Thời trang

Bất ngờ trước loạt ảnh trước và sau 'dao kéo' của thí sinh The Beauty 2017

T.H
Chia sẻ

Sắc đẹp chính là quyền năng đặc biệt của người phụ nữ, nhưng nếu bạn không may mắn có được thì The Beauty 2017 sẽ giúp bạn. Sau 3 tháng đồng hành, các thí sinh đã được tư vấn và thẩm mỹ miễn phí, thay đổi nhan sắc, để tỏa sáng trong đêm chung kết sắp tới.

Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp cho những người phụ nữ mặc cảm vì kém sắc, cuộc thi The Beauty 2017 đang đến gần những chặng cuối cùng. Vẻ ngoài xinh đẹp lột xác của các thí sinh chính là điều khiến khán giả tò mò nhất. Thật không thể tin, sau một thời gian trải nghiệm các công nghệ làm đẹp hiện đại, những cô gái đã có được ngoại hình mình luôn ao ước.

Sau hơn hai tháng trải nghiệm dịch vụ, được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tư vấn và làm đẹp, diện mạo của 16 cô gái đã có sự thay đổi rõ rệt. Các cô gái sẽ xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu và thể hiện sự tự tin đúng với tiêu chí ý nghĩa mà cuộc thi đã gửi gắm.

Nhan sắc lộng lẫy của Đặng Thị Ngân sau khi chỉnh sửa mũi, mí và làm thon gọn góc hàm.

Đoàn Bảo Ngọc sở hữu thân hình “nóng bỏng” hơn hẳn với vòng 1 căng đầy.

Hà Thị Oanh với nước da mịn màng sau khi xóa sẹo má và độn cằm V-line.

Từ nét mặt có phần nhạt nhòa, Hà Thị Thu Hồng trở nên sang trọng hơn với đôi mắt 2 mí rõ nét và làn da trắng sứ.

Lê Hải Mi đã cải thiện được đôi mắt sụp mí, không đều thành đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh.

Bà mẹ 2 con Lê Thị Tuyết Nhung lấy lại nhan sắc thời thanh xuân với công nghệ tiêu mỡ Ultra Slim, nâng cơ, trẻ hóa làn da mịn màng HIFU.

Gương mặt Lương Huyền Anh xinh đẹp trẻ trung hơn hẳn sau khi tạo hình mắt, mũi, môi trái tim, làm gọn góc hàm.

Lưu An Thảo sang trọng và quý phái nhờ độn cằm V-line.

Nguyễn Bùi Lan Vy xinh đẹp quyến rũ với đôi mắt 2 mí và khuôn mặt thon gọn.

Thí sinh mang gương mặt “chuyển giới” Nguyễn Thanh Huế đã có một diện mạo xinh đẹp rạng ngời.

Nguyễn Thị Hồng dường như thay đổi hẳn với sống mũi cao và thẳng tắp.

Nguyễn Thùy Dương gây ấn tượng với khuôn mặt “đẹp không góc chết” sau khi chỉnh sửa mũi.

Tạo hình độn thái dương, làm đầy gò má cùng công nghệ sửa mũi đã giúp giảng viên Yoga Phạm Thị Thu Trang tìm lại nhan sắc trẻ trung.

Cô gái Điện Biên với khuôn mặt “luôn bị chối từ” Quàng Thị Mai tự tin với phần cằm thon gọn.

Trương Tố Uyên rạng rỡ với sống mũi cao và gương mặt thon gọn.

Hoàng Thị Thúy tự tin hơn với vòng 1 tròn đầy.

Đặc biệt, đồng hành cùng chương trình The Beauty 2017 - Đẳng cấp phái đẹp của Thẩm mỹ viện Xuân Hương có các nhà tài trợ: Áo dài Ngân An, trang phục dạ hội Mivaly, make up Kenny Thái, trang phục đồng diễn - nhà thiết kế Hà Duy, Thương hiệu mỹ phẩm Dermarfirm Việt Nam, Restylane Việt Nam, Pluryal Việt Nam, Sothys Việt Nam, Công ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ Và Công Nghệ Y Học Bemed.

Chương trình The Beauty 2017 nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, mang lại cơ hội thay đổi nhan sắc cho những người phụ nữ có ngoại hình chưa hoàn hảo, qua đó truyền tải thông điệp “phụ nữ chỉ đẹp khi họ tự tin vào chính mình”. Đêm chung kết diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ngày 28/12 với sự góp mặt của Trưởng BTC - Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương cùng dàn giám khảo và nghệ sĩ nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, siêu mẫu Thúy Hằng, diễn viên Thân Thúy Hà, Hoàng Xuân, Minh Tiệp, Hoa hậu Phan Hoàng Kim, chuyên gia Hàn Quốc Leeko, ThS.Bs Cao Ngọc Duy, MC Phí Linh, Công Tố…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất