Thời trang

Beauty Blogger nào 'mê hoặc' bạn nhất trong 'cuộc chiến son lì' của L’Oreal Paris?

Blue
Chia sẻ

Tập 8 với thử thách trở thành beauty blogger, 6 cô gái đều nhập vai hết sức chuyên nghiệp. Với sự phủ sóng của 20 màu son lì thời thượng từ L'Oreal Paris, cuộc chiến làm đẹp càng gay cấn hơn bao giờ hết. Liệu nữ beauty blogger nào khiến bạn thu hút nhất?

Tập 8 The Face đấ mang đến thử thách vô cùng thú vị và hấp dẫn, đặc biệt với các cô gái mê làm đẹp. Một cuộc chiến son môi đúng nghĩa với sự hiện diện BST son lì Rouge Magique mới toanh và hoành tráng nhất của L'Oreal Paris với 20 màu son hết sức thời thượng. 6 cô gái của The Face ai cũng thể hiện hết mình với vai trò một beauty blogger chuyên nghiệp, từ swatch son cho đến cách 6 người đẹp tự hô biến cho đôi môi mình với lớp son lì mịn mượt. Mỗi cô nàng là mỗi cá tính, chọn cho mình màu son hợp với phong cách vừa truyền tải và hướng dẫn cho mọi người. Nhưng có thể thấy ai cũng hoàn thành một cách đủ đầy và trọn vẹn.

Màn nhập vai xuất sắc với vai trò beauty blogger của top 6 The Face, mỗi cô nàng mỗi cá tính với đôi môi phủ son lì màu sắc thời thượng mang đến cuộc chiến gay cấn và đầy thú vị.

Ngoài phần thể hiện trọn vẹn, tự tin của 6 cô gái, nhân vật không thể bỏ qua chính là những thỏi son bắt mắt với 20 màu son thuộc dòng son lì mới toanh sắp được ra mắt của thương hiệu Pháp L'Oreal Paris - tên gọi đầy mê hoặc Rouge Magique. Đừng chối rằng bạn không bị siêu phẩm xinh đẹp này hút hồn. Hãy cùng ngắm nhìn 6 cô gái quyến rũ hết nấc với đôi môi gợi cảm hô biến lớp son mịn mượt cùng màu son thời thượng nhé!

Nếu chỉ dùng màu son đậm trầm cá tính và nổi bật thi có lẽ Phan Ngân chính là cô nàng phù hợp nhất. Bởi vẻ đẹp cùng đường nét trên khuôn mặt khiến cô như sinh ra dành cho dòng son lì mang màu sắc nổi bật.

Nổi tiếng với vẻ đẹp lạnh lùng, Tú Hảo xinh đẹp khoác lên mình đôi môi trầm đỏ ấn tượng khoe vũ khí bí mật Rouge Magique góp phần hoàn thiện vẻ đẹp của mình trong tập 8.

Sự xuất hiện của màu tím trầm đặc biệt trong BST 20 cây son của L'Oreal Paris đã làm cho dòng sản phẩm lần này khiến nhiều người càng thêm mong đợi. Hãy xem Phương Chi có mê hoặc bạn bởi sắc tím trầm vô cùng cá tính không?

Đâu chỉ tông nude nhẹ nhàng nền nã mới hợp với Tường Linh, chọn cho mình đỏ trầm cá tính cô cũng xinh đẹp, quyễn rũ hết nấc. Lớp son lì mịn mượt bám lên môi tăng thêm vẻ rạng ngời cho cô hoa hậu.

Trong số 20 màu son đa dạng của Rouge Magique, có vẻ tông màu nude tinh tế luôn mê hoặc Thiên Nga. Cô nàng trông thời thượng và thu hút với son màu nền nã.

Với sức hút của son lì những năm gần đây, việc L'Oreal Paris tung ra BST son lì cũng chẳng có gì lạ, thế nhưng có vẻ chưa một thương hiệu nào lại ra đời dòng son tới 20 màu như Rouge Magique của L'Oreal Paris. Không chỉ bắt mắt về thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thời trang mà chất son mịn mượt cùng sự đa dạng màu sắc khiến cho BST son lần này đầy hứa hẹn sẽ gây bão giới làm đẹp trong thời gian tới.

Cận cảnh vũ khí góp phần làm nên thử thách “cuộc chiến son môi” đầy thú vị trong tập 8 The Face. BST son lì Rouge Magique sành điệu và thời thượng.

Beauty blogger Phan Ngân với môi đỏ thẫm quyến rũ đầy mê hoặc…

…nàng thơ lookbook Tú Hảo với vẻ lạnh lùng cuốn hút cùng đôi môi mang sắc đỏ trầm ấn tượng…

Một nàng beauty blogger Phương Chi đầy ma mị và cuốn hút với đôi môi dày phủ son lì hoàn hảo…

…Tường Linh quyến rũ với sắc tím khác biệt và ấn tượng…

…hay beauty blogger Đồng Ánh Quỳnh đầy bản lĩnh và sắc sảo với đỏ trầm quyến rũ hết nấc sẽ mê hoặc bạn?

Top 6 The Face với thử thách beauty blogger, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười, thật sự khó khăn để lựa chọn người xuất sắc nhất. Cá tính cùng vẻ đẹp khác nhau với từng màu son mang phong cách riêng, bạn thật sự bị mê hoặc bởi ai? Và liệu các cô gái đã sẵn sàng để chờ đón siêu phẩm son lì Rouge Magique hoành trắng và mới toanh với 20 màu son thời thượng của L'Oreal Paris?

Rouge Magique L'Oreal Paris hẹn bạn tại Lazada tháng 8 này nhé!

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất