Thời trang

BB Trần để tóc dài, diện vest nam tính đúng chuẩn 'soái ca' trên sàn diễn catwalk

Hồng Sen
Chia sẻ

Xuất hiện trên sàn catwalk của một chương trình thời trang, cựu thành viên nhóm BB&BG thể hiện những bộ cánh phong cách nam tính dành cho mùa thu đông.

Tối 1/11, BB Trần tham gia trình diễn show thời trang định kỳ Phong cách & Cuộc sống tại TP.HCM. Mặc dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp, song anh vẫn được nhà thiết kế tin tưởng, giao giữ vị trí mở màn, chốt màn show thời trang dành cho phái mạnh.

Trên sàn diễn, BB Trần thể hiện bộ trang phục vest tông màu xám, kết hợp sơ-mi. Hình ảnh được cho là khá nam tính và anh cũng được khán giả khen ngợi là thể hiện đúng tinh thần của bộ sưu tập.

Cựu thành viên nhóm hài BB&BG sở hữu chiều cao 1m8 hoàn hảo, nên khi đứng giữa dàn mỹ nam, anh vẫn nổi bật, không hề thua kém.

Các thiết kế được trình diễn tại chương trình tập trung vào kiểu dáng xu hướng basic, không cầu kì về họa tiết nhưng vẫn rất ấn tượng.

Bb Trần đảm nhiệm vị trí vedette của BST.

Bên cạnh đó, BST còn sử dụng những màu sắc trung tính và quen thuộc của mùa lạnh như xám, ghi, nâu, xanh rêu, đỏ đô… làm màu sắc chủ đạo cho các thiết kế.

Bạn có thể kết hợp áo len, áo dài tay body với áo khoác da, áo khoác gió, áo dạ dài,… để phù hợp với tiết trời phương Bắc. Còn với tiết trời tại TP.HCM, các tín đồ thời trang có thể thay thế bằng những chiếc áo sơ mi hoặc áo thun ngắn tay.

Bên cạnh những kiểu dáng năng động, trong BST lần này cũng có sự xuất hiện của những chiếc áo khoác da đơn giản. Mặc dù đi theo form dáng cổ điển nhưng những thiết kế vẫn rất trẻ trung và cuốn hút.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất