Thời trang

Bị loại vì chụp ảnh áo tắm, Rima Thanh Vy tung liền bộ ảnh cực chất, khẳng định trình tạo dáng

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Vừa rời khỏi Asia's Next Top Model, Rima Thanh Vy đã khiến dân tình "náo động" khi tung bộ ảnh thời trang cực chất, hút mắt chẳng rời.

Là đại diện Việt tại Asia's Next Top Model 2018, tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng bù lại gương mặt xinh đẹp tạo thiện cảm, thần thái đẳng cấp cùng khả năng tạo dáng chuyên nghiệp đã giúp Rima Thanh Vy nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả.

Tiếc thay, mới đây cô gái đã phải ra về trong tập 7 vừa phát sóng, điều này đem đến cho khán giả chương trình hai luồng ý kiến, người thì tiếc nuối vì hành trình của Thanh Vy đã kết thúc, trong khi phe bên kia lại tự hào hết mực vì những gì mà cô gái bé nhỏ đã làm được.

Bức ảnh tuy ấn tượng nhưng không giúp Rima đi sâu hơn trong cuộc đua quốc tế này.

Ngay khi rời khỏi cuộc thi, người đẹp tiếp tục khiến dân tình mê mẩn khi tung bộ ảnh diện áo tắm cực chất cùng tạo dáng ấn tượng. Sử dụng đôi boots từng được mình giới thiệu trong Asia's Next Top Model 2018, cô nàng quả biết cách tạo sự chú ý, khiến dân tình “thả tim” mỏi tay.

Diện bộ áo sắc màu, Rima Thanh Vy khoe hình thể chuẩn cùng nhan sắc rạng rỡ.

Không quá chú trọng vào tạo dáng tay, chân, người đẹp tập trung vào những biểu cảm ánh mắt, bờ môi… tạo sự thu hút với khán giả.

Nếu bị loại vì tấm ảnh với trang phục tương tự áo bơi thì liền sau đó, Rima Thanh Vy tung bộ ảnh áo tắm đốt mắt khán giả.

Ánh mắt cuốn hút toát ra ma lực…

Kết hợp cùng kiểu tóc ướt tạo thành tổng thể vô cùng phù hợp.

Cùng với đó, cô nàng mix trang phục cùng đôi boots cao hầm hố mà mình từng có dịp giới thiệu trong Asia's next Top Model 2018.

Cách tạo dáng chuyên nghiệp tạo nên cảm giác ăn gian chiều cao hiệu quả.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất