Thời trang

Street style tuần qua: Phạm Hương mặc đơn giản vượt trội dàn sao Việt theo đuổi mốt mũ nồi

Đạt Phi
Chia sẻ

Chỉ với váy trắng thanh nhã, Phạm Hương đã đủ "gây thương nhớ" người đối diện. Trong một hoàn cảnh khác, Yến Trang, Diệu Nhi,... lại bị cuốn theo cơn sốt mũ nồi.

Chỉ diện váy trắng vai ngang đơn giản, các chi tiết bèo nhuyễn nhấn nhá, cùng nụ cười nhẹ nhàng và mái tóc dài suôn, Phạm Hương đã đẹp thanh tao và thuần khiết đến nao lòng.

Diện áo swater tông xám cùng quần culottes đơn giản, nhưng trông Kỳ Duyên vẫn không hề “giản đơn” với sự xuất hiện của cả cây hàng hiệu, clutch, giày của Gucci, còn vali thuộc nhà mốt Louis Vuitton.

Quỳnh Anh Shyn diện váy len bó sát khoe dáng chuẩn, layer cùng một chiếc áo denim dáng ngắn màu hồng để tăng độ trẻ trung. Ngoài ra, không thể không nhắc đến key items mắt kính trong suốt màu đỏ mà nàng hot girl đang sử dụng giúp hoàn thiện bộ cánh.

Không hề tỏ ra kém cạnh, Châu Bùi đem đến outfit allblack với áo phông họa tiết đi cùng chân váy da. Đặc biệt, đôi giày boots cổ cao với chiều cao “khủng” mà cô nàng đang sử dụng cũng giúp tăng điểm chất “ngầu” cho trang phục.

Diện cả sắc hồng neon, Diệu Nhi trông thật trẻ trung và nổi bật trên đường phố Hàn. Nữ diễn viên cũng không quên sử dụng túi rút da thuộc kèm chiếc mũ nồi xu hướng để tạo nên tổng thể năng động, thoải mái.

Không hổ danh là một trong những sao nữ có gout thẩm mỹ tinh tế nhất showbiz, Yến Trang thu hút ánh nhìn với chiếc váy sọc trắng đen lấy cảm hứng từ áo sơmi, phối cùng giày mũi nhọn hiện đại kèm túi xách bản lớn, tông ánh bạc và cũng không quên cập nhật cho mình chiếc mũ nồi màu đen đang hot hiện nay.

Bảo Anh lạ mắt với phong cách gợi cảm và táo bạo. Set đồ croptop, quần culottes jeans buộc dây của cô nàng mang đến nét cá tính, khác lạ hơn so với những đầm váy nhẹ nhàng thường thấy.

Không ai có thể phủ nhận độ “chất chơi” của Sơn tùng khi chỉ cần diện áo thun trắng basic, quần Kappa, đi kèm đôi giày Balenciaga Triple S màu sắc ăn rơ với kính mát.

Stylist Hoàng Ku lại đem đến outfit kết hợp giữa áo vest màu beige thanh lịch, phối layer kèm áo thun và jeans rách xắn gấu cho buổi tiết trời giao mùa tạo nên tổng thể khá thú vị.

Tú Hảo ưa chuộng lối ăn diện crotop line trắng đen khoe eo thon, đi kèm quần uống suông loe phủ qua giày có tác dụng giúp ăn gian chiều cao đáng kể.

Đồng Ánh Quỳnh lại mê mẩn phong cách thể thao khi lựa chọn trang phục allblack với áo crotop, quần jogger line bên sườn đi kèm sneaker và kính mát chuồn chuồn.

Chốt lại danh sách là Chế Nguyễn Quỳnh Châu với style “trên đông dưới hè”. Cô nàng mặc áo len trùm kín bàn tay nhưng phối cùng quần siêu ngắn để khoe chân dài triệt để. Túi xách ngang ngực là một điểm nhấn phong cách ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất