Thời trang

BeU đưa thông tin phản pháo chính thức: Toàn bộ cuộc nói chuyện của Mâu Thủy và Trang Lê được phơi bày

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Những trao đổi giữa người mẫu Mâu Thủy và bà Lê Thị Quỳnh Trang đã được đại diện của BeU đưa một cách chi tiết và đầy đủ.

Sau loạt tin nhắn được tung lên mạng với đoạn hội thoại ngắn của người mẫu Mâu Thủy và bà Trang Lê gây “bão” thời gian qua. Hôm nay, phía công ty BeU chính thức phản hồi lại thông tin một cách chi tiết nhất và đồng thời đưa ra những sai phạm mà Mâu Thủy mắc phải trong thời gian ký hợp đồng cùng BeU.

Theo như thông tin SAOstar đã phản ánh trước đó, “lùm xùm” này bắt nguồn từ việc tranh cãi về “suất vé” tham dự Asia's Next Top Model của Kikki Le, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, cùng người mẫu khác liên quan là Cao Thiên Trang. Sau đó, hàng loạt status cũng như thông tin phản pháo giữa các bên được đưa ra. Mới đây nhất là đoạn chat lộ ra từ facebook của nhiếp ảnh gia Milor Trần. Trong đoạn chat này, tài khoản được cho là bà Trang Lê đã có những lời lẽ khá nặng nề, gay gắt đối với người mẫu Mâu Thủy.

4

Đoạn tin nhắn bị lộ ra trước đó.

Hôm nay, theo thông tin mới nhất từ BeU, người mẫu Mâu Thủy đã có lời xin lỗi đến bà Trang Lê, tuy nhiên, cô không phủ nhận việc mình chụp lại đoạn chat gửi cho một bên thứ ba:

1-mau-thuy-bat-ngo-voi-thong-tin-tren-facebook

Mâu Thủy bất ngờ với thông tin trên facebook khi đoạn hội thoại giữa cô được truyền ra ngoài.

2-mau-thuy-bat-ngo-thong-tin-tren-fb

Cô có lời nói xin lỗi gián tiếp tới bà Trang Lê thông qua 1 người khác.

mau-thuy-khong-hieu-vi-sao-bi-milor-loi-vao-chuyen-nay

Với nội dung trong đoạn nói chuyện này, Mâu Thủy khẳng định có gửi tin nhắn đoạn hội thoại cho người thứ 3 nhưng không phải nhiếp ảnh gia Milor Trần.

Và đây là cuộc hội thoại đầy đủ của bà Trang Lê và Mâu Thủy theo như thông tin từ BeU:

4

Người mẫu Mâu Thủy gửi tin nhắn cho bà Trang Lê, thông báo về việc không muốn tiếp tục hợp tác.

1

Đoạn nói chuyện của cả hai trước khi bà Trang Lê có những lời lẽ nặng nề dành cho Mâu Thủy.

mau-thuy-chu-dong-nhan-loi-va-giang-hoa-voi-beu

Cả 2 đã hẹn nhau nhiều lần để nói chuyện trực tiếp nhưng không gặp mặt được.

Và đây là toàn bộ thông cáo báo chí mà BeU đưa ra cho truyền thông ngày hôm nay:

Người mẫu Mâu Thủy cũng là một trong những Quán quân trưởng thành từ chương trình Vietnam’s Next Top Model và đã nhận được sự hỗ trợ từ BeU Models ngay từ những ngày đầu tiên. Trong gần 2 năm sau khi Mâu Thủy đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4, ngoài việc trả lương hàng tháng cho Mâu Thủy, BeU Models vẫn liên tục đầu tư hình ảnh, khả năng ngoại ngữ, đứng đằng sau lo mọi hoạt động, lịch làm việc cho Mâu Thủy để cô có thể yên tâm hoạt động tại thị trường Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội cho Mâu Thủy được cọ sát, học hỏi tại môi trường quốc tế, như tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York Fashion Week, New York Couture Fashion Week, ký hợp đồng làm việc với Công ty quản lý Diva Models tại Singapore, v.v.

Từ cuối năm 2015, sau khi nhận thấy Mâu Thủy đã có thể sẵn sàng “tấn công” những thị trường quốc tế, BeU Models đã giới thiệu cô với Công ty quản lý người mẫu Wilhemina Models New York. Chúng tôi đã kí hợp đồng 3 bên giữa BeU Models, Wilhemina Models và Mâu Thủy, để Wilhemina Models chính thức trở thành Công ty quản lý hình ảnh Mâu Thủy tại thị trường New York. Sau đó, BeU Models đã sử dụng các giấy tờ pháp lý và uy tín của mình để đứng ra lo toàn bộ thủ tục xin giấy phép làm việc (working visa) cho Mâu Thủy.

Và để có được sự đồng ý từ Cục quản lý xuất nhập cảnh của Mỹ (USCIS) cho phép Mâu Thủy được làm việc chính thức tại Mỹ, chúng tôi đã phải mất gần 6 tháng để chứng minh toàn bộ hồ sơ tài chính, pháp lý của BeU Models, cũng như phải nhờ đến sự xác nhận năng lực của Mâu Thủy từ những nhãn hàng, nhà thiết kế uy tín tại Việt Nam.

2

Hình ảnh của Mâu Thủy xuất hiện rất nhiều tại VIFW thu đông 2016 được tổ chức tại Hà Nội vừa qua.

Theo kế hoạch, Mâu Thủy sẽ sang New York làm việc từ tháng 2/2016. Tuy nhiên, thời điểm đó Mâu Thủy xin được kéo dài thời gian ở Việt Nam để cô tham gia ghi hình một chương trình truyền hình thực tế nên chúng tôi đã phải làm thủ tục với Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam để xin lùi thời hạn phỏng vấn visa cho Mâu Thủy. Cuối tháng 3/2016, Mâu Thủy đã có được tấm visa làm việc hợp pháp tại Mỹ trong thời hạn 01 năm. Sau khi Mâu Thủy hoàn thành các công việc dang dở tại Việt Nam, thì theo kế hoạch, BeU Models sẽ chính thức đưa Mâu Thủy sang làm việc tại Wilhemina vào đầu tháng 5/2016. Tuy nhiên, ngày 04/05/2016, Mâu Thủy bất ngờ thông báo hủy chuyến đi New York vì lý do gia đình có người thân bị bệnh. Mặc dù đã bỏ nhiều công sức để chuẩn bị mọi giấy tờ cho Mâu Thủy trong chuyến đi này, nhưng với lý do Mâu Thủy đưa ra, BeU Models nhận thấy đây cũng là lý do bất khả kháng và là điều Mâu Thủy không mong muốn.

Vì thế, chúng tôi đã đồng ý tạm hoãn chuyến đi này, chờ đợi lịch tiếp theo từ Mâu Thủy. Tuy nhiên, ngày 30/05/2016, BeU Models bất ngờ nhìn thấy hình ảnh Mâu Thủy đang làm việc tại Wilhemina Models tại New York mà không hề có bất kỳ thông báo nào cho BeU Models, sau khi chúng tôi đã giúp cô mọi giấy tờ để cô có thể làm việc hợp pháp tại Mỹ. Chứng kiến sự việc này, chúng tôi đã rất bất bình và với tư cách là người đã trực tiếp dìu dắt, dành nhiều công sức, lặn lội giúp đỡ Mâu Thủy từ những ngày đầu tiên, bà Lê Thị Quỳnh Trang đã vô cùng bức xúc và đã có cuộc tranh luận gay gắt với Mâu Thủy về việc cô đã tự tự ý sang New York làm việc mà không thông qua BeU Models. Chúng tôi đã yêu cầu Mâu Thủy gặp mặt để trực tiếp đối chất vấn đề này. Và thực tế, ngày 08/06/2016, bà Trang đã có buổi làm việc trực tiếp và nghiêm túc tại New York với Công ty Wilhemina Models và Mâu Thủy để làm rõ sự việc trên.

Sau buổi nói chuyện này, Mâu Thủy cũng đã nhận ra sai lầm của mình và có lời xin lỗi trực tiếp tới bà Trang Lê và BeU Models. Mọi việc đã được chúng tôi giải quyết ổn thỏa giữa các bên và chính thức khép lại từ lâu.

3

Bà Trang Lê

Vì thế, sau khi trở về từ New York, Mâu Thủy đã chủ động liên lạc lại với BeU Models với mong muốn tiếp tục cộng tác với chúng tôi, và chúng tôi cũng chấp nhận bỏ qua mọi việc trong quá khứ để đồng ý hợp tác cùng Mâu Thủy. Hiện tại, mối quan hệ giữa người mẫu Mâu Thủy và công ty BeU Models vẫn rất tốt đẹp. Chúng tôi đánh giá cao tinh thần biết nhận lỗi và sửa lỗi của Mâu Thủy. BeU Models vẫn đang giúp đỡ và ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp. Thực tế, trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông vừa qua tại Hà Nội, Mâu Thủy vẫn là một trong những người mẫu nhận được nhiều show diễn cũng như đảm nhận vai trò first-face, vedette trong sự kiện do Multimedia và BeU Models sản xuất.

Chúng tôi có đầy đủ bằng chứng về sự việc này và chúng tôi nghĩ người mẫu Mâu Thủy hoàn toàn có thể lên tiếng xác nhận sự thật.

Về sự việc của nhiếp ảnh gia Milor Trần, anh đã đăng tải không đầy đủ đoạn hội thoại của Mâu Thủy và Trang Lê. Bên cạnh đó anh cũng gửi tin nhắn cho nhân viên của BeU:

1

Nhiếp ảnh gia Milor Trần.

milor-tran-de-doa-nhan-vien-multi

Nhiếp ảnh gia Milor Trần nhắn tin đe dọa.

milor-tran-doa-nat-ba-trang-le

Anh đã nhắn tin yêu cầu bà Trang Lê nói nhân viên tháo hết những status và note thóa mạ models xuống.

Saostar sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này để có phản hồi chính xác nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất