Thời trang

Bí mật phía sau những món hàng hiệu đáng gờm của Siêu mẫu Vàng Quỳnh Hoa

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Thường xuyên đăng tải những món hàng hiệu đắt giá, nhưng ít ai biết rằng, tất cả đều do Quỳnh Hoa sắm sửa bằng chính khả năng của mình.

Vừa đoạt được danh hiệu giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 chưa bao lâu, hiện nay Quỳnh Hoa đang là cái tên vô cùng “hot”, nhận được không ít sự quan tâm của khán giả cũng như giới truyền thông.

Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của cô nàng, khán giả có thể nhận thấy người đẹp là một “con nghiện” hàng hiệu đích thực. Cô nàng thường xuyên xuất hiện với loạt phụ kiện, trang phục đắt đỏ, từ outfit đời thường đến thảm đỏ.

Thế nhưng nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi, loạt quần áo ấy chắc chắn không rẻ, vậy thu nhập của Quỳnh Hoa từ sau đăng quang hiện thế nào? “8 chuyện thời trang” số mới nhất đã tạo cơ hội cho chân dài có dịp giải đáp cùng khán giả về những những thắc mắc này.

Toàn cảnh '8 chuyện thời trang' số mới nhất.

Trên mạng xã hội, Quỳnh Hoa thường xuyên đăng tải những tấm ảnh với loạt hàng hiệu đắt giá, cả từ trong những bộ ảnh thời trang…

Theo trend “té sấp mặt” cũng rớt ra hàng loạt đồ hiệu như Dior, Louis Vuitton…

Xuống phố đời thường thôi cũng dát cả cây hàng hiệu đắt đỏ, cực sành.

Khi nhận được câu hỏi, không biết rằng những món trang phục đắt tiền, loạt phụ kiện hàng hiệu mà cô nàng có được là do gia đình chu cấp, hay do tự cá nhân làm ra, Quỳnh Hoa đã thẳng thắn chia sẻ, tất cả những món đồ mà cô có được đều do chính công sức mình làm ra.

Cụ thể, từ năm lớp 10 cô đã biết kiếm tiền từ việc bán vòng tay handmade, nước mát… Còn hiện nay, ngoài việc hoạt động nghệ thuật, Hoa còn làm bất động sản và sắp tới dự định mở quán ăn.

Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018 chia sẻ rằng, khi đã xác định lập nghiệp tại Sài Gòn, cô nàng cũng xác định tư tưởng không còn dựa dẫm vào gia đình nữa.

Ngoài ra, người đẹp còn thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, tự mình đến các vùng sâu, vùng xa… đem quần áo, lương thực… cho trẻ em nghèo. Tự nhận mình là người sống thiên về cảm xúc, mỗi khi nhìn thấy các hoàn cảnh khó khăn, cô nàng không cầm được xúc động.

Mới đây, Quỳnh Hoa đã đem trung thu đến với các trẻ em vùng bản. Mỗi phần quà gồm bánh kẹo, lồng đèn… tuy không nhiều nhưng cũng giúp đem niềm vui đến các trẻ em miền sâu, nơi chưa từng biết đến trung thu là gì.

Nghe những chia sẻ của Quỳnh Hoa, Khánh Vân cũng không cầm được cảm xúc, người đẹp chia sẻ cô sẵn sàng tham gia những chuyến đi từ thiện tiếp theo của người đẹp.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Quỳnh Hoa còn được biết đến là một trong những chân dài vô cùng nhân ái.

Xuân Hùng khiến khán giả thích thú vì nụ cười tỏa nắng. Anh chàng cũng khiến nhiều khán giả thích thú vì những chia sẻ sau khi giành giải bạc chung cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất