Thời trang

Bật mí 'vũ khí' dưỡng da thần thánh mang đến vẻ rạng ngời cho các thí sinh The Face

Blue
Chia sẻ

Bạn có tò mò về bí kíp giúp các thí sinh The Face dù make up vẫn tựa như không có và công thức giúp giữ gìn làn da trắng sáng mịn màng xuyên suốt các thử thách của The Face? Hãy cùng khám phá vũ khí đồng hành cùng các cô gái từ những ngày đầu vào nhà chung cho đến thử thách quảng cáo sữa tắm nhé!

Một lớp nền mỏng nhẹ tệp vào da, tự nhiên như không có của các thí sinh The Face có lẽ là điều khiến những cô nàng yêu làm đẹp không khỏi tò mò. Đặc biệt, dù biến hóa các make up look khác nhau với nhiều phong cách thì các cô gái của ” Gương Mặt Thương Hiệu” vẫn tự tin với một lớp nền mỏng nhẹ hết sức tự nhiên. Bí quyết không chỉ nằm ở những vũ khí make up tối ưu, tích hợp nhiều công dụng mà còn ở công đoạn dưỡng da kỹ lưỡng bằng những sản phẩm chất lượng. Hãy cùng ngắm nhìn những cô gái xinh đẹp, tài năng của The Face tự tin, rạng ngời bên cạnh vũ khí cho làn da ẩm mượt, căng mướt, trắng sắng tư nhiên nhé!

Tú Hảo, Tường LInh và Đồng Ánh Quỳnh đêu luôn hiểu rõ dù có make up thì da bạn ngay từ đầu đều phải làm sạch và dưỡng gìn thật mịn màng, thế nên công đoạn rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt tạo bọt White Perfect của L'Oreal Paris là bước top 3 The Face không thể bỏ qua được.

Sau khi đã làm sạch da mặt rồi thì tha hồ mà dưỡng bằng kem dưỡng trắng da cho làn da rạng ngời, trắng sáng đầy tự nhiên thôi. Vũ khí của Phương Chi chính là kem vitamin dưỡng trắng da White Perfect của L'Oreal Paris.

Với vitamin CG tinh khiết, kem vitamin dưỡng trắng White Perfect sỡ hữu sức mạnh 3X dưỡng trắng chuyên sâu, mờ thâm mụn, đều màu da giúp các cô nàng The Face sỡ hữu làn da trắng mượt đều màu, không tì vết.

Tú Hảo rạng ngời, đáng yêu khoe bí kíp dưỡng da thần thánh của mình, vừa dưỡng trắng lại cung cấp vitamin cho làn da săn chắc, mịn màng. Thế nên dù có thay đổi make up look liên tục thì cô nàng vẫn cứ rạng ngời, tự tin với làn da được chăm sóc kỹ lưỡng bằng sản phấm tích hợp tối ưu của L'Oreal Paris.

Giờ thì bạn đã rõ bí quyết giúp Đồng Ánh Quỳnh luôn tự tin, tỏa sáng ngay cả trong những thử thách mặt mộc hay quảng cáo sữa tắm khoe làn da tự nhiên triệt để nhất rồi đấy.

Chính là bước dưỡng trắng da để có làn da rạng ngời từ kem dưỡng trắng của L'Oreal Paris White Perfect tích hợp nhiều công dụng trong một. Bí quyết đồng hành cùng Tường Linh từ những ngày đầu The Face cho đến Final Walk.

Một Tường Linh rạng ngời trong thử thách quảng cáo sữa tắm, có thể thấy làn da căng tràn đầy sức sống của cô nàng đầy tự nhiên dù đã phủ lóp nền mỏng nhẹ.

Tú Hảo đầy tự tin với làn da luôn được dưỡng gìn, chăm sóc kỹ lưỡng nên với thử thách quáng cáo sữa tắm, dù phải tiếp xúc với nước thì cô nàng vẫn đầy bản lĩnh khoe làn da tựa như không của minh.

Với vũ khí dưỡng da thần thánh được chia sẻ phía trên thì dù là make up hay để mặt mộc các thí sinh của The Face cũng tự tin thể hiện thật tốt trong những thử thách mà chương trình đưa ra. Giờ thì đến lượt bạn thừa sức để rạng ngời với làn da săn chắc, khỏe mạnh cho lớp nền tệp vào da mỏng nhẹ tựa như không rồi đấy!

Mua ngay các sản phẩm dưỡng da White Perfect tại: http://www.lazada.vn/l-oreal- paris-live/

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất