Thời trang

Nghe Donald Nguyễn nói về H'hen Niê ai cũng phải bất ngờ!

Cát Cát
Chia sẻ

Donald Nguyễn cho rằng: Ở trong showbiz Việt người như Hen chắc có lẻ chỉ khoảng 2-3% mà thôi.

Donald Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thế Trọng) là chuyên gia huấn luyện catwalk cho người đẹp, giám khảo online một số cuộc thi hoa hậu lớn và là cộng tác viên của trang web Global Beauties từ tháng 7.2005.

Mới đây, Donald Nguyễn từng dính nghi án dùng chiêu trò để hãm hại Minh Tú trong cuộc thi Miss Supranational 2018, Hoa hậu Hải Dương thậm chí công khai dặn dò H'Hen Niê phải cẩn thận với nhân vật này tận 2 lần. Tuy vậy theo tìm hiểu đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018 lại nhận được sự cố vấn từ nhân vật 'thị phi' này.

Sau cú hít của H'hen Niê tại bán kết, phóng viên SAOstar đã liên hệ với Donald Nguyễn để nghe những nhận định của vị chuyên gia đào tạo hoa hậu, người mẫu này nhận định về đại diện Việt Nam, H'hen Niê.

- Chào anh, anh nhận xét thế nào về đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

Trước tiên, Donald xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đên tất cả quý vị đọc giả SAOstar thân mến. Theo thiển ý cá nhân của tội thì đến giờ phút này đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 đã thể hiện rất tốt,. Không chỉ vượt ra ngoài mong đợi của khán giả nhà, mà còn được bạn bè quốc tế yêu mến không chỉ bởi vẻ ngoài lạ mắt.

H'hen Niê luôn mang đến cho mọi người xung quanh một năng lượng tích cực, yêu đời, thoải mái, và chỉ cần nhìn thấy cô gái tóc tém với dải băng Việt Nam thì “Wow! Cô ấy thật phong cách và đáng yêu!”

Donald Nguyễn bên Hen, Mâu Thủy và Hoàng Thùy

- Vậy theo anh H’Hen Niê có những ưu điểm, nhược điểm gì về hình thể?

Điểm mạnh nhất của Hen là đại diện cho quốc gia Á Đông nhưng sở hữu làn da nâu với những đường cong cơ thể khá chuẩn.

Tuy nhiên nói đi thì cũng nói lại, ai cũng thấy rằng hình thể của cô còn hơi mỏng, nhỏ con và có cảm giác hơi bị suy dinh dưỡng. Tuy nhiên điều đó không quá quan trọng trong 3-4 năm trở lại đây vì họ đã thay đổi tiêu chí chấm giải.

-Còn với trình độ catwalk, kĩ năng mềm của Hen thì đâu là điểm mạnh, yếu?

Chính tôi là người hỗ trợ cho Hen về định hình phong cách và kỹ năng trình diễn trên sân khấu cách đây hơn 1 năm.

Có thể nếu tôi trả lời câu này thì người ta lại bảo “Mèo khen mèo dài đuôi” nhưng cá nhân tôi nhận thấy là thực sự hài lòng, an tâm về kỹ năng trình diễn, cũng như tỏa sáng trên sân khấu của Hen.

Điểm mạnh thì tôi xin để cho mọi người tự nhận xét, còn điểm yếu mà tôi muốn nói với Hen đó là em còn “quá hiền” khi còn nể nang các đối thủ của mình, vì vậy tôi hy vọng đêm chung kết thì Hen nên nhớ khi ánh đèn chiếu vào mình thì sân khấu này là của mình, và hãy cho mọi người thấy bản thân mình đẹp và tỏa sáng như thế nào.

Donald Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thế Trọng) là chuyên gia huấn luyện catwalk cho người đẹp, giám khảo online một số cuộc thi hoa hậu lớn và là cộng tác viên của trang web Global Beauties từ tháng 7.2005.

-Anh có thể tiết lộ đã hỗ trợ H’hen Niê ở những điều gì?

Như tôi đã nói ở phần trước và ai cũng biết vai trò trước đây của tôi với Hen là định hình phong cách, và hướng dẫn kỹ năng trình diễn cho cô ấy. Tất cả cũng do cơ duyên bởi bạn Phát Trần, và make-up Thuận Lâm giới thiệu Hen lần đầu cho tôi vào năm 2015, nhưng lúc này khá mờ nhạt.

Và sau này gặp lại có lần tôi đã từ chối vì nghĩ em không đủ khả năng tài chính để đi thi hoa hậu, nhưng vì sự gan lì và quyết tâm nên tôi cũng thấy rằng cô bé này có ý chí, và đã chấp nhận hỗ trợ với mức phí nhỏ tượng trưng.

Nhưng điều tôi quý ở Hen là sau khi em đăng quang, vẫn nhớ đến tôi và luôn luôn nhắc đến tên tôi trên các phương tiện truyền thông đại chúng như một huấn luyện viên nghiêm khắc, cay nghiệt khi đã ép phải cắt tóc tém, dạy catwalk còn hơn học quân sự.

Những hành động trân quý đó đã chứng minh được nhân cách cũng như tâm hồn, cách sống biết trước biết sau của cô. Ở trong showbiz Việt Nam người như Hen chắc có lẻ chỉ khoảng 2-3% mà thôi.

H'hen Niê đang được đánh giá cao tại Miss Universe

- Có ý kiến cho rằng Hen làm lố, thậm chí bị phong danh Miss Lạc Quẻ tại cuộc thi vì phong cách thời trang của mình, là một chuyên gia đào tạo hoa hậu, anh nghĩ sao về điều này?

Vậy xin cho Donald hỏi ngược lại là thế nào là làm lố, làm quá, và ai phong danh Miss Lạc Quẻ, lạc quẻ là lạc như thế nào? Mà khán giả trong nước lẫn quốc tế đều thấy một hình ảnh hoa hậu nhí nhảnh, thân thiện, dễ thương, có phần hơi tăng động nhưng rất thật, rất tự nhiên, không hề diễn.

Nếu nói làm lố mà được chú ý, được vương miện như Venezuela, Philippines, Colombia thì dại gì mà không làm; thí sinh của những nước này thường hay làm nhiều chiêu trò, tiểu xảo để cho truyền thông chú ý, làm chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

-Trong cuộc thi Miss Universe 2018 này, theo anh đối thủ nào của Hen là mạnh nhất?

Tất nhiên 93 thí sinh còn lại đều là đối thủ của Hen, tuy nhiên mạnh nhất đến thời điểm này theo tôi nghĩ rằng có: Philippines, Puerto Rico, Nam Phi, v.v…tuy nhiên đối thủ lớn nhất của Hen chính là bản thân cô ấy! Vì vậy! Hen phải luôn tự tin, mạnh mẽ, và luôn suy nghĩ tích cực.

Donald Nguyễn cho rằng: Ở trong showbiz Việt người như Hen chắc có lẻ chỉ khoảng 2-3% mà thôi.

- Anh có dự đoán nào cho chặng đường chinh phục vương miện MU của Hen không?

Ông bà ta có câu “Nói trước bước không qua” nên tôi không dám dùng từ dự đoán mà tôi hy vọng rằng Việt Nam sẽ có kết quả khả quan tại cuộc thi năm nay, mục tiêu trước mặt là vào Top 20 còn đi xa được bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào thiên thời, địa lợi, nhân hòa nữa.

Tuy nhiên Top 5 hiện giờ của tôi có” Philippines, Canada, Nam Phi, Puerto Rico, và Việt Nam. Ngoài ra thì hãy để mắc tới Ecuador, Costa Rica, Mexico, v.v…Tất cả những nước tôi liệt kê đều có cơ hội giành vương miện và các vị trí cao tại cuộc thi lần này.

-Cảm ơn anh vì những chia sẻ thú vị, chúc anh luôn thành công

Một lần nữa cảm ơn SAOstar đã mang đến cho tôi một cuộc phỏng vấn rất là thú vị.

Rất mong quý vị khán giả hãy luôn luôn ủng hộ, cầu nguyện cho đại diện Việt Nam - H’Hen Niê tại đấu trường sắc đẹp quan trọng, cạnh tranh nhất. Xin chào tạm biệt và kính chúc sức khỏe!

Hen và các đối thủ mạnh trong phần trình diễn tuyệt vời ở đêm Bán kết

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất