Thời trang

Bắt nhịp xu hướng thập niên 1970, Trương Ngọc Ánh 'trẻ hoá' trong loạt trang phục thu đông

Đạt Phi
Chia sẻ

Bằng thần thái mạnh mẽ, quyền lực, Trương Ngọc Ánh hút hồn người xem trong bộ ảnh mới.          

Sau khi hoàn tất vai trò là nhà sản xuất của phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân” và tiếp sau đó là host của “Vietnam’s next top model 2017”, Trương Ngọc Ánh dường như vắng bóng tại các hoạt động của showbiz. Mới đây, nữ diễn viên đã tái xuất với công chúng bằng một bộ ảnh mới toanh.

Mặc dù đã ngoài tứ tuần nhưng ở nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất điện ảnh vẫn toát lên vẻ đẹp tươi trẻ, thanh thoát. Bên cạnh đó là nét sắc sảo quyến rũ của một nữ doanh nhân thành đạt.

“Bà trùm” Hương Ga thể hiện nét quyến rũ, sang trọng của một người phụ nữ quyền lực, thành đạt - cũng là hình tượng xuyên suốt trong cả bộ ảnh.

Phục trang của bộ sưu tập mang đậm phong cách thời trang thu đông thập niên 70 kết hợp với hơi hướng hiện đại, mà ở đó, dù là với hình tượng nữ tính hay mạnh mẽ, nữ diễn viên họ Trương đều “đốn tim” khán giả.

Từ những bộ cánh kết hợp chất liệu như bố, thêu, lông vũ…

… hay các mẫu đầm suông, mềm mại đều được người đẹp họ Trương thể hiện một cách rất quyền lực, đẳng cấp.

Ấn tượng nhất giữa tất cả set quần áo là những bộ trang phục theo phong cách lịch lãm.

Khán giả vốn đã quen mắt với một Trương Ngọc Ánh quyến rũ, đằm thắm trong những bộ đầm đuôi cá thướt tha, ôm sát cơ thể khoe đường cong sẽ khá thích thú khi thấy nữ diễn viên trở nên sắc sảo và đầy quyền lực với quần ống loe, áo sơ-mi.

Điểm nhấn của thời trang những năm 70 là họa tiết ca-rô, và trong bộ ảnh, Trương Ngọc Ánh cũng vận dụng triệt để chi tiết đặc biệt này để tôn lên vẻ sang trọng của mình.

Cách sử dụng và phối hợp phụ kiện đa dạng cũng là một điểm cộng của bộ ảnh. Hoa tai to bản, vòng tay đính đá, mũ rộng vành, bao tay da, túi xách dạng hộp,… tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa nhưng vẫn không kém phần cuốn hút.

Vì là bộ sưu tập thu đông nên toàn bộ màu sắc đều thiên hướng tông trầm và sử dụng “Black & White” làm chủ đạo. Ưu tiên khả năng ứng dụng thực tiễn hơn là chỉ trình diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất