Thời trang

‘Đặc sản’ của BB Trần khiến fan cười đau ruột: Diện nội y là luôn phải ‘hớ hênh’ cho cả thế giới biết

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của BB Trần khiến nhiều người cười “nghiêng ngả”.

Được mệnh danh là “thánh lầy, thánh dơ” của showbiz Việt, không ít lần BB Trần khiến nhiều người phải phì cười vì độ hài hước của mình. Không những thế, nhờ tài giả gái với hàng loạt parody triệu view, BB Trần nổi lên như một hiện tượng hết sức hài hước.

Với nhiều người quen thuộc với các màn giả gái của BB Trần thì hình ảnh một quý cô đài các, kiêu sa với đôi chân dài thực sự khiến nhiều người phải ngoái nhìn. Không ai có thể nhận ra đây đích thị là một màn giả gái.

Thế nhưng mới đây, hình ảnh “hớ hênh” của BB Trần với khuôn mặt “bự” phấn đang khiến ai nấy phải phì cười. Anh chàng trong lớp trang điểm dày cộm, đội tóc giả và cởi trần để lộ nội y phụ nữ vô cùng gợi cảm. Các fan lại được dịp trêu anh vì tướng ngồi quá bá đạo, khuôn mặt đờ đẫn như thiếu ngủ.

Bức hình mới nhất của BB Trần khiến ai cũng phì cười

Có thể thấy BB Trần với khiếu hài hước của mình luôn thích 'show' những 'điều thầm kín'. Nhiều fan của anh dí dỏm nhận xét rằng ‘đặc sản’ của BB Trần khiến fan cười đau ruột đó là mặc nội y là luôn phải ‘hớ hênh’ cho cả thế giới biết.

BB Trần khoe nội y đính đá sau lớp váy lụa

Cả thế giới hãy nhìn 'chị' đi nè, phụ kiện đầy đủ nha!

Thật xinh thật điệu với áo bodysuit ren lấp ló

Không khoe trên thì cũng phải lộ dưới như vậy đó

Trước đó, BB Trần từng tâm sự về việc giả gái của mình: “Dĩ nhiên để có được ngày hôm nay, tôi từng bị chê rất nhiều, họ nói sao giả gái gì mà nhìn đàn ông, nhìn thô thế. Nhưng chính những lời chê đó đã khiến tôi làm cho bằng được. Người ta càng nói mình càng làm, tới khi nào họ chấp nhận mới thôi.

Tôi chăm chút từ make up, làm tóc đến trang phục sao cho đẹp nhất, hoàn thiện nhất có thể. Tới lúc đồng nghiệp, người thân nói giả gái đẹp quá tôi mới chấp nhận cho bản thân. Với tôi cái gì cũng vậy, mình phải kiên định, quyết tâm mới thành công được”.

BB Trần với nhiều khoảnh khắc quyến rũ bất ngờ cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất