Thời trang

Bí mật phong cách đời thường của dàn thiên thần Victoria's Secret

Chia sẻ

Không chỉ trên sàn diễn, những ngôi sao này luôn khiến giới mộ điệu phải trầm trồ xuýt xoa trước gu ăn mặc tinh tế và sành điệu của mình.

Victoria's Secret Fashion Show 2015 đã khép lại và khán giả sẽ phải chờ đến ngày 8/12 để thưởng thức chương trình này một cách trọn vẹn. Tuy nhiên, độ hot của các thiên thần vẫn không vì thế mà hạ nhiệt. Mỗi lần xuất hiện của dàn chân dài này trước công chúng bất kể trên sân khấu hay ngoài đời thường cũng đều trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Phong cách thời trang của các người đẹp là một trong những đề tài chính được quan tâm đông đảo. Trái ngược với vẻ hào nhoáng, lộng lẫy trên sân khấu, các thiên thần Victoria's Secret lại ăn diện cực kì đơn giản bên ngoài. Mặc dù vậy, nhờ những bí quyết nhỏ trong việc lựa chọn và phối đồ mà họ luôn nổi bật và cuốn hút.

Kendall Jenner

Gương mặt thiên thần mới toanh làm chao đảo cộng đồng mạng thời gian qua vô cùng yêu thích những chiếc áo choàng lớn. Ngôi sao này thậm chí còn kết hợp chúng với cả bộ đồ cùng màu bên trong để tạo thành một tổng thể monochrome bắt mắt. Jenner cũng yêu thích việc tự tin sải bước trên đường và để mặc cho vạt áo choàng bay trong gió.

kendall jenner 1

kendall jenner 2

Constance Jablonski

Người đẹp này lại mê mẩn chất liệu da lộn và da thuộc. Jablonski luôn lựa chọn các thiết kế đầm, váy được làm từ hai chất liệu này để góp phần tạo một diện mạo sang trọng, thời thượng mỗi lần cô xuất hiện tại các sự kiện hay chương trình lớn nhỏ khác nhau.

Constance Jablonski

Elsa Hosk

Phong cách thường ngày của Elsa cũng giống như thiết kế người mẫu này trình diễn tại Victoria's Secret vừa qua là một chiếc váy xòe in họa tiết sặc sỡ với chủ đề Ảo giác du mục. Cô yêu thích trang phục in nhiều họa tiết, gingham, khối màu và kết hợp layer chúng với nhau để tạo thành một tổng thể thú vị.

Elsa Hosk

Joan Smalls

Chân dài kỳ cựu có tình yêu lớn với những gam màu lạnh như đen, ghi xám, bạc… Cô thường có thói quen tạo điểm nhấn trên cả set đồ đen đơn sắc. Đó có thể là chiếc khăn quàng cổ in họa tiết, một chiếc chân váy màu ghi hoặc một chiếc túi xách kiểu dáng độc đáo.

joan smalls

Devon Windsor

Những thiết kế crop-top cổ lọ hoặc cổ tròn được làm từ chất liệu khác nhau từ mỏng, nhẹ, mềm mại như voan đến dày dặn, ấm áp hơn như len dệt đều chiếm nhiều cảm tình của thiên thần này. Tuy chỉ là một chiếc áo nhỏ nhưng sự hấp dẫn và thu hút ánh nhìn của nó là không thể phủ nhận.

Devon Windsor

Lily Aldridge

Trái ngược với vẻ lộng lẫy khi diện trên mình chiếc Fantasy Bra trị giá tới 2 triệu đô được đính kết từ 6.500 viên đá quý rực rỡ sắc trên sàn diễn Victoria's Secret, ngoài đời thường, người mẫu này lại yêu thích trang phục kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế cùng gam màu trung tính dễ có cảm tình.

Lily Aldridge

Gigi Hadid

Những chiếc bodycon là ưu tiên số một của siêu mẫu 20 tuổi. Hadid muốn tôn lên tối đa vẻ đẹp của đường cong cơ thể nên kiểu trang phục này là lựa chọn phù hợp và thông minh.

gigi hadid 1

gigi hadid 2

Stella Maxwell

Chân dài này lại yêu thích moto jacket bụi phủi, mạnh mẽ. Maxwell thường chọn chất liệu da đen trơn pha chút họa tiết tạo điểm nhấn cho chiếc áo của mình. Cô cũng kết hợp jacket đa dạng với những thiết kế nữ tính như váy, đầm hay kiểu dáng cứng cáp hơn với chất liệu vải denim.

stella maxwell

Ming Xi

Bí mật phong cách của một trong hai người mẫu châu Á duy nhất xuất hiện trên sàn diễn VSFS năm nay là diện cả cây trắng. Tuy nhiên, để làm bộ trang phục thêm nổi bật thì kiểu dáng và chất liệu phải được quan tâm hơn bao giờ hết. Ming Xi thường lựa chọn chất liệu vải ren hoặc in họa tiết cho bộ đồ trắng của mình.

ming xi

Lily Donaldson

Những chiếc áo hoặc đầm hai dây theo xu hướng váy ngủ làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời gian vừa qua là gu yêu thích của người đẹp này. Lily cũng tỏ ra khéo léo và tinh tế vô cùng khi diện những bộ trang phục như vậy để vừa toát lên vẻ gợi cảm, nữ tính nhưng không vượt quá giới hạn trở thành phản cảm.

Lily Donaldson

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất