Thời trang

Bất ngờ với ý nghĩa đằng sau màu tím trên trang phục Hillary Clinton trong bài phát biểu sau cùng

Ngân Bee
Chia sẻ

Những tưởng chỉ là một bộ trang phục quen thuộc như bao lần, thế nhưng không ngờ rằng sắc tím trên cổ áo bà Hillary Clinton trong bài phát biểu ngày hôm qua lại mang tới nhiều ý nghĩa ẩn sau tới vậy.

01-hillary-concession

Cả bà Hillary Clinton và chồng đều chọn màu tím nổi bật làm điểm nhấn trên bộ trang phục đen khi lên phát biểu.

Ngày hôm qua, cuộc tranh cử Tổng thống của nước Mỹ đã thu hút sự quan tâm và theo dõi của hàng trăm ngàn người trên toàn thế giới. Trong bài phát biểu cuối cùng, Hillary Clinton đã mặc bộ pantsuit quen thuộc với sắc tím trên vạt áo.

Trang phục pantsuit mà bà Hillary Clinton mặc là thiết kế của Ralph Lauren - thương hiệu thời trang sản xuất đồ cho bà Hillary trong khoảng 2 năm trở lại đây. Phần vạt áo màu tím được làm từ chất liệu lụa mềm, bóng. Đứng phía sau, Bill Clinton cũng chọn chiếc cà vạt cùng tông màu.

Màu tím là một màu khá kén người mặc, thế nhưng ẩn sâu lại mang nhiều tầng ý nghĩa. Vì sự hiếm có đó, nó trở thành biểu tượng của quý tộc, của cải và quyền lực. Theo một số những tìm hiểu qua mạng, màu tím còn mang nghĩa liên quan tới sự buồn bã. Có lẽ vì kết quả không mong muốn ngày hôm qua mà bà Hillary Clinton đã chọn lựa trang phục như vậy. Cùng với đó, màu tím cũng là màu bạn có được khi bạn kết hợp xanh dương của Đảng viên đảng Dân Chủ và đỏ của Đảng viên đảng Cộng Hòa.

hillary-7

Hillary Clinton đã từng tạo nên cuộc cách mạng thời trang với phong cách luôn mặc pantsuit của mình. Tất cả các màu từ trầm cho tới nổi bật nhất đều đã được bà thử qua.

Cùng ngắm kĩ hơn một số bộ pantsuit nổi bật của Hillay Clinton:

hillary-1

hillary-2

PHILADELPHIA, PA - JULY 28: Democratic presidential candidate Hillary Clinton acknowledges the crowd at the end on the fourth day of the Democratic National Convention at the Wells Fargo Center, July 28, 2016 in Philadelphia, Pennsylvania. An estimated 50,000 people are expected in Philadelphia, including hundreds of protesters and members of the media. The four-day Democratic National Convention kicked off July 25. (Photo by Paul Morigi/WireImage)

hillary-6 hillary-9

20160727_inq_ewgclinton27-b

KNOXVILLE, IA - JANUARY 25: Democratic presidential candidate Hillary Clinton speaks at a campaign event on January 25, 2016 in Knoxville, Iowa. The Democratic and Republican Iowa Caucuses, the first step in nominating a presidential candidate from each party, will take place on February 1. (Photo by Brendan Hoffman/Getty Images)

statement-jacket

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất