Thời trang

Bên cạnh các mỹ nhân 'chiếm sóng spotlight' cùng dàn sao ngoại, không ít người đẹp phải 'thở dài' chào thua!

Nhã Uyên
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, xu hướng đầm ánh kim lộng lẫy đều được các người đẹp "chọn mặt gửi vàng" để hóa thân trong tuần vừa qua.

HITS

Không khó để nhận ra xu hướng ánh kim và váy dạ hội lộng lẫy tại thảm đỏ sự kiện đang dần len lỏi và chiếm lĩnh tủ đồ của các ngôi sao showbiz Việt. Vốn đã sở hữu nhan sắc ngọt ngào và xinh đẹp thì các “bóng hồng” chỉ còn việc chọn cho mình một bộ cánh thời trang, sành điệu và hợp mốt nhất để tỏa sáng trước ống kính. Cùng xem “bảng phong thần” tuần qua đã gọi tên những gương mặt nổi trội nào.

Trắng tinh khôi và để lại không ít dấu ấn trong bộ váy dài thướt tha tại buổi Sơ khảo cuộc thi Miss Unilever, Phạm Hương ngày càng chứng tỏ gout thời trang đẳng cấp khi liên tiếp lọt vào bảng sao đẹp hàng tuần. Thiết kế áo cape với phần biến tấu thú vị cùng trang sức tinh tế cũng tạo nên một tổng thể hoàn hảo giúp cho “nàng Bee” tỏa sáng trước dàn mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Đẳng cấp và sở hữu kiến thức thời trang vô cùng uyên thâm, Thanh Hằng chẳng ngần ngại mà thách thức các màu sắc rối mắt tạo thành một tổng thể hòa hợp để làm cho mình thêm phần nổi bật. Cây đồ cũng được đánh giá cao bởi độ “dát vàng” bằng hàng hiệu từ váy lụa Gucci đến túi Bottega Veneta.

“Nàng tắc kè hoa” Lan Khuê vẫn cứ thay đổi, lột xác với nhiều hình tượng mới mẻ và khiến công chúng chưa bao giờ phải thất vọng. Diện trang phục khá bay bổng của David Wong tại sự kiện, nữ HLV quyền lực ngày nào trên ghế nóng The Face nay đã trở nên dịu dàng, sành điệu và cuốn hút bậc nhất.

Trở thành khách mời danh dự trong show diễn Moschino Spring Summer 2018 thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week sắp tới, Kỳ Duyên không ngần ngại mạnh tay đầu tư trang phục hàng hiệu đến từ Moschino để “hứng trọn” spotlight. Bông hồng gốc Nam Định giờ đây ngày càng khẳng định cá tính thời trang rất riêng và đáng học hỏi của mình.

Nếu như hình ảnhmột Huyền My ngày thường dạo phố sẽ nghiêng phần năng động, khỏe khoắn với boots da, quần áo “chất chơi” thì hầu hết tại các sự kiện, nàng Á hậu đều mang đến ánh nhìn dịu dàng, sang chảnh. Bộ cánh có phần mỏng manh sóng đôi cùng vẻ đẹp ngọt ngào trong sáng có góp phần giúp cho Huyền My trở thành “nàng công chúa” trong lòng người hâm mộ?

Khác với các mỹ nữ đều chọn tông nude, ánh kim để khoe vẻ kiều diễm trong tuần qua thì Hương Tràm lại thích “chơi nổi” bằng chiếc đầm xòe đỏ rực. Phải công nhận một điều, đây thật sự là bộ cánh quá đỗi tuyệt vời của nữ HLV The Voice Kids 2017, vừa giúp cho chiều cao được cải thiện đáng kể mà ngay cả làn da trắng mịn cũng được khoe trọn vẹn. Nếu ai từng chê Tràm mặc xấu thì hãy rút lại sớm đi nhé bởi giọng ca “Em gái mưa” đang ngày càng “lột xác” với gout thời trang không kém ai đâu!

Sau The Face, Khánh Linh dường như ngày càng khẳng định nét đẹp mặn mà và gout thời trang tinh tế, sang chảnh hơn rất nhiều. Từ kiểu tóc buộc cao uốn xoăn vô cùng trẻ trung, trang sức tiết chế đến bộ cánh xuyên thấu tế nhị đã mang về điểm cộng giúp cho cô nàng góp mặt trong bảng phong thần của sao đẹp tuần này.

Trải qua một thời gian vô cùng khó khăn sau ly hôn, sự xuất hiện mới đây nhất của Angelina Jolie tại thảm đỏ vẫn khiến người hâm mộ không khỏi “choáng ngộp”. Mặc dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng phong cách thời trang của cô luôn được đánh giá cao bởi vẻ đẹp quý phái và sang trọng cùng với thần thái của một người đàn bà quyền lực. Bộ váy xòe bồng bềnh đến từ nhà mốt Dior với tông màu nhã nhặn dường như là một phép cộng hoàn hảo cho vẻ ngoài của “biểu tượng thời trang” hàng đầu Hollywood.

Xuất hiện tại buổi diễn của Couch tại NYFW 2018, cô nàng đại sứ Selena Gomez chẳng cần diện váy đầm lộng lẫy vẫn có thể làm chủ mọi ánh mọi ống kính. Chọn cho mình phong cách khỏe khoắn, chất ngầu với một chút cổ điển từ khoác da và jeans ống suông cùng makeup look sắc sảo là đủ để chị nhà lọt vào bảng phong thần Hits&Misses tuần này.

MISSES

Và đã có người tỏa sáng tuyệt đối thì “bảng phong thần” cũng không thể thiếu được màn “gọi tên” những ngôi sao xém tí là mặc đẹp. Dù chỉ là những sự cố đáng tiếc hay lỗi nhỏ nhặt không đáng kể trên trang phục nhưng phần nào đã làm mất đi một phần điểm cộng trọn vẹn cho các mỹ nữ làng showbiz Việt.

Bên cạnh một Huyền My mang vẻ đẹp tựa “nữ thần” thì siêu mẫu Phương Mai có vẻ không được lòng các tín đồ thời trang cho lắm. Dù bộ cánh trông không quá đến mức thảm họa nhưng chất liệu vải vô tình dưới ánh đèn flash đã khiến cho người đẹp trở nên phản cảm. Đồng thời, chi tiết băng đô lông vũ không mấy ăn nhập thì… lọt vào bảng sao xấu cũng không có gì là lạ.

Với chiều cao hạn chế như Hòa Minzy thì chiếc đầm đỏ này rõ là đã “phản chủ” khá nhiều. Có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc chẳng hiểu liệu cô nàng có đang chuẩn bị đi diễn ở Hội hoa xuân đầu năm hay không mà lại diện đồ sến thế kia…

Mỹ Nhân chắc sẽ khá bối rối không hiểu lý do vì sao mình lại “xui xẻo” lọt vào bảng “tử thần” sao xấu tuần này. Dù cả tuần người đẹp đều khiến công chúng phải “ngước nhìn” với những bộ cánh vô cùng lộng lẫy nhưng một giây phút chọn nhầm đồ đi sự kiện thôi cũng đã đẩy Mỹ Nhân vào tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”. Sở hữu nhan sắc rạng ngời nhưng vướng phải một bộ cánh quá nhiều chi tiết thừa thãi cũng như thiết kế chẳng mấy đẹp mắt đã không thể cứu vớt Mỹ Nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin mới nhất