Đẹp

Bí quyết eo thon, bụng múi cực dễ như siêu mẫu H'ăng Niê

Chia sẻ

Là một siêu mẫu, H'ăng Niê có bí quyết gì để duy trì vóc dáng, thân hình hoàn hảo?

Đối với siêu mẫu H'ăng Niê, cô luôn quan niệm để có được thân hình đẹp như bây giờ thì người có công lao lớn nhất không phải bản thân cô tự rèn luyện mà chính là bố mẹ cô. Những người đã sinh ra và cho cô một khung xương chắc khỏe mà theo như đánh giá của chuyên gia là tốt và cân đối. Tuy nhiên, giảm cân đã khó, duy trì một vóc dáng hoàn hảo còn khó hơn nhiều lần. 

Đi bộ và chạy bộ mỗi ngày

Dù khá bận rộn nhưng Niê luôn dành 30 phút mỗi ngày cho việc tập luyện thể thao. Đi bộ trước khi tập chính là khởi động cơ thể để đẩy nhịp độ tăng dần lên rồi chạy chậm, chạy nhanh dần và dừng ở mức cân đối. Tương tự, đi bộ khi bài tập kết thúc.

sieumau

H'ăng Niê gây ấn tượng với giám khảo bởi thân hình chuẩn trong vòng casting Siêu mẫu Việt Nam 2015.

sieumau

Một lưu ý khi tập luyện bất kỳ môn thể thao nào cho các bạn là không được nhịn thở và thở bằng miệng, đây là điều tối kỵ vì khiến bạn mất sức rất nhiều nhưng lại có nhiều người hay phạm phải. Chỉ hít thở bằng mũi và hít đều đặn theo nhịp chạy của chân.

Là một siêu mẫu, Niê cũng như nhiều bạn gái khác luôn chú trọng việc tập luyện để có vòng eo săn chắc và vòng ngực nở nang vì vậy những bài tập chuyên sâu cho các vòng luôn được Niê chăm chỉ thực hiện. Cụ thể theo hai bước:

Động tác 1:

- Bước 1: Chạm hai tay xuống đất, một chân duỗi thẳng, chân còn lại co lên chống xuống sàn.

- Bước 2: Thẳng lưng, từ từ đưa hai tay lên cao, giữ nguyên vị trí hai chân.

Động tác 2:

- Bước 1: Đứng thẳng, giơ hai tay lên cao.

- Bước 2: Lần lượt đá hai chân ra trước, hai tay vươn chạm cổ chân.

- Bước 3: Ngồi xuống, hai tay chụm lại chạm vào chân.

sieumau

Cô đốt mắt người xem bởi những đường cong cơ thể.

sieumau

siemau

Không ăn nhiều để không bị áp lực

Không ủng hộ dùng thuốc giảm cân, Niê chú trọng vào chế độ dinh dưỡng song song với việc tập luyện thể thao. Không ăn sau 8h tối và ăn nhiều trong ngày để tránh tình trạng tự gây áp lực cho bản thân. 

Hơn nữa, siêu mẫu còn chia sẻ thêm, phương pháp nhịn ăn tốt hơn so với việc uống thuốc giảm cân nhưng chỉ áp dụng trong một thời gian cực ngắn vì lâu dài cơ thể sẽ bị suy nhược dẫn đến mệt mỏi, căng thẳng…ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Vì thế, tập luyện là cách để có cơ thể khỏe mạnh mà Niê áp dụng.

Ngoại trừ những món chính bao gồm trong thực đơn hàng ngày như rau, trái cây và ít tinh bột thì những thời gian phải di chuyển, hoạt động nhiều, Niê trọn soup là món ăn chính để nạp năng lượng cơ thể. 

Hãy cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh khi H'ăng Niê tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam:

Chia sẻ
Tin mới nhất