Thời trang

Góc tự hào: Beyonce gợi cảm như nữ thần trong bộ đầm của NTK Phương My

Hồng Sen
Chia sẻ

Beyonce đã đặt riêng thiết kế của Phương My khi xuất hiện tại một sự kiện gần đây.

Trong sự kiện AFI Life Achievement Award vừa diễn ra tại Mỹ , nữ ca sĩ nổi tiếng Beyonce đã xuất hiện cực kỳ ấn tượng, xinh đẹp và cuốn hút trong trang phục của NTK Phương My. Tại đây, nữ ca sĩ đã xuất hiện để vinh danh cho người bạn thân Melina Matsoukas.

Trong lần xuất hiện này, cô nàng đã lựa chọn 1 bộ đầm thiết kế riêng của NTK Phương My.

Việc một nữ ca sĩ nổi tiếng có sức ảnh hưởng lựa chọn trang phục từ phía NTK Việt để xuất hiện được coi là một trong những thông tin nổi bật nhất của thời trang Việt Nam.

Được biết, ekip của nữ ca sĩ đã chủ động liên hệ và muốn Phương My thiết kế riêng trang phục cho sự kiện đặt biệt này và muốn trả tiền cho thiết kế riêng.

Sau khi phía NTK Việt gởi lại thiết kế cho phía nữ ca sĩ duyệt, thì cô yêu cầu phải có full-look: Nếu trong thiết kế có phụ kiện gì thì cũng phải chuẩn bị chung với quần áo. Phía Phương My có một tuần để hoàn thiện sản phẩm và gởi lại.

Sau show diễn tại New York Fashion Week và đặc biệt sự ra mắt ấn tượng của BST Phương My Bridal tại New York Fashion Week Bridal, tờ New York Times đã bình chọn là ngôi sao mới trong ngành thời trang cưới, hiện nay, cái tên Phương My được rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi chú ý,

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất