Thời trang

Khoe dáng vóc không tì vết, nhưng Bella Hadid lại mất điểm vì khuôn mặt cứng đờ

Quyền Chinh
Chia sẻ

Vóc dáng vẫn hoàn hảo, nuột nà nhưng gương mặt của Bella Hadid lại khiến nhiều người "choáng váng" bởi gương mặt cứng đờ, lạ lẫm.

Được biết đến là mỹ nữ sở hữu dáng vóc gợi cảm, cùng thần thái sang chảnh, Bella Hadid từ lâu đã lên hàng sao hạng A và được rất nhiều sự săn đón từ cánh phóng viên nước ngoài cũng như tín đồ thời trang.

Tham dự một sự kiện mới đây, chân dài đắt giá tiếp tục khiến khán giả thảng thốt khi thả dáng trong chiếc váy ôm sát nóng bỏng, khoe trọn đường cong.

Bộ cánh tông màu nóng rực trên nền chất liệu vải nhung khéo léo ôm sát hình thể người mặc, Bella Hadid trông cực kỳ thu hút, khó cưỡng.

Cô nàng phối bộ cánh cùng túi kẹp nách xu hướng và boots cổ cao hoàn thành tổng thể set đồ.

Thần thái vẫn chuẩn chỉnh, dáng vóc vẫn nuột nà…

Thế nhưng, khi zoom cận mặt cùng ánh đèn flash của nhiếp ảnh gia, gương mặt của chân dài triệu đô trông cứng đờ, dễ khiến khán giả “giật mình”.

Có thể nhận thấy, so với người em Gigi Hadid, các đường nét trên gương mặt của Bella Hadid trông khá high fashion, các điểm như mắt, mũi đều nhỏ và nhọn, tạo cho cô sự thần thái, cá tính.

Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc, nếu thiếu trang điểm chỉn chu và chụp cùng flash mạnh, gương mặt của chân dài trông sẽ ít nhiều “khó đẹp”, trường hợp trên là một ví dụ.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất