Thời trang

Bí kíp team độc thân tận hưởng Valentine trắng

T.H
Chia sẻ

Valentine trắng – 14/3 là ngày dành cho những chàng trai đáp lại tình cảm đối phương nếu anh ta cũng có tình ý. Vậy là thêm một ngày đông đúc ở quán ăn, nơi công cộng và đường phố, hội ế chắc sẽ chuẩn bị sống ảo để không bị dán mác cô đơn.

1. Thủ sẵn danh sách địa điểm lên ảnh đẹp lung linh

Điều kiện đầu tiên của bức ảnh sống ảo là bối cảnh cần phải đẹp. Thủ sẵn các quán cà phê, quán ăn có phong cách nghệ thuật như: My life coffee, Le Petit coin, ngôi nhà số 7,… để chuẩn bị cho “âm mưu” của mình. Lưu ý nho nhỏ là nên lựa chọn đi vào buổi tối để hình và chủ thể được lung linh mờ ảo. Bạn cũng có thể tìm thêm những quán mới, có ưu đãi trong ngày đặc biệt này bằng các ứng dụng trên điện thoại di động.

Quán cà phê thích hợp sẽ cho ảnh đẹp lung linh.

2. Lựa chọn điện thoại có camera hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng

Ánh đèn vàng nhỏ liti hoặc ánh sáng nến là những đạo cụ giúp bức ảnh sống ảo đẹp hơn. Nhưng trong điều kiện thiếu sáng như thế, ảnh dễ bị nhòe hoặc bị nhiễu hột. Điện thoại Galaxy J7 Prime với cụm camera sau 13 MP, camera trước 8 MP cùng khẩu độ f/1.9, hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, cho bạn hình ảnh chất lượng. Không dừng lại ở đó, máy có tính năng Wide selfie (selfie góc rộng) giúp bắt được nhiều vật hơn trong khung hình. Đến đây, cũng đừng nên quá vội vàng, hấp tấp, nhớ chụp thử trước góc mặt, cách bố trí đồ đạc chụp cùng để mọi thứ hoàn hảo.

Sử dụng điện thoại có hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, và bố trí thức ăn, nước uống hợp lí để shoot hình đẹp “chuẩn không cần chỉnh”.

3. Rủ bạn đi cùng

Nếu ngại đi một mình hoặc bị sợ người khác dị nghị, bạn có thể rủ theo đứa bạn thân cũng F.A như bạn hay hội bạn ế, đẹp, bựa. Mục đích là để có người chụp ảnh hộ và share tiền nếu cần. Chưa kể, hội ế luôn nghĩ ra những góc ảnh sáng tạo, sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc cho ra bức ảnh sống ảo. Hội này cũng sẽ nghĩ luôn cho bạn caption để bạn an tâm thả thính. Bên cạnh đó, có thêm bạn bè để khi lên hình, dân tình biết mình có đôi

Rủ thằng bạn thân đi cùng và nhờ chụp ảnh là một ý kiến hay trong ngày White Valentine.

4. Chỉnh sửa ảnh và post ảnh

Sau khi chụp ảnh xong, không phải để vậy mà post ngay, cần có bước hậu kỳ. Bạn có thể tham khảo các tone màu theo xu hướng mới để áp dụng cho tấm ảnh của mình. Hoặc follow các tài khoản hot facebooker hay instargram hòng bắt chước tone màu đẹp. Nếu quá lười, bạn cũng có thể chọn tính năng filter có sẵn trên máy. Cuối cùng, đừng quên giờ vàng trên mạng xã hội, ngày 14/3 sẽ có nhiều người đi chơi nên bạn nên tính toán post ảnh trễ hơn bình thường một tí để có nhiều “tim”.

Sau khi chụp ảnh xong, nhớ điều chỉnh màu sắc, cân bằng sáng, hoặc sử dụng các ứng dụng filter ảnh để tha hồ sống ảo nhé.

Chương trình khuyến mãi không thể tốt hơn cho khách hàng mua Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime trong tháng 3.

· Samsung Galaxy J7 Prime: Khuyến mãi Trả góp 0% và Tặng thêm phiếu mua hàng linh phụ kiện 300,000 VNĐ. Đặc biệt, từ 11/3 giá Galaxy J7 Prime giảm từ 6.290.000 đồng còn 5.990.000 đồng.

· Samsung Galaxy J5 Prime: Khuyến mãi Trả góp 0% và Tặng thêm phiếu mua hàng linh phụ kiện 400,000 VNĐ.

· Từ 17/03/2017 đến 19/03/2017: Khách hàng tại các tỉnh Bình Định, Lâm Đồng, Nha Trang, Đà Nẵng, Long An, Biên Hòa - Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước .

· Từ 24/03/2017 đến 26/03/2017: Khách hàng tại các tỉnh Huế, Hà Tĩnh, Nghệ An, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa.

Chương trình áp dụng tại tất cả chuỗi bán lẻ, đại lý phân phối chính hãng của Samsung.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất