Thời trang

Bị chê hát live dở tệ nhưng gout thời trang thảm đỏ của Chi Pu thì đẹp 'miễn bàn'

Lê Châm
Chia sẻ

Tuy giọng hát "khó chấp nhận" với giới chuyên môn trong nghề, tuy nhiên hình ảnh - trang phục trong các MV đều được Chi Pu đầu tư rất công phu. Trên thảm đỏ và ngoài đời, loạt váy áo của Chi Pu cũng được đầu tư lung linh không kém.

Được nhận định là một nghệ sĩ trẻ có thực lực, Chi Pu không những hoàn thành tốt vai trò diễn viên, nhận được nhiều giải thưởng nghệ thuật trong và ngoài nước mà còn ngày càng ghi điểm về những về phong cách thời trang. Cô luôn đầu tư hình ảnh của mình bằng phong cách thời trang vô cùng nổi bật, tinh tế.

Thời gian gần đây, Chi Pu tạo nên làn sóng dư luận hết sức ồn ào xoay quanh “chuyện hát hò” khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Cùng với đó, người ta còn chú ý nàng diễn viên - ca sỹ 9X ở phong cách thời trang khi luôn có sự đầu tư chỉnh chu về trang phục mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện.

Mới đây, đến tham dự một sự kiện khai trương một nhãn hàng mới có mặt tại Việt Nam, Chi Pu hóa tiểu thư kiêu kì khi chọn mặc bộ đầm cổ điển của thương hiệu Dolce&Gabbana với giá hơn 100 triiệu đồng. Với bộ cánh “đơn giản” này, Chi Pu ngay lập tức lọt vào top sao mặc đẹp nhất tuần mặc dù người hâm mộ đã phát hiện “em chồng Hà Tăng” - Thảo Tiên đã mặc trước đó.

Xuât hiện trên thảm đỏ ra mắt phim tại TP.HCM, chiếc đầm với thiết kế hai dây xuyên thấu gam màu trắng tinh khôi giúp Chi Pu thu hút mọi ánh nhìn. Bộ đầm không những khoe khoe khéo vòng 1 gợi cảm mà còn giúp “kéo dài” đôi chân của nữ diễn viên cao 1,63m.

Xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017, không “lép vế” trước các chân dài đình đám như Phạm Hương, Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên,… Chi Pu thiêu đốt ánh nhìn khi diện bộ váy ôm sát đỏ rực khoe thân hình quyến rũ do Đỗ Long thiết kế. Gam đỏ của trang phục ton -sur - ton với màu son môi, kết hợp với mái tóc ngắn được uốn xoăn theo cổ điển khiến nữ diễn viên 9x trở nên sang trọng, quý phái và thu hút mọi ánh nhìn.

Tại sự kiện ra mắt một dòng xe tay ga mới mà cô là đại sứ tại TP HCM. Chi Pu tỏa sáng lộng lẫy trong bộ đầm đuôi cá cầu kỳ do Lý Quí Khánh thực hiện. Chiếc đầm dạ hội đuôi cá kết đính pha lê trên toàn thân váy, nhấn cổ chữ V xẻ sâu. Tông trang điểm sắc nét với gam nâu cam giúp hoàn thiện phong cách.

Nữ diễn viên diện đầm xuyên thấu vòng một, chít eo tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 4. Chiếc đầm với màu sắc nhã nhặn đính kết những viên đá lấp lánh tạo hình thành những cành hoa độc đáo giúp Chi Pu vừa đủ xinh đẹp rạng ngời mà không hề chói lóa.

Trong một lần xuất hiện trên thảm đỏ Asia Artist Awards, Chi Pu diện mẫu đầm đuôi cá ôm sát có phần đuôi bồng bềnh như mây trắng với giá gần 100 triệu đồng khiến giới điệu mộ tại xú sở Kim Chi ngây ngất. Được biết, mẫu đầm được may trong vòng 1 tháng với chất liệu cao cấp như pha lê và lông vũ được là sáng tạo của NTK Đỗ Long.

Tại một lễ trao giải trên thảm đỏ WebTV Asia Awards ở Hàn Quốc, Chi Pu nổi bật với đầm dạ hội xanh sẫm gợi cảm. Mẫu đầm của Chi Pu lấy cảm hứng từ dải ngân hà lấp lánh với 4.000 viên pha lê và đá đính kết tỉ mỉ. Thiết kế của Đỗ Long đã giúp người đẹp sinh 9X nhận được lời khen có cánh. Chi Pu Bóp khéo léo nhấn nhá thêm ví cầm tay tua rua ánh kim vô cùng lung linh.

Tại một sự kiện khác, “tiết chế” độ gợi cảm, Chi Pu diện chiếc đầm đuôi cá đính chiffon màu hồng nude vừa lộng lẫy phù hợp với ngoại hình nhỏ gọn của mình. Một hình ảnh không quá sexy nhưng vô cùng phù hợp với giọng ca “Từ hôm nay”. Không những thế, Chi Pu còn được khen ngợi rũ bỏ được hình ảnh hotgirl sở hữu gu thời trang “kẹo ngọt”.

Xuất hiện trên sóng truyền hình nhận giải thường danh giá, Chi Pu không ngại làm mới khi tạo hình theo phong cách đậm chất retro, cô nàng diện bộ váy của Moschino có màu sắc nổi bật và turban khá ăn ý. Nữ diễn viên lựa chọn tông trang điểm cam, môi màu trầm rất ấn tượng. Bộ váy tuy bị soi đụng hàng với Phạm Hương trong mùa The Face 2016 nhưng cô nàng vẫn ghi điểm tuyệt đối trong lòng fans hâm mộ.

Và tại một sự kiện khác, không diện đầm đuôi cá ôm sát khoe đường cong cũng không phải váy hai dây hở bạo khoe vòng một, diễn viên 9X chọn thiết kế dù “kín cổng cao tường” đơn sắc nhưng vẫn rất nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất