Thời trang

Bị chê diện áo cưới kém sắc, Diệp Linh Châu nên làm gì để tỏa sáng

Nhật Minh
Chia sẻ

Trong tập 6 vừa phát sóng, cô nàng Diệp Linh Châu là 1 trong những thí sinh gây tranh cãi nhất phần thi thử thách cùng áo cưới. Hãy cùng giúp người đẹp tìm ra đâu là mẫu váy cưới dành cho mình.

Nhiều khán giả hâm mộ vẫn luôn nghĩ rằng chính tính cách và thần thái của Diệp Linh Châu khiến cô hoàn toàn mất đi những nét hòa hợp khi trình diễn cùng trang phục váy cưới trong tập 6 chương trình The Face Việt Nam. Tuy nhiên, cô nàng hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm của mình khi biết cân bằng giữa những bước đi uyển chuyển trên sàn runway cũng như lựa chọn cho mình một bộ váy cưới phù hợp với cơ thể, và đặc biệt đến từ việc tôn lên những đường nét nóng bỏng của mình.

    Tạo dáng cùng trang phục váy cưới

Trên các sàn runway dành cho trang phục cưới, các siêu mẫu khi trình diễn đều tiết chế những kiểu tạo dáng cá tính hay mạnh mẽ vì đó chính là nguyên nhân khiến bộ váy cưới sẽ trở nên lạc lõng với ý nghĩa thiêng liêng của show diễn.

IMG_4342

Cách pose dáng chính là điểm khiến Diệp Linh Châu nhận những nhận xét không hay từ các khán giả hâm mộ.

Dưới đây sẽ là những bí quyết chia sẻ từ bác sĩ thời trang để giúp Diệp Linh Châu cũng như các bạn nữ không còn cảm thấy ngại ngùng khi trình diễn trang phục cưới.

vay cuoi duoi ca dep 6

Cách đặt tay ngang hông và ưỡn lưng thẳng cũng là một trong những tips hay ho nhằm tôn lên trang phục váy cưới khi tạo dáng trước ống kính. Điểm đặc biệt chính là khuôn mặt không được nhìn thẳng mà hãy tạo độ nghiêng để khoe được những đường nét góc cạnh trên các bức hình.

vay-cuoi-dep-dang-duoi-ca-cup-nguc-ket-hop-ren-voan

Một tay đặt trên hông và tay còn lai để hờ hững trên khuôn mặt cũng giúp cho các bạn nữ tự tin hơn khi tạo dáng với trang phục váy cưới.

2. Nếu được chọn lựa, trang phục cưới nào phù hợp với cơ thể của người đẹp?

Những chiếc váy cưới chính là trang phục khó chọn nhất của phái nữ, khi các cô nàng cần phải hiểu rõ ưu và nhược điểm trên cơ thể của mình. Diệp Linh Châu cũng như vậy, cô nàng đã quên mất đi mình là một cô gái cá tính trong thần thái cũng như các bước đi trên sàn runway. Vì vậy, trang phục xuyên thấu sẽ khiến người đẹp mất điểm hoàn toàn trong từng nhịp điệu di chuyển và chiếc nơ đính trên áo sẽ làm cho Diệp Linh Châu trở nên lạc tông so với cá tính mà cô nàng mang đến chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu.

IMG_4756

Trang phục cưới xuyên thấu dường như không phải dành cô nàng. Vì đôi lúc nó sẽ khiến những khuyết điểm trên cơ thể cô nàng bị lộ rõ trong những bức hình.

Mẫu váy cưới kiểu dáng Trumpet, A-line hay Mermaid chính là một trong những trang phục phù hợp nhất với thần thái cũng như thân hình nóng bỏng của cô nàng, nó sẽ giúp phần nào che những khuyết điểm của Diệp Linh Châu. Các bước đi của cô nàng sẽ trở nên uyển chuyển và mềm mại, nữ tính khi diện những mẫu thiết kế này.

satin-elegant-swarovski-crystal-beading-a-line-wedding-dress-dv50013

Kiểu dáng A-Line cũng được xem như lựa chọn hoàn hảo của Diệp Linh Châu.

strapless-trumpet-modern-sweetheart-neckline-wedding-dress-2

Các cô nàng mê mệt sự gợi cảm thì váy cưới Mermaid cũng không kém phần hấp dẫn trong việc lựa chọn của mình.

yolan-cris-wedding-dresses-7-10182015-km

Một chút điểm nhấn ngay tại phần eo của váy cũng là chi tiết bắt mắt cho các mẫu váy cưới thanh lịch.

Satin-Illusion-Neckline-A-line-Wedding-Dress-MS047--Bridal-Gowns--

Đây cũng được xem là một trong những mẫu váy cưới huyền thoại rất được lòng các cô nàng gợi cảm.

Cùng đón xem những diễn biến tiếp theo sẽ được lên sóng vào Tập 7 lúc 20h, thứ Bảy, ngày 30/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất ở The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất