ẩm tự nhiên bảo vệ trên bề mặt biểu bì. Làn da sẽ cần một khoảng thời gian dài để hoàn toàn phục hồi. Tuy nhiên, khả năng phục hồi của da giảm dần sau tuổi 25, sự tổn thương màng ẩm tự nhiên sẽ trực tiếp đẩy nhanh tốc độ lão hóa. Nhiều beauty blogger khẳng định: “Việc chọn một sản phẩm rửa mặt có thành phần dịu nhẹ với làn da cho bước làm sạch đóng vai trò rất quan trọng. Thành phần dịu nhẹ giúp hạn chế thương tổn đến màng ẩm tự nhiên bảo vệ da.”

Màng ẩm tự nhiên giúp hạn chế sự mất nước từ bên trong và bảo vệ da trước các tác động không tốt từ bên ngoài.

Bạn có biết, trong số các sản phẩm rửa mặt, kem rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish không chỉ có thành phần dịu nhẹ mà còn làm sạch hiệu quả, giúp tối ưu hóa khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các bước chăm sóc tiếp theo. Amino Acid làm sạch bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, hạn chế lượng ẩm mất đi. Đặc biệt, hệ dưỡng ẩm sâu HA với Hyaluronic Acid (HA), Super Hyaluronic Acid (Super HA), Nano Hyaluronic cấp nước cho từng tầng da, không gây cảm giác khô căng, cho làn da mềm mịn, ẩm mượt sau khi sử dụng.

· HA (Hyaluronic Acid): 1 gram HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da.

· SHA (Super Hyaluronic Acid): ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ ẩm lâu hơn trước.

· Nano HA (Nano Hyaluronic Acid): có kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lỏi và dưỡng ẩm cho lớp tế bào da sâu nhất.

Các nàng beauty blogger đã có sự lựa chọn phù hợp cho bản thân. Còn bạn thì sao? Hay lưu ý để có thể chọn cho mình kem rửa mặt làm sạch sâu nhưng vẫn dịu nhẹ cho làn da nhé.

Với phương châm “Đơn giản & Hoàn hảo”, dòng sản phẩm Hada Labo loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng… Để mỗi sản phẩm có độ tinh khiết cao nhất, cho hiệu quả tối ưu.

Công thức Đơn giản, mang lại hiệu quả Hoàn hảo.

Website: http://www.hadalabo.com.vn/

Sản phẩm Hada Labo thuộc Công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam.

Lầu 18, phòng 1808 Saigon Trade Center

Số 37 Tôn Đứa Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Tiên

Tin mới nhất