Đẹp

Beauty list đáng khao khát nhất của những tín đồ make up thế giới

Chia sẻ

Đây là “tấm bản đồ shopping” nếu bạn muốn săn lùng và sở hữu những món mỹ phẩm tốt nhất thế giới. Chúng đang có mặt trong hầu hết các wishlist của các Editor.

mypham (1)

Fresh Sugar Sport Treatment Suncreen

mypham (6)

Thanh chống nắng có SPF 30 (độ chống nắng vừa đủ hiệu quả (không nên chọn loại có SPF 50 trở lên cho da mặt và cứ 2 tiếng bạn cần bổ sung thêm). Dạng thỏi thì quá tiện để mang theo hàng ngày. Ngoài ra em này còn có chất dưỡng da sáp ong và dầu bơ, đây thực sự sẽ là một lớp áo khoác ngoài hoàn hảo và dễ chịu bảo vệ cho da bạn cả ngày.

Khoáng xịt SK-II Mid-Day Essence Spray

mypham (1)

Xịt khoáng nhiều nhãn lắm, nhưng đây là bí quyết của các siêu sao, các showgoer đấy. Họ luôn tất bật, và đây chính là giải pháp hoàn hảo.Đây là sản phẩm xịt khoáng không làm hỏng lớp make up, cực kỳ hữu hiệu khi đi cả ngày ngoài trời mà vẫn muốn trông tươi mới như vừa trang điểm. Hoặc sau cả ngày dài làm việc tối đi chơi ngay không kịp về nhà touch up lại thì củng có thể nhờ cậy vào SK-II Mid-Day Essence.

Yves Saint Laurent Rouge Volupté Shine oil-in-Stick

mypham (4)

Bạn có biết câu nói truyền miệng của giới thời trang là gì không? “Có một trăm thỏi son cũng không bằng có một thỏi YSL”. Công thức làm dịu mát làm cho lớp son dường như “tan chảy” trên môi bạn, và tất cả các màu lên môi đều trông tươi hơn một tông - đó cũng là lí do vì sao YSL luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao ở thời điểm Xuân Hè hằng năm.

Má hồng La Prairie Cellular Cream Blush

mypham (10)

Bất kì thứ gì dạng kem cũng sẽ mịn màng và dịu nhẹ với da hơn, má hồng dạng kem cũng không ngoại lệ. Thêm nữa là bạn rất dễ định vị và tán chúng ra với diện tích hợp lí hơn phấn rất nhiều, màu sắc cực kì chân thật và vô cùng sắc nét. Chúng cũng rất tiện để bỏ vào túi mang hàng ngày, không cần cọ. Vỏ hộp và ví đựng sản phẩm của em này cũng quá long lanh!

Kiko Milano Artist Foundation Face Brush

mypham (9)

Nếu bạn hỏi một phù thủy make up về cây cọ thần đã làm nên những lớp nền đẹp nhất trên tất cả các gương mặt hot nhất, họ sẽ không bao giờ nói cho bạn biết đó là Kiko Milano. Đôi khi bạn tự hỏi sao mình cũng làm theo các bước make up được hướng dẫn mà vẫn không đạt được lớp trang điểm hoàn hảo thì chính là do các dụng cụ make up “thượng thừa” này đây, những thứ thật chi tiết như cọ make up.

Guerlain Météorites base

mypham (7)

Đây là sản phẩm gel trong suốt dùng trước lớp nền. Sản phẩm này giúp bạn khuếch tán ánh sáng trên gương mặt của mình, với những viên ngọc trai “vi ánh sáng” có rất nhiều màu và nhũ sáng sẽ khắc phục những điểm không đều màu trên da của bạn. Sản phẩm này có 2 loại ánh vàng hoặc ánh hồng tùy sở thích của bạn. Từ khi Meteorites ra mắt, nó luôn là vũ khí bí mật của các cô nàng thanh lịch.

Dầu dưỡng da bắt sáng Elcie The Glow Enhancer Dry Face Oil

mypham (5)

Món này chính là bí mật của mọi make up artist nổi tiếng nhất.Nó giúp da sáng lên một cách thần kì và làm cho làn da có vẻ ngoài rất mịn màng, phục vụ cho những buổi photoshoot cận cảnh lớp make up của người mẫu. Nhiều người không biết được lớp dưỡng trước phấn nền cực kỳ quan trọng, chúng “vô hình” nhưng cực kỳ tinh tế. Vì vậy, nếu bạn muốn có một avatar lộng lẫy hơn trên Instagram, đừng ngại sử dụng thứ vũ khí đặc biệt này trước khi đánh nền nhé!

Tom Ford Patent Finish Lip Color

mypham

Nếu dùng son màu đậm, nên chọn thỏi giúp bạn chống lem, hoặc chí ít phải dùng bút kẻ viền. Trong bốn màu đỏ, cam, tím và hồng tươi sáng đậm đà, chỉ có màu tím là “thử thách” nhất, nhưng nếu bạn chọn Tom Ford thì chẳng cần phải lo nữa, đôi môi của bạn luôn hoàn hảo kể cả khi bạn chọn màu tím đậm. Đầu bút son nhỏ nhắn nên rất dễ điều khiển chống lem.

Màu mắt Stila Correct & Perfect Palette

mypham (2)

Đừng mất thời gian bối rối trước một bảng màu chi chít quá nhiều lựa chọn nữa. Stila có một bộ đủ 5 loại kem màu hồng đào, hồng da, xanh lá cây, vàng và cam, cũng như hai màu phấn giúp hoàn thiện phần mắt với lớp trang điểm trong sáng màu hoa oải hương và màu da vàng cho tiệc đêm. Với những ai lười đánh phấn mắt thì chiếc hộp màu ngọt ngào này là một chiêu quyến rũ khuyến khích bạn tập tành. Màu lên da siêu đẹp! Màu cam có thể tận dụng làm má hồng.

Bột chân mày MAC Brow Duo

mypham (11)

Bút chì kẻ chân mày thì nhanh và dễ sử dụng, nhưng bột lông màysẽ giúp màu của chân mày được đều hơn và nhìn thật hơn, tạo khung đẹp nhất cho chân mày của bạn. Bột chân mày trông rất tự nhiên, dễ tô đều và tinh tế. Chịu khó dùng thêm cọ chân mày. Các lớp bột phủ gặp nhược điểm là dễ trôi, trừ loại này.

Phấn nhấn sáng Hourglass Ambient Strobe Lighting Powder

mypham (8)

Highlighter rất quan trọng, nó giúp bạn nhấn được những điểm sáng trên gương mặt và hỗ trợ tạo khối cho tổng thể gương mặt. Lớp bột hạt vi ngọc trai siêu mịn của Hourglass có tác dụng thần kì đến mức sẽ làm nổi bật gò má, sống mũi, khóe mắt, góc chân mày, cằm và trán. Bạn biết không, tất cả mọi người trong giới truyền thông đều biết “chơi” với phấn khối và phấn highlight như âm và dương để điêu khắc cho gương mặt của mình hoàn hảo hơn. Đừng trưng bộ mặt trang điểm phẳng lù như cái chảo ra đường.

Nội dung hợp tác với tạp chí 2!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất