Thời trang

Mặc như thế này, Mai Ngô sẽ được giữ lại ở Hoa hậu Hoàn vũ VN

Đạt Phi
Chia sẻ

Trong tập 1 chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", lối ăn mặc không phù hợp tiêu chí cuộc thi nhan sắc khiến Mai Ngô bị ban giám khảo chê trách.

Mai Ngô tên thật là Ngô Thị Quỳnh Mai, từng có kinh nghiệm tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tuy nhiên cô phải dừng lại ở top 45. Trở lại với cuộc thi lần này, nữ vũ công quyết tâm chứng minh khả năng của bản thân. Á quân The Face 2016 đã có sự thay đổi vượt bậc từ 64 kg xuống còn 56 kg, chiều cao 1,73 m, số đo ba vòng nóng bỏng 86 - 65 - 97.

Những tưởng với cá tính mạnh mẽ cùng kinh nghiệm sẵn có, Mai Ngô sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, ngay trong tập đầu, thí sinh bị ban giám khảo góp ý về ăn mặc cũng như hành vi thiếu lễ độ.

Trong vòng thi phỏng vấn, Mai Ngô diện outfit gồm áo sơmi form rộng buộc eo đi cùng quần ống suông, dài, xé gấu, kiểu tóc được thắt bím cầu kì. Tuy nhiên, bộ trang phục bị cho là luộm thuộm và không phù hợp với cuộc thi hoa hậu.

Sau đó, cô nàng có những đáp trả mạnh mẽ. Hành động của thí sinh không được lòng BGK, Mai Ngô đã phải bật khóc khi nghe những nhận xét về mình.

Tiếc cho Mai Ngô, cá tính là điều luôn cần thiết, nhưng để cá tính nổi bật và được mọi người đánh giá cao thì cần phải trung hòa, biến chuyển nó theo mỗi môi trường thích hợp. Lẽ ra, với kinh nghiệm đã tham gia mùa thi trước, Quỳnh Mai phải hiểu rằng, “Hoa hậu” là sân chơi của những vẻ đẹp tươi sáng, rạng rỡ, phù hợp theo cái đẹp chung, và nếu lựa chọn một trong những bộ trang phục dưới đây, có lẽ, mọi chuyện sẽ khác…

Nữ người mẫu từng lộng lẫy như thế này khi diện lên mình một thiết kế của Phương My. Kiểu đầm với phần cúp khoe khéo vòng một. Đi cùng mái tóc xoăn nhẹ và lối trang điểm tự nhiên, cô nàng thật ngọt ngào và nổi bật.

Hay hóa công chúa dịu dàng cùng váy xòe. Lựa chọn hoa tai và giày tông nude, cùng cách tết tóc nhẹ nhàng, trong trẻo.

Quỳnh Mai sẽ “gây thương nhớ” BGK nếu diện thiết kế này trong vòng phỏng vấn, chỉ cần bỏ phần voan cài đầu ra, chất liệu ren cùng gam màu hồng nude tạo nên cái nhìn rất nữ tính và nhẹ nhàng, đúng với tiêu chí “hoa hậu”. Phom đầm ôm tôn lên chỉ số hình thể hoàn hảo của cô gái.

Hoặc thiết kế đầm đen - little black dress, một kiểu đầm kinh điển nên có trong tủ quần áo của tất cả các cô gái.

Hay chọn lại đầm cũ lần trước mặc vẫn hay hơn!

Đầm ngắn tua rua mang đến nét cá tính, mạnh mẽ như cách cô từng xuất hiện. Chất liệu tua rua cùng màu sắc ánh kim giúp Mai Ngô thật sự nổi bật, đi kèm phụ kiện hình học cùng nhẫn bản to, layout makeup môi thâm kinh điển.

Quần ren trắng đi cùng áo dạng yếm đủ làm tăng sức hút cho người mặc.

Cây jumpsuit đen với điểm phần cúp ngực táo bạo nhưng không hề phô phang, chắc chắn BGK sẽ không chê trách một cô gái thanh lịch và duyên dáng.

Cảm giác khó quyết định, thì nghe theo sự tư vấn của hlv Lan Khuê, chiếc đầm ren trắng này cũng là một lựa chọn hay!

Đây mới là hình ảnh “nàng Hậu” mọi người đang tìm kiếm, Mai Ngô ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất