Thời trang

Thiên Nga The Face bị 'ném đá' vì cố tình kéo quần khoe vòng 3

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Trong bộ áo tắm có tông màu khá bắt mắt, kết hợp với quần chất liệu denim xanh, học trò Minh Tú thể hiện trình phối đồ siêu quyến rũ. Song cô lại gây ra tranh cãi vì cố tình tạo "drama" bằng cách kéo xệ chiếc quần và tạo dáng không ngừng nghỉ.

Những hình ảnh mới nhất cựu thí sinh The Face - Thiên Nga đăng tải trên trang cá nhân khiến người xem xuýt xoa trước thân hình nóng bỏng với bộ áo tắm một mảnh sexy hết nấc. Ngoài ra học trò Minh Tú còn trổ tài mix trang phục đi biển chỉ với một chiếc quần short jeans và bikini lạ mắt.

Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu Thiên Nga không cố tình tạo ra những bức ảnh gợi cảm quá đà. Không những thế cô còn đáp trả cực đanh đá trước những “búa rìu” hướng về mình.

Thiên Nga đã khéo léo lựa chọn áo tắm 1 mảnh, có phần ngực làm bằng chất liệu thun co giãn và phần thân dưới làm từ thun phối ren màu đen đầy quyến rũ. Nhưng khác hoàn toàn với suy nghĩ thông thường của mọi người, chỉ với một chiếc quần short jeans mặc chồng bên ngoài, người đẹp đã chứng minh rằng bikini không chỉ để mặc đi tắm biển mà còn có thể trở thành một set đồ street style cực cá tính.

Có thể bạn không nhận ra, nhưng bộ trang phục của Thiên Nga đang mặc, đã được “biến tấu” từ chiếc áo tắm một mảnh.

Thiết kế khoét sâu ở phần lưng của bộ bikini cũng rất phù hợp với phong cách phóng khoáng khi đi dạo biển.

Phần trên thoạt nhìn sẽ trông như đang mặc một mẫu áo hai dây, khoe khéo được nét quyến rũ của vòng 1. Và chuyện không có gì đáng bàn nếu như mỹ nhân này không có những hành động tạo dáng quá gợi cảm.

Một chút táo bạo, Thiên Nga cố tình để tuột chiếc quần jean và tạo dáng trước ống kính. Bên cạnh những phát ngôn thẳng như ruột ngựa, thì chân dài này dường như luôn tạo drama bằng những hành động khác người. Cứ lâu lâu cô lại có một chiêu trò mới nhằm thâu tóm mọi sự chú ý về mình.

Trước khi đăng tải những hình ảnh này, chân dài xuất thân The Face đã lường trước được sẽ có một thành phần bất hảo “ném đá” cô dữ dội. Song với một người cá tính cô chẳng ái ngại chuyện dư luận bàn tán. Những hình ảnh này ngay lập tức gây tranh cãi, nhưng phần lớn đều cho rằng nó quá phản cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất